Toàn quốc: Tượng Khổng Minh Hợp Tuổi Nào, Mệnh Nào - Chuyên Gia Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi doducthanh06082020, 14/6/2021.

  1. doducthanh06082020

    doducthanh06082020 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2020
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ ngàn đời nay, Khổng Minh – Gia Cát Lượng được biết tới là một bậc anh hùng, kì tài nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, được trần giới tận tình tôn sùng và kính bái. Ngày nay, tượng Khổng Minh càng ngày càng được rộng rãi gia chủ ưa chuộng và tuyển lựa để đặt trong nhà, trong phòng khách, phòng làm cho việc,.. với mong muốn ông sẽ phù trợ cho chủ nhân luôn gặp phổ biến may mắn, khai thông trí não mang con đường công danh sự nghiệp thăng tiến, nơi sống được thịnh vượng an khang. Là một trong những vật phẩm chứa đựng phổ biến ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Vậy gia chủ đã biết tượng Khổng Minh hợp tuổi nào, mệnh nào chưa? Để tránh phạm phải những điều đại kỵ, gây ra những rủi ro đáng tiếc cho gia chủ, mời gia chủ cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu những tri thức bổ ích qua bài viết dưới đây nhé!

    Ý nghĩa tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng từ thực tiễn tới phong thủy
    Gia Cát Lượng tự là Khổng Minh, hiệu là Ngọa Long là một trong những bậc tuấn kiệt với trí tuệ uyên bác, khả năng lãnh đạo xuất quỷ nhập thần. Được biết đến là một nhà quân sư, chính trị gia tài ba, một nhà tiên tri xuất chúng trong lịch sử Trung Quốc, ông là người đã giúp vua Lưu Bị khôi phục triều đại Hán vang danh ngàn đời.

    Miếu thờ thừa tướng là đây

    Cấm thành rừng bách phủ đầy trước sau

    Nắng xuân cỏ biếc một màu

    Tiếng oanh trong lá toả vào ko gian

    Ba lần cầu kiến cao nhân

    Hai triều đã tỏ lão thần tận tình

    Kỳ sơn giữa trận từ è

    Khách anh hùng để tần ngần lệ rơi.
    Ngày nay, trần giới dựng tượng để tôn vinh đồng thời tưởng nhớ công lao và nhân kiệt bẩm tính của ông. Tượng Khổng Minh được chế tác của đa dạng chất liệu khác nhau như gỗ, đá, đồng, sứ…Tuy nhiên phổ thông và được ưa thích hơn cả vẫn là bức tượng được làm bằng đồng với vẻ tuyệt vời hoàn mỹ cùng với giá trị trị sử dụng trường tồn vĩnh cửu sánh ngang với thời kì năm tháng mà không chất liệu nào với thể khiến được. Ngoài ra để tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho bức tượng đồng, người ta thường dát vàng, bạc cho tác phẩm.

    [​IMG]

    >> Xem chi tiết bức
    tượng Khổng Minh để bàn chiêu tài lộc được ưa chuộng nhất hiện nay

    Theo phong thủy Khổng Minh – Gia Cát Lượng là một trong những vị quân sư tài hoa đại diện cho trí tuệ, sự thông minh và uyên bác. Khi dùng tượng Khổng Minh bằng đồng sẽ giúp gia chủ học hành thi cử đỗ đạt, công danh sự nghiệp thăng tiến. Vì thế Tượng Khổng Minh là một vật phẩm phong thủy rất thích hợp cho những nhà lãnh đạo, cố vấn tham mưu, chuyên gia quân sự, luật sư,.. giúp trục đường công danh sự nghiệp được vạn sự hanh thông, vang danh ngàn đời. Bên cạnh đó, Khổng Minh đều được xem là vị thánh chuyên trấn áp hung khí, chống lại tà ma ngoại đạo bởi theo lịch sử ghi lại ông cũng từng là một người tinh thông ngoại đạo. Khi trưng bày tượng ông còn đưa gia tăng sự uy nghiêm, trí dũng mạnh cường, khẳng định được vị thế, đồng thời hóa giải vận xui, vận rủi đeo bám cho chủ nhân.

    [​IMG]

    Việc đặt tượng Khổng Minh bằng đồng trong nhà được xem là một việc quan trọng và vô cùng ý nghĩa. Ông như một vị thần may mắn, vị thần của trí tuệ tài giỏi sẽ giúp cho bảo hộ cho các thành viên trong gia đình, sở hữu tới hạnh phúc bình an và những điều tốt lành. Ngoài ra, tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng bằng đồng còn có đến cho ko gian sống của gia đình thêm phần sang trọng, đẳng cấp ấm áp và linh thiêng hơn cả.

