Toàn Quốc: Tương Lai Tươi Sáng Khi Học Cao Đẳng Điều Dưỡng Năm 2018

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi ss2017a, 1/12/2017.

  1. ss2017a

    ss2017a Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngành điều dưỡng giữ vai trò không thể thiếu trong bộ máy y tế hiện nay vì thế mà cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng đang vô cùng tươi sáng.


    [​IMG]


    Ngành Điều dưỡng đang giữ được vai trò quan trọng và cần thiết trong công cuộc chăm sóc sức khỏe con người. Đặc biệt, hiện nay với nhu cầu xã hội tăng cao, đời sống con người cũng phát triển mà vì thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng tăng cao nên những điều dưỡng viên tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng TPHCM không đáp ứng được nhu cầu hiện nay nữa. Có thể dễ dàng thấy, những nước phát triển như Đức, Nhật Bản đang mong ngóng điều dưỡng viên hệ Cao đẳng ra sao và họ đã đang không ngừng tuyển dụng Điều dưỡng viên Việt Nam sang XKLĐ tại đất nước của họ.


    Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng sẽ làm công việc gì ?


    Người điều dưỡng viên sẽ nắm vai trò chính trong công tác phục hồi sức khỏe và bảo vệ sức khỏe cho người bệnh và vì thế mà những sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên ngành về cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người. Từ đó sinh viên có thể thực hành tại các tiết học thực hành được trang bị đầy đủ các dụng cụ thực hành nhằm củng cố kiến thức lý thuyết đã học cũng như nâng cao tay nghề thực hành thực tế cho sinh viên. Sinh viên sẽ liên tục được học song song lý thuyết kết hợp thực hành để có thể nắm chắc được những kiến thức từ cơ bản cho tới nâng cao của nghề điều dưỡng viên giúp người bệnh có thể xoa dịu cơn đau và nhanh chóng hồi phục.

    Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng, bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau trong việc hỗ trợ Bác sĩ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người bệnh. Là người có chuyên môn về Y tế nên Điều dưỡng viên có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng.

    Không giống với bất kỳ ngành nào trong nhóm ngành Sức khỏe, ngành Điều Dưỡng là ngành học duy nhất được xuất khẩu lao động sang các thị trường nước ngoài như Đức, Nhật Bản..... Cơ hội tuyển chọn và xuất khẩu ứng viên ngành điều dưỡng là khá rộng mở, lao động Điều Dưỡng viên Việt Nam sẽ có cơ hội làm việc tại các nước phát triển trên thế giới với mức thu nhập hấp dẫn


    Những Điều dưỡng viên Cao đẳng sẽ có tương lai tươi sáng


    Theo chỉ đạo của Bộ Y tế về chuẩn hóa cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng theo thông tư 26 và 27 thì từ năm 2021 sẽ không tuyển dụng chức danh Điều Dưỡng trung cấp tại các cơ sở Y tế Nhà nước. Điều này có nghĩa từ giờ đến năm 2021 ngành Y tế Việt Nam sẽ cần tuyển hơn 180.000 điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng.

    Cũng giống như Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng không khó để tìm kiếm một công việc ổn định tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ trung ương đến địa phương, tự mở dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.


    [​IMG]


    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng điều dưỡng tốt nhất ở đâu?


    Nếu thí sinh có nhu cầu học ngành y thì Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM là ngôi trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Điều Dưỡng với mô hình đào tạo Viện – Trường đạt chuẩn Bộ Y tế.

    Không chỉ thế, Nhà trường còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp sinh viên có thể mở rông, nâng cao kiến thức ngành nghề và tăng cơ hội việc làm trong tương lai.

    Thí sinh có nhu cầu đăng ký học thì ngay bây giờ hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ss2017a
    Đang tải...


Chia sẻ trang này