Toàn quốc: Tượng Mini Cá Nhân - Decor Phòng Khách Cho Cả Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi luxhome, 17/12/2021.

  1. luxhome

    luxhome Tượng mini cá nhân

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tượng mini cá nhân tại Hà Nội được sản xuất bởi ALOHA. Tượng mini cá nhân là sản phẩm tạo hình thu nhỏ của hình mẫu người thực tế. Đây là dòng sản phẩm quà tặng mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện nay.

    Tượng mini cá nhân là gì?
    Không chỉ là sản phẩm mô tả có độ chính xác giống hình mẫu lên dến 90%. Mà tượng mini cá nhân còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và độc đáo. Có thể nói đến dịp Tết Nguyên Đán 2022 Nhâm Dần sắp tới đây, hoặc dịp lễ Giáng sinh sắp tới.

    Mỗi dịp lễ tết hay kỷ niệm thì việc lựa chọn một món quà ấn tượng là điều khá khó khăn. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm để có thể chọn là quà tặng. Nhưng chúng lại quá phổ biến và không tạo được dấu ấn quá sâu sắc đối với đối phương. ALOHA hiểu được điều đó và chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm tượng mini chân dung cá nhân.

    Với chất liệu là nhựa nguyên sinh cao cấp ABS cùng với sơn màu được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Kết hợp với đó là công nghệ hỗ trợ chế tác tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên và họa sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm tượng chân dung hoàn hảo nhất.

    Ta có thể tham khảo thêm các dòng tượng mini chân dung phổ biến và đang được ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng trên thị trường hiện nay.

    Tượng mini chân dung gia đình.
    Dịp lễ tết là thời gian gia đình sum họp. Để tăng thêm tình cảm giữa các thành viên với nhau, những món quà kỷ niệm là điều không thể thiếu.

    [​IMG]
    Tượng mini chân dung gia đình


    Hình ảnh gia đình 3 thế hệ gồm: ông bà, cha mẹ và con cháu đướng chung một khung hình. tạo hình tượng mini này không chỉ mang cảm giác dễ thương mà còn rất chân thật khi độ giống lên đến 90%. Thể hiện vô cùng ấn tượng về sự khăng khít trong gia đình.

    Tượng mini cá nhân tốt nghiệp
    Lễ tốt nghiệp là một buổi lễ quan trọng. Nó đánh dấu sự trưởng thành của mỗi chúng ta trong cuộc đời này. Thông thường để lưu giữ lại khoảng khắc này sẽ có những buổi chụp kỷ yếu. Với hoa với ảnh và những cái ôm thắm thiết. Nếu sử dụng tượng mini chân dung làm một món quà tặng cho họ thì chắc chắn đây là điều đặc biệt và ấn tượng.



    [​IMG]
    tượng mini cá nhân tốt nghiệp
    ALOHA tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và cung cấp tượng mini chân dung. Với công nghệ tác hiện đại cùng nguồn nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu. Chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm tượng mini cá nhân chất lượng tốt nhất.
    Liên hệ đặt mua ngay qua shopee: ALOHA SHOPEE
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luxhome

Chia sẻ trang này