    Tượng Khổng Minh Hợp tuổi nào, mệnh nào?
    Tượng Gia Cát Lượng bằng đồng là một trong những tuyệt bút chứa đựng ý nghĩa phong thủy sâu sắc, vì vậy đa dạng gia chủ còn băn khoăn ko biết là tượng Khổng Minh hợp tuổi nào, mệnh nào? Tuổi nào sử dụng tượng ông sẽ gặp được đa dạng may mắn, thành công và tài lộc?

    [​IMG]

    Không giống như tượng Quan Vân Trường phong thủy gia chủ phải là nam giới, trưởng thành trong suy nghĩ hành động và trên 25 tuổi mới mang thể rước thỉnh tượng ông về thờ cúng. Điểm khác biệt của tượng Khổng Minh là tác phẩm không có dừng về tuổi, mệnh, bất cứ ai, bất cứ gia đình nào chỉ nên gia chủ sở hữu lòng tôn kính và ngưỡng mộ ông đều mang thể tiêu dùng tượng để trang trí cho ko gian sống, khiến việc từ phía mình. Ông sẽ độ cho may mắn, trí tuệ hanh hao thông, công việc thăng tiến rộng mở,…

    [​IMG]

    Tuy nhiên, Khổng Minh – Gia Cát Lượng đều được biết tới là con người đặc trưng khí khái, ông sẽ không tán thành hay độ để gia chủ làm những việc bất thiện, khuất tất. Vì vậy, gia chủ muốn trưng bày tượng ông để công danh sự nghiệp trí tuệ hanh thông thì tâm phải tĩnh ko cầu những điều bất nhân vô nghĩa bất lương.

    Những nguyên tắc vàng khi đặt tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng
    Tượng Khổng Minh là một trong những mẫu tượng danh nhân mang phổ biến ý nghĩa và công năng trong phong thủy. Vì vậy, gia chủ cũng cần chú ý những nguyên tắc khi đặt tượng để tượng Ông sở hữu thể phát huy tốt nhất công năng từ mình. Gia chủ với thể tham khảo một số nguyên tắc dưới đây:

    Luôn đặt tượng ông tại những nơi sang trọng
    Khi bài trí tượng Khổng Minh trong nhà, gia chủ cần đặt tượng ở những nơi với tính trang trọng, với ko gian khoáng đãng ví dụ như phòng khách, phòng làm cho việc,.. Và tuyệt đối tránh phòng ngủ, phòng ăn hay những nơi thiếu đi sự tôn trọng như sắp nhà vệ sinh,…

    [​IMG]

    >> Xem chi tiết
    tượng Khổng Minh bằng đồng thếp vàng 9999 đẹp tinh xảo

    Không đặt tượng ở những nơi tối tăm, ẩm thấp
    Tuyệt đối không đặt trực tiếp dưới mặt đất hoặc đặt tại nơi ẩm thấp, ám muội như gầm cầu thang, gần thùng rác,.. vì như vậy Ông sẽ coi đó là sự mạo phạm, bất kính với bậc thánh nhân với thể dẫn tới những rủi ro đáng nuối tiếc cho gia chủ.

    Hướng đặt tượng
    Về hướng đặt, gia chủ bắt buộc đặt tượng Ông quy về phía Bắc, biểu lộ quyết tân Bắc phạt từ phía ông thời Xuân Thu. Và đây cũng mang thể xem là mẫu tượng đồng phong thủy duy nhất trên thế giới nên đặt quay về hướng Bắc.

    [​IMG]

    Không đặt tượng Khổng Minh chung với Quan Công

    Theo một số tài liệu ghi lại thì 2 vị tướng này có tính phương pháp trái ngược nhau, và Quan Công vốn ko ưa Khổng Minh – Gia Cát Lượng. Vì thế nếu đặt tượng đồng Quan Vân Trường cạnh tượng Khổng Minh sẽ gây ra đại kỵ như đang trêu đùa đấng thánh thần ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, khách bè đối tác rơi vào cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”.

    Hi vọng với những san sẻ hữu ích từ Đồ Đồng Dung Quang Hà về tượng Khổng Minh hợp tuổi nào và những nguyên tắc vàng trong việc trưng bày tượng Khổng Minh trong bài viết trên đã giúp ích được cho gia chủ trong việc lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp với nhu cầu từ bản thân. Nếu gia chủ muốn được tư vấn kỹ hơn hoặc muốn tìm tậu những sản phẩm tượng đồng, tranh đồng, chuông đồng, hay những sản phẩm đồ đồng phong thủy tuyệt vời chất lượng với giá cả hợp lý tại shop uy tín thì hãy liên hệ trực tiếp với Đồ Đồng Dung Quang Hà theo hotline: 0944.58.1111 để được phục vụ cẩn thận nhất. Xin cảm ơn và hứa gặp lại quý gia chủ tại những chủ đề thú vị tiếp theo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doducthanh06082020

Chia sẻ trang này