Hà Nội: Tuyển Dụng Các Bạn Đi Làm Tại Nhật Với Visa 5 Năm Cùng Cơ Hội Định Cư Tại Nhật

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi 68tuyensinh, 4/12/2019.

  1. 68tuyensinh

    68tuyensinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/10/2014
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc hẳn khi đọc xong tiêu đề số đông các bạn sẽ giật mình và cảm thấy thông tin trên thiếu tính chính xác cũng như độ tin cậy. Tuy nhiên, tôi muốn mời tất cả các bạn cùng ngồi lại, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và phân tích một cách sâu sắc nhất về “Tấm vé chung kết” này, hay còn được gọi là Visa Kỹ Năng Đặc Định (Tokutei Ginou)
    1. Cùng tìm hiểu Visa kỹ năng đặc định là gì? Ra đời như thế nào?
    Visa kỹ năng đặc định hay còn gọi là Tokutei Ginou là loại Visa mới dành cho lao động người nước ngoài làm việc tại Nhật Bản. Điểm nổi bật khi được cấp Visa này, người lao động có cơ hội được làm việc dài hạn tại Nhật với mức thu nhập cao cùng nhiều chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.

    Để có được loại hình này ngày 01/07/2019, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Nhật Bản Yamashi Takashi và Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Việt Nam Đào Ngọc Dung đã cùng trao Bản ghi nhớ hợp tác (MOC) về khung pháp lý cơ bản để triển khai chương trình “Lao động kỹ năng đặc định”. Đây là bản thỏa thuận đầu tiên giữa Việt Nam – Nhật Bản về việc đưa người lao động đến Nhật Bản theo loại hình Visa mới.

    Đây là cơ hôi tốt cho các bạn nào muốn sang làm việc tại một quốc gia phát triển hàng đầu thế giới. Tất cả các thông tin chi tiết các bạn có thể xem Tại Đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 68tuyensinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này