Toàn Quốc: Tuyển Dụng Digital Marketing Executive: Những Kỹ Năng Cần Có Để Xin Việc Thành Công

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Anhdung94, 18/2/2020.

  1. Anhdung94

    Anhdung94 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những kỹ năng mà nhà tuyển dụng digital marketing executive cần ở ứng viên

    Kỹ năng lập kế hoạch: Trước khi tiếp cận và nộp hồ sơ ứng tuyển cho các nhà tuyển dụng digital marketing executive thì bạn phải cần phải xác nhận xem mình đã có đủ những kỹ năng cần thiết hay chưa. Kỹ năng đầu tiên bạn cần chính là kỹ năng lập kế hoạch. Tại sao kỹ năng này lại quan trọng? Câu trả lời là digital marketing dù có chút mới mẻ và khác lạ thì nó vẫn là một nhánh nhỏ của phạm trù marketing rộng lớn và người làm marketing nào cũng cần biết lên kế hoạch cho công việc của mình.

    > Xem thêm: http://bit.ly/2vuJscT

    Chỉ có như vậy bạn mới kiểm soát và điều chỉnh được tiến độ công việc của bản thân. Tuy nhiên hãy nhớ rằng kế hoạch của digital marketing sẽ có một vài điểm khác biệt với marketing truyền thống. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ càng và làm quen với các khái niệm mới như email marketing, social media… Bạn cũng cần sử dụng thành thạo các công cụ như Google Analytics hay Social Listening bởi chúng chính là “cánh tay đắc lực” giúp bạn lập kế hoạch hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Digital marketing executive cần biết lập kế hoạch cho công việc. Nguồn ảnh Internet​

    Kỹ năng viết bài, xây dựng nội dung: Người làm marketing truyền thống thì không cần đến kỹ năng viết bài nhưng đây là một kỹ năng không thể thiếu của digital marketing executive. Để tạo nên những chiến dịch marketing thành công thì bạn buộc phải tạo ra những bài viết có chất lượng với nội dung thú vị và ấn tượng nhưng vẫn phải nhắm đúng vào nhu cầu của người dùng.

    Nhờ thế, bạn sẽ khiến khách hàng chú ý đến sản phẩm của công ty bạn. Một bài viết có ấn tượng và được chia sẻ nhiều trên Internet và mạng xã hội thậm chí còn hiệu quả gấp trăm lần việc dán poster quảng cáo khắp đường phố. Đây chính là lợi thế lớn của người làm digital marketing executive.

    Kỹ năng sáng tạo và tự nghiên cứu: Người làm marketing truyền thống đã đòi hỏi phải có óc sáng tạo và những digital marketing executive còn phải chú trọng vào sự sáng tạo gấp nhiều lần hơn thế. Truyền thông số là một vùng biển lớn, ở đó có vô vàn các sản phẩm và quảng cáo ấn tượng và thu hút chú ý.

    [​IMG]


    Digital marketing executive còn cần sáng tạo và biết tự nghiên cứu, học hỏi. Nguồn ảnh Internet​

    Bạn muốn sản phẩm của công ty mình vượt lên và tỏa sáng giữa hằng hà sa số những sản phẩm đã rất ấn tượng đó thì bạn cần có những ý tưởng sáng tạo vượt trội để thu hút sự chú ý của khách hàng, để cạnh tranh với các đối thủ “đáng gờm” khác. Digital marketing là một ngành còn khá mới, vì vậy lượng thông tin về nó chưa quá nhiều. Tận dụng lợi thế ấy, bạn nên nghiên cứu về nó ngay hôm nay. Tự học, tự nghiên cứu là một kỹ năng cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn lọt vào mắt các nhà tuyển dụng digital marketing executive và gắn bó lâu dài với nghề.

    Xem thêm: https://news.timviec.com.vn/mau-cv-xin-thuc-tap-an-tuong-danh-cho-sinh-vien-1562.html

    Hãy liên tục trau dồi kiến thức về ngành nghề của mình, nhạy bén nắm bắt tất cả những gì mới mẻ. Và nó sẽ đưa bạn chạm tới cánh cửa thành công sớm thôi!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhdung94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này