Sài Gòn: Tuyển Nhân Viên Phát Triển Thị Trường

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi atchuy, 5/11/2019.

  1. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Công ty sản xuất nội thất cao cấp ATC Furniture cần tuyển nhân viên phát triển thị trường: thu nhập (6.500.000 lương căn bản + 10% hoa hồng / dự án + các phúc lợi công ty )
    Là một nhân viên phát triển thị trường, trách nhiệm chính của các bạn là tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty. Chăm sóc, nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đại lí. Công việc cụ thể của các bạn như sau:

    • Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái thị trường, các khách hàng mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm công ty đang kinh doanh
    • Trên cơ sở đánh giá tiềm năng thị trường đó, biết cách xây dựng các định hướng và chính sách cho thị trường hiện tại và tương lai. Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và công ty đề ra cho tất cả sản phẩm công ty đang kinh doanh.
    • Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng, đại lí mới. Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty.
    • Kết hợp với các phòng ban khác của công ty để đề xuất và triển khai các chiến dịch phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày và theo dõi các chứng từ theo qui định công ty.
    Chi tiết xem tại: ATC Furniture Tuyển nhân viên phát triển thị trường nội thất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi atchuy
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này