Nơi Khác: Tuyển Nhân Viên Bán Máy Nén Khí Làm Việc Tại Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi vietgiaitri, 24/9/2020.

  1. vietgiaitri

    vietgiaitri Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty máy nén khí Minh Tân tuyển dụng nhân viên bán máy nén khí làm việc tại Phú Thọ. công ty được đánh giá là những đơn vị cung ứng máy nén khí chất lượng nhất tại Phú Thọ.
    Lương cơ bản: 4.000.000 + phụ cấp + Thưởng
    Máy nén khí Fini tại Thái Nguyên, đây là những dòng máy được cung cấp bở công ty máy nén khí Minh Tân. Dòng máy được nhập khẩu chính hãng từ Italia, dòng máy đang được phân phối chính hãng, với nhiều mẫu mã sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. đến với công ty máy nén khí Minh Tân các bạn sẽ được lựa chọn với nhiều mẫu mã, nhiều dòng máy nén khí Fini với hiệu xuất cao. sản phẩm được bảo hành chuyên nghiệp, với những kỹ sư có tay nghề cao. hỗ trợ khách hàng lắp đặt, và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất.

    Tìm hiểu chung về dòng máy nén khí Fini Italia
    Là dòng máy nén khí được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hiện tại Fini đang là những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm máy nén khí. Với khả năng hoạt động với hiệu xuất cao, trên những môi trường khắc nghiệt. Có độ bền cao, chính vì vậy máy nén khí Fini đang là những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Hình ảnh máy nén khí Fini tại thái Nguyên
    [​IMG]
    Hình ảnh máy nén khí Fini tại Thái Nguyên
    Dòng máy nén khí tại Thái Nguyên được rất nhiều khách hàng sử dụng. về những tính năng cũng như hiệu xuất, giá thành phải chăng, hình thức máy vô cùng gọn, tiết kiệm không gian đặt, sản phẩm vô cùng tiện lợi cho khách, hãy nhấc máy gọi điện nhận những tư vấn về sản phẩm.

    Hình ảnh một số mẫu máy nén khí Fini tại Thái Nguyên.
    [​IMG]
    máy nén khí Fini 22/10 Plus
    Dòng máy nén khí nhỏ gọn Fini 22/10 Plus. được khá nhiều các khu công nghiệp lựa chọn, gọn kích thước không quá rộng giúp tiết kiệm được diện tích, với giá thành cũng tương đối hợp lý tại Thái nguyên, dòng sản phẩm này đang là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng.

    Với hiệu xuất ổn định thì đây là dòng máy nén khí phù hợp đối với các dây chuyền nhà máy sản xuất, với quy mô vừa nhỏ, sử dụng dòng máy nén Fini Plus này là ổn định nhất, công xuất tiêu thụ điện năng cũng rất hợp lý. mang lại những lợi ích thiết thực cho cá nhân cũng doanh nghiệp.

    Hình ảnh máy nén khí Fini 38/10 Plus
    [​IMG]
    Máy nén khí Fini 38/10 Plus tại Thái Nguyên
    Đây là dòng máy có hiệu xuất cao, cũng như kích thước nhỏ gọn hơn dòng máy 22/10 Plus. Với hệ thống tân trang mới cũng như công nghệ, dòng máy này cũng đáp ứng khá tốt công việc trong các phân xưởng. đây là những điểm vô cùng mạnh mẽ của dòng máy đang được rất nhiều các nhà xưởng, các doanh nghiệp trung bình sử dụng. Những điểm nổi bật của máy như: hoạt động ở hiệu xuất cao, lượng khí cung ứng ổn định, dòng máy có độ bền cao. đây là dòng máy nén khí Fini phù hợp với các doanh nghiệp trung bình tại Thái Nguyên.

    Những lý do nên chọn máy nén khí Fini tại Thái Nguyên
    [​IMG]
    Máy nén khí Fini tại Thái Nguyên
    • Được kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua hàng.
    • Sản phẩm chính hãng có thông tin , nguồn gốc rõ dàng.
    • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất hiện nay.
    • Hỗ trợ khách hàng lắp đặt máy nén khí.
    • Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy nén khí hiệu quả.
    Các công ty, doanh nghiệp, của hàng, nhà xưởng có nhu cầu mua máy nén khí tại Thái Nguyên. xin vui lòng liên hệ ngay với công ty máy nén khí Minh Tân nhận những sản phẩm chất lượng. với những sản phẩm chất lượng, về chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. mang đến cho khách hàng sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

    Công ty máy nén khí Minh Tân chuyên cung cấp, máy nén khí tại Thái Nguyên, Linh kiện máy nén khí tại Thái Nguyên, sửa chữa máy nén khí tại Thái Nguyên chuyên nghiệp nhất hiện nay.

    • Tổ 8 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    • Số 4 Ngõ 5 tổ 5 phường Hùng Vương, t.p Phúc Yên
    • Điện thoại: 090.75.40.118 – 0977.403.488 – 0987.227.258
    • Email: minhkhinen@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietgiaitri
    Đang tải...


  2. vietgiaitri

    vietgiaitri Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy nén khí tại Thái Nguyên| Máy nén khí chất lượng| Máy nén khí FINI tại Thái Nguyên|
     

Chia sẻ trang này