Tranh luận: Tuyển Dụng Philippines Thủ Đô Tình Yêu Của Philippines

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi diegohoang, 26/2/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Với diện tích khoảng 65 km2, thành phố Tagaytay chiếm khoảng bốn phần trăm tổng diện tích đất của Cavite. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất, đặc biệt là những cư dân ở gần khu vực Metro Manila vì sự gần gũi của nó. Nằm cách Manila 56 km về phía nam, chỉ cách ga tàu điện ngầm hai đến ba giờ lái xe. Tagaytay được mệnh danh là thủ đô tình yêu của Philippines.

    Danh Mục

    Thiên đường đồ ăn
    • Điểm tham quan hấp dẫn
    • Thời tiết tuyệt vời
    • Cách đến Tagaytay
    Thiên đường đồ ăn
    Thành phố Cavite này có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng, hoàn hảo cho các cặp vợ chồng, gia đình và thậm chí là người độc thân. Bulalo là một món ăn đặc trưng mà khách du lịch ưa thích khi đến Tagaytay vì nước dùng thanh mát rất hợp với khí hậu mát mẻ của thành phố.

    Các món ăn khác của Philippines có thể được thưởng thức tại Balay Dako, Leslie, Balinsasayaw, Pamana, và Siglo Modern Philippines. Tuy nhiên cũng có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của Hàn, Nhật hoặc Trung Quốc.

    Điểm tham quan hấp dẫn
    Không chỉ nổi tiếng về ẩm thực, Tagaytay còn nổi tiếng với những địa điểm tham quan vô cùng đẹp và hùng vĩ. Núi lửa Taal , ngồi tại một quán cà phê và bạn có thể thấy sự hấp dẫn tuyệt đẹp này. Khách du lịch cũng ghé thăm Paradizoo , một khu bảo tồn tự nhiên có diện tích rộng hơn 10 ha, nơi có động vật trang trại và vườn rau và hoa. Ngoài ra còn có Công viên bầu trờiPicnic Grove , cũng là những điểm đến phổ biến không kém.

    Thời tiết tuyệt vời
    Khí hậu tại Tagaytay vô cùng tuyệt vời khá giống với tời tiết Đà Lạt Việt Nam. Lý do Tagaytay có khí hậu mát mẻ như vậy bởi điều kiện tự nhiên của nó, được bao bọc trong những ngọn đồi và núi. Thành phố nằm ở sườn núi nổi tiếng, kéo dài từ Núi Batulao ở phía tây đến Núi Sungay ở phía đông, và cao khoảng 2.000 feet so với mực nước biển.

    Xem thêm: 5 thị trấn ‘Đẹp như tranh” của Philippines

    Cách đến Tagaytay
    Từ Manila, thời gian di chuyển đến Tagaytay mất khoảng hai đến ba giờ. Dưới đây là cách bạn có thể di chuyển đến thành phố bằng xe buýt:

    Những khu vực xung quanh tàu điện ngầm nơi bạn có thể lên xe buýt đi đến Tagaytay:

    • Parañaque (PITX), thường được gọi là Hệ thống giao thông tích hợp Tây Nam (SWITS), có xe buýt tỉnh đi đến các khu vực Cavite. Cụ thể, Lorna Express và Erjohn Almark Transit.
    • EDSA Rotonda . Xe buýt San Agustin cung cấp các chuyến đi đến Tagaytay. Chuyến đi đầu tiên khởi hành lúc 3 giờ sáng, trong khi chuyến cuối cùng là lúc 11 giờ tối.
    Tagaytay là một điểm đến hoàn hảo phù hợp với mọi yêu cầu của khách du lịch. Từ những người yêu thích ẩm thực, những người yêu thích khám phá cho đến những người du lịch nghỉ dưỡng. Hãy đến Tagaytay thủ đô tình yêu của Philippines và tự mình khám phá sự tuyệt vời của nó.
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      48

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này