Hà Nội: Tuyển Dụng Tư Vấn Bảo Hiểm - Khách Hàng Có Sẵn, Hoa Hồng Hấp Dẫn.

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi ibaohiem, 11/11/2019.

  1. ibaohiem

    ibaohiem Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/11/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    IBAOHIEM chính thức trở thành tổng đại lý Bảo Việt nhân thọ sau 2 năm IBAOHIEM nghiên cứu và đánh giá thị trường bảo hiểm nhân thọ xem sản phẩm nào phù hợp nhất với người dân Việt Nam.

    Hoạt động trên hệ thống thương mại điện tử với đội ngũ ban marketing IBAOHIEM chuyên nghiệp, chúng tôi đã có sẵn khách hàng tại các thành phố lớn có nhu cầu mua Bảo Việt nhân thọ (tìm kiếm KH luôn là khó khăn nhất cho 1 Tư vấn viên thì IBAOHIEM khắc phục ngay điều đó)

    Chính vì vậy, IBAOHIEM kêu gọi và cần chiêu mộ các tư vấn viên địa bàn để tiếp nhận thông tin khách hàng từ tổng đại lý chúng tôi để tư vấn cho KH về sản phẩm của Bảo Việt nhân thọ, tập trung tại các tỉnh thành khu vực phía bắc gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hà Nam.... Đây là công việc chính hoặc nghề tay trái rất linh hoạt và gia tăng thu nhập.

    [​IMG] Quyền lợi: Hưởng toàn bộ chính sách hoa hồng, thưởng tháng/ quý/ năm/ du lịch từ tổng công ty Bảo Việt nhân thọ áp dụng cho tư vấn viên/ trưởng nhóm/ trưởng ban.

    Được tổng đại lý IBAOHIEM cung cấp 100% KH có sẵn của Bảo Việt nhân thọ tại địa bàn đó để Tư vấn viên trực tiếp tư vấn cho KH.

    • Được tham gia các buổi học hàng tuần online cùng với giảng viên vào khung giờ linh hoạt với TVV. (ngoài thời gian làm công việc chính). Training sản phẩm online liên tục 1 tuần min 2 lần với TVV.
    • Có bộ phận CSKH IBAOHIEM hỗ trợ 24/7 cho các TVV/ trưởng ban/ trưởng nhóm.

    [​IMG] Yêu cầu: Tuổi từ 22 - 55, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt, nhận thức tốt và yêu nghề. Với chúng tôi, yêu cầu TVV trước khi tư vấn cho KH sẽ phải trải qua các bài test trực tiếp online với các giảng viên về kiến thức sản phẩm, kĩ năng tư vấn. Vì đặc điểm KH của chúng tôi không phải là người thân quen với TVV hay dựa vào mối quan hệ nào mà phải tư vấn bằng cách hiểu đúng, chính xác về sản phẩm để KH hiểu được đúng, đầy đủ về gói sản phẩm Bảo Việt nhân thọ trước khi tham gia.

    [​IMG] Địa chỉ tổng đại lý Bảo Việt nhân thọ: Tầng 5-8, Tòa nhà Bigwin tower, 82/53 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

    [​IMG] Hình thức đăng kí:
    Gọi ngay Hotline: 0966.490.888 - 02466.569.888
    0966.795.333 - 02466.554.333

    Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn, để lại thông tin bản thân, địa bàn mong muốn làm việc, sdt liên hệ để CSKH chúng tôi liên hệ lại ngay tới các anh, chị trao đổi cụ thể.

    Chi tiết tại: https://ibaohiem.vn/tuyen-dung-nhan-su/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ibaohiem
    Đang tải...


Chia sẻ trang này