Toàn Quốc: Tuyển Dụng Việc Làm Nhân Viên Thu Mua Tiếng Trung

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi daihuunghi, 25/2/2021.

  1. daihuunghi

    daihuunghi Đại Hữu Nghị

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tuyển dụng việc làm nhân viên thu mua biết tiếng Trung tại Đà Nẵng. Cần tuyển dụng nhân viên thu mua biết tiếng Trung tại Đà Nẵng. Tuyển nhân viên nhân viên thu mua biết tiếng Trung tại Đà Nẵng. Xem thông tin chi tiết ở bên dưới, xin cảm ơn!

    Công ty Đại Hữu Nghị cần tuyển dụng vị trí Nhân viên thu mua tại Đà Nẵng; việc làm cho nhân viên thu mua tại Đà Nẵng; tuyển dụng nhân viên thu mua tại Đà Nẵng; tuyển nhân viên thu mua tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
    • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên thu mua.
    • Số lượng cần tuyển: 5 người.
    • Thời gian thử việc: 02 tháng.
    • Địa chỉ: Lô 05 đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021.
    Mô tả công việc
    • Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng.
    • Tìm kiếm nguồn hàng, đối tác cung cấp thiết bị, nguyện vật liệu, linh kiện điện tử. Đánh giá nhà cung ứng mới, quản lý nhà cung ứng cũ.
    • Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… đáp ứng cho hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
    • Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán: Đàm phán về giá cả, thực hiện thủ tục thanh toán, phương thức vận chuyển hàng hóa; Tập hợp hóa đơn,chứng từ đầy đủ chuyển cho bộ phận Kế toán.
    • Theo dõi, kiểm soát quá trình giao hàng: Số lượng, chất lượng sản phẩm thu mua;
    • Các công việc khác (theo sự phân công của lãnh đạo).
    • Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
    Yêu cầu công việc
    • Yêu cầu trình độ cao đẳng trở lên, biết tiếng Trung.
    • Có kinh nghiệm thu mua các linh kiện điện tử, hay làm việc trong công ty sản xuất.
    • Có kinh nghiện khai thác và đánh giá nhà cung ứng mới.
    • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán giá cả, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức.
    • Có kinh nghiệm mua hàng, có kiến thức về quản lý hàng tồn kho.
    • Có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận trong công việc.
    • Sử dụng máy tính thành thạo.
    Quyền lợi & chế độ
    • Làm việc theo sự phân công của quản lý, và sau thời gian thử việc Cty xem xét chuyển chính và duyệt tăng lương ;
    • Thưởng hiệu quả công việc.
    • Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật.
    • Thưởng năm theo kết quả hoạt động toàn công ty.
    • Có chế độ đi du lịch, nghỉ mát.
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
    • Phụ cấp điện thoại, đi lại.
    • Được cấp đồng phục công ty.
    Yêu cầu hồ sơ
    • Đơn xin việc.
    • Sơ yếu lý lịch.
    • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    • Các bằng cấp có liên quan (nếu có).
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Các ứng viên quan tâm đến vị trí nhân viên thu mua vui lòng nộp hồ sơ xin việc qua mail: daihuunghi.vn@gmail.com

    Hoặc đăng ký phỏng vấn tại đây: https://daihuunghi.vn/tuyen-dung-viec-lam-nhan-vien-thu-mua-bid284.html. Chúng tôi sẽ thông báo lịch phỏng vấn sau khi xem xét hồ sơ các ứng viên phù hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daihuunghi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này