Mô tả công việc: - Đăng tải, quản lý và duy trì nội dung sản phẩm, hình ảnh trên các website thương mại điện tử lớn tại nước ngoài. - Tìm kiếm, cung cấp thông tin đối thủ cạnh tranh theo yêu cầu nhằm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. - Quản lý hệ thống billing thanh toán của đối tác. - Các công việc khác do ban Giám đốc giao. (Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn) Quyền lợi công việc: - Xét tăng lương 6 tháng một lần. - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc. - Được học tiếng anh miễn phí ở công ty. - Thưởng lương tháng 13. - Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động của Nhà nước. - Thời gian làm việc: 7h00 đến 16h00, một tháng nghỉ hai ngày thứ 7 và bốn ngày chủ nhật. - Nhân viên có năng lực sẽ được tham gia ứng tuyển các vị trí khác nếu có. - Được tham gia các câu lạc bộ có hỗ trợ kinh phí: Yoga, cầu lông, đá bóng,... Yêu cầu khác: - Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản - Thành thạo Excel cơ bản - Thời gian làm việc: 7h00 - 16h00, một tháng nghỉ hai ngày thứ 7 và tất cả các ngày chủ nhật CV xin gửi về mail: thaohr1510@gmail.com Hotline: 01648.761.273
Thời gian làm việc từ 7h đến 16h, nghỉ trưa một tiếng, Mỗi tháng nghỉ hai ngày Thứ Bảy và tất cả các ngày chủ nhật bạn nhé. Địa điểm ở 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Lương khởi điểm 4 triệu bạn nha. Nếu bạn muốn nộp CV vui long gửi vào mail: thaohr1510@gmail.com cho mình nhé