Hà Nội: Tuyển Nvbh Chế Độ Tốt - Làm Việc Tại Bùi Thị Xuân Và Hoàng Cầu

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Me cu Mo, 21/2/2017.

  1. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    ALVI STORE TUYỂN DỤNG
    1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
    - Số lượng : 02 người.

    - Ca làm việc:
    Ca 1 : 8h30 đến 12h và 17h30 đến khi cửa hàng đóng cửa 9 ( ca gẫy)
    Ca 2: 15h đến khi cửa hàng đóng cửa.

    - Yêu cầu công việc:
    Nam, nữ tuổi từ 19 – 26 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm bán hàng VNXK và xách tay.
    Trung thực, chăm chỉ, sạch sẽ, biết tiếp thu học hỏi và cầu tiến.
    Đi làm đúng giờ.
    - Quyền lợi:
    Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, bao gồm lương cứng 2500k+ thưởng. Ba tháng tăng lương 1 lần. Nếu làm tốt sẽ tăng lương theo tháng.
    Việc làm ổn định, được đào tạo và phát triển hoàn thiện các kỹ năng.
    Liên hệ trực tiếp tại: 104 Bùi Thị Xuân.
    ANh Bằng - 098 6364 333
    Chị Ánh - 091 246 8898
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Me cu Mo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 13/4/2017
  2. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Với rất nhiều người mới ra trường, phỏng vấn xin việc luôn là một thử thách nhiều áp lực bởi sự non nớt về kinh nghiệm hoặc thiếu tự tin về một mặt nào đó. Tuy nhiên, bạn sẽ tự tin hơn nhiều với 5 bí quyết bỏ túi sau.
    Sau những năm tháng miệt mài trên băng ghế nhà trường, cuối cùng bạn cũng cầm được tấm bằng tốt nghiệp để bắt đầu một cuộc sống mới. Ngoại trừ những ai đã được “sắp xếp” một công việc mong muốn hoặc tự mở lối kinh doanh riêng, phỏng vấn xin việc luôn là một thử thách khiến hầu hết sinh viên mới ra trường phải hồi hộp, lo lắng đôi khi đến mất ăn mất ngủ.

    Làm sao để vượt qua áp lực và ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng? Không có bí quyết nào có thể đảm bảo 100% bạn sẽ trúng tuyển ngay nhưng những gợi ý đơn giản sau đây luôn có thể giúp bạn ghi thêm điểm.
     
  3. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Bí quyết 2. Trang phục.

    Một bộ trang phục đẹp, phù hợp sẽ tạo ấn tượng tốt ngay từ đầu với nhà tuyển dụng. Quần áo cũng thể hiện được tính cách, quan điểm của người mặc. Một bộ trang phục đẹp, thoải mái sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi bắt đầu trả lời câu hỏi phỏng vấn.

    Chú ý: Bạn nên chọn những loại trang phục công sở, tránh mặc những chiếc áo, đầm váy hở hang, màu sắc quá nổi … Những bộ trang phục ấy có thể rất đẹp nhưng chúng hoàn toàn thích hợp cho một cuộc phỏng vấn.
     
  4. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Đặt mục tiêu

    Mỗi buổi sáng, hãy dành 3 đến 5 phút viết ra những mục tiêu quan trọng nhất với bạn trong thời điểm hiện tại vào một cuốn sổ nhỏ. Bằng cách viết ra khoảng 10 mục tiêu quan trọng vào mở đầu ngày mới, bạn sẽ khiến tiềm thức của mình ghi nhớ rất sâu những điều đó.

    Việc viết ra mục tiêu hàng ngày cũng khiến sức mạnh tinh thần bạn được kích hoạt. Nó sẽ kích thích trí óc và làm cho bạn nhạy cảm hơn. Trong suốt ngày làm việc hôm đó, bạn sẽ phát hiện ra các mục tiêu và những khả năng để tiến nhanh hơn tới những cái đích đã đặt ra.
     
  5. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    7 LỖI TRONG HỒ SƠ “TỐ CÁO” BẠN THIẾU CHUYÊN NGHIỆP
    1834
    Bạn đọc thích bài này
    In bài viết
    Đôi khi có những sai lầm rất nhỏ trong hồ sơ xin việc của bạn lại là yếu tố lớn để nhà tuyển dụng (NTD) quyết định liệu có tuyển dụng bạn hay không. Vì vậy, hãy hoàn thiện hồ sơ của bạn hoàn hảo nhất có thể để tạo ấn tượng đầu tiên với NTD rằng bạn là một ứng viên chuyên nghiệp và thực sự nghiêm túc khi ứng tuyển vào vị trí đang tuyển dụng. Ngoài phần nội dung đã được trau chuốt rất kỹ, bạn tuyệt đối không được mắc phải dù chỉ một trong những sai lầm trong hồ sơ xin việc sau:

