Toàn Quốc: Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Và Nhân Viên Văn Phòng Lĩnh Vực Thiết Bị Giáo Dục Trong Ngành Y Tế

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi luongthanhhuyen-87, 31/3/2018.

  1. luongthanhhuyen-87

    luongthanhhuyen-87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2013
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    + Tuyển dụng làm việc Tại văn phòng TP. Hồ Chí Minh: tuyển 5 nhân viên bán hàng và 1 nhân viên văn phòng

    + Tuyển dụng làm việc Tại văn phòng Hà Nội: tuyển thêm 3 nhân viên bán hàng và 2 nhân viên văn phòng

    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU KỸ THUẬT ÂU VIỆT

    - Mức lương: 6-10 triệu

    - Kinh nghiệm: 1 năm

    - Trình độ: Không yêu cầu

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Kinh doanh thiết bị Giáo dục, Y tế

    - Số lượng tuyển dụng: 8 nhân viên kinh doanh và 3 nhân viên văn phòng

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức


    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI: HÀ NỘI VÀ TP. HỒ CHÍ MINH

    - 3 Nhân viên kinh doanh làm việc tại: Hà Nội

    - 5 Nhân viên kinh doanh làm việc tại: TP. Hồ Chí Minh

    Mô tả

    - Phát triển thị trường kinh doanh cho nhóm thiết bị y tế trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo chuyên ngành y tế, ví dụ: các trường cao đẳng y tế, đại học y tế, bệnh viện…
    - Tìm kiếm khách hàng mới
    - Thiết lập quan hệ và chăm sóc khách hàng về các mảng y tế - giáo dục
    - Nghiên cứu khai thác thông tin về thị trường thiết y tế - giáo dục

    - Trụ sở chính: LK20 Lô 17, KDT Mới Văn Khê, Phường La Khê, Hà đông, Hà Nội

    - Địa chỉ làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội


    Yêu cầu

    - Có sức khỏe tốt
    - Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học khối y tế, dược, kinh tế hoặc kỹ thuật
    - Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm
    - Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
    - Có phương tiện đi lại
    - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
    - Kiên trì bền bỉ với công việc
    - Có khả năng làm việc độc lập
    - Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, bán hàng, kinh nghiệm kinh doanh trang thiết bị y tế, giáo dục, điều dưỡng, y dược.

    Quyền lợi

    - Hưởng lương cơ bản, lương theo doanh số, lương theo dự án
    - Được đóng BHXH và BHYT khi ký hợp đồng lao động chính thức.
    - Thời gian thử việc 01 tháng.
    - Ngày làm việc 8h/ngày
    - Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.

    Hồ sơ

    Nộp hồ sơ gồm:

    - CV ứng viên
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    - 1 tấm hình 3x4 để dán vào thông tin ứng viên

    Lưu ý:
    - Nhận hồ sơ qua email liên hệ với Chị Nụ (0979501018): nunguyen.avc@gmail.com

    - Sẽ không hoàn trả hồ sơ cho các ứng viên đến nộp hồ sơ
    - Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội



    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI: HÀ NỘI VÀ TP. HỒ CHÍ MINH

    - 1 Nhân viên văn phòng làm việc tại: Hà Nội

    - 2 Nhân viên văn phòng làm việc tại: TP. Hồ Chí Minh

    Mô tả

    - Chuẩn bị, hoàn thiện các tài liệu cho hồ sơ bán hàng, hồ sơ dự thầu

    - Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh

    - Hỗ trợ phòng bán hàng, dự án

    - Trụ sở chính: LK20 Lô 17, KDT Mới Văn Khê, Phường La Khê, Hà đông, Hà Nội

    - Địa chỉ làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội


    Yêu cầu

    - Có sức khỏe tốt
    - Tốt nghiệp các trường đại học khối kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ

    - Nghe, nói, đọc, viết, dịch tiếng Anh chuẩn, lưu loát
    - Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm
    - Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
    - Có phương tiện đi lại
    - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
    - Kiên trì bền bỉ với công việc
    - Có khả năng làm việc độc lập


    Quyền lợi

    - Hưởng lương cơ bản, lương theo doanh số, lương theo dự án
    - Được đóng BHXH và BHYT khi ký hợp đồng lao động chính thức.
    - Thời gian thử việc 01 tháng.
    - Ngày làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
    - Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.

    Hồ sơ

    Nộp hồ sơ gồm:
    - CV ứng viên
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    - 1 tấm hình 3x4 để dán vào thông tin ứng viên

    Lưu ý:
    - Nhận hồ sơ qua email liên hệ với Chị Nụ (0979501018 ): nunguyen.avc@gmail.com

    - Sẽ không hoàn trả hồ sơ cho các ứng viên đến nộp hồ sơ
    - Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại: TP. Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luongthanhhuyen-87
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. bonghoangha

    bonghoangha Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/7/2016
    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này