    1. Địa chỉ e-mail “đáng yêu” và “vô định”
    Địa chỉ e-mail là một phương tiện trao đổi thông tin hoàn toàn miễn phí, vậy tại sao không chọn một cái tên đặc trưng cho riêng bạn và phần nào nói lên cá tính của mình? Rất nhiều ứng viên đã có suy nghĩ này, vì thế NTD vô tình đã nhận được những địa chỉ e-mail liên lạc khá hài hước như: toiyeuvietnam@email.com , cobetocdai123@email.com .v.v. Bạn biết không, đây là một sai lầm lớn của khá nhiều ứng viên khi muốn “cá tính hóa” hộp thư điện tử của mình.[​IMG] Điều này sẽ khiến NTD cho rằng bạn là một ứng viên thiếu chuyên nghiệp hoặc chưa có sự nghiêm túc khi ứng tuyển.
    Vậy bạn nên đặt tên cho e-mail của mình thế nào? Lời khuyên từ VietnamWorks chính là bạn nên đặt theo tên kèm họ của bạn, ví dụ bạn tên Phan Thiên Thanh, bạn nên đặt tên e-mail như thanh.phan@email.com hoặc thanh.pt@email.com để tạo sự gợi nhớ về tên riêng cũng như tạo cảm giác trân trọng.
     
  6. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    7 LỖI TRONG HỒ SƠ “TỐ CÁO” BẠN THIẾU CHUYÊN NGHIỆP
    1834
    Bạn đọc thích bài này
    In bài viết
    Đôi khi có những sai lầm rất nhỏ trong hồ sơ xin việc của bạn lại là yếu tố lớn để nhà tuyển dụng (NTD) quyết định liệu có tuyển dụng bạn hay không. Vì vậy, hãy hoàn thiện hồ sơ của bạn hoàn hảo nhất có thể để tạo ấn tượng đầu tiên với NTD rằng bạn là một ứng viên chuyên nghiệp và thực sự nghiêm túc khi ứng tuyển vào vị trí đang tuyển dụng. Ngoài phần nội dung đã được trau chuốt rất kỹ, bạn tuyệt đối không được mắc phải dù chỉ một trong những sai lầm trong hồ sơ xin việc sau:

    1. Địa chỉ e-mail “đáng yêu” và “vô định”
    Địa chỉ e-mail là một phương tiện trao đổi thông tin hoàn toàn miễn phí, vậy tại sao không chọn một cái tên đặc trưng cho riêng bạn và phần nào nói lên cá tính của mình? Rất nhiều ứng viên đã có suy nghĩ này, vì thế NTD vô tình đã nhận được những địa chỉ e-mail liên lạc khá hài hước như: toiyeuvietnam@email.com , cobetocdai123@email.com .v.v. Bạn biết không, đây là một sai lầm lớn của khá nhiều ứng viên khi muốn “cá tính hóa” hộp thư điện tử của mình.[​IMG] Điều này sẽ khiến NTD cho rằng bạn là một ứng viên thiếu chuyên nghiệp hoặc chưa có sự nghiêm túc khi ứng tuyển.
    Vậy bạn nên đặt tên cho e-mail của mình thế nào? Lời khuyên từ VietnamWorks chính là bạn nên đặt theo tên kèm họ của bạn, ví dụ bạn tên Phan Thiên Thanh, bạn nên đặt tên e-mail như thanh.phan@email.com hoặc thanh.pt@email.com để tạo sự gợi nhớ về tên riêng cũng như tạo cảm giác trân trọng.
     
  7. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    ách viết thư xin việc
    Về nội dung:
    • Cố gắng viết thư xin việc gọn gàng trên một trang giấy A4.
    • Đánh giá nhu cầu của nhà tuyển dụng và kỹ năng của bạn, sau đó cố gắng kết hợp chúng lại để đưa ra những luận điểm thuyết phục.
    • Thể hiện những kiến thực hoặc hiểu biết của bạn về công ty, doanh nghiệp.
    • Viết thư thật rõ ràng, mạch lạc; tránh những câu dài và phức tạp; tránh sử dụng quá nhiều thuật ngữ. Sử dụng các câu văn mang tính hành động; truyền đạt sự tự tin, lạc quan, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
    • Bạn cũng có thể thể hiện một số tính cách của bản thân, nhưng tránh phô trương, hoặc dùng câu chữ không mang tính chính thống.
    • Sắp xếp các luận điểm theo trình tự hợp lý; mỗi luận điểm nên ngắt thành một đoạn văn.
     
  8. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Bí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài" là một cuốn sách hữu ích cho tất cả những nhà quản lý, doanh nhân, nhân viên điều hành... những người có công việc liên quan đến công tác tuyển dụng. Qua mỗi chương, bạn sẽ từng bước học được những bí quyết, những phương pháp và kỹ thuật mà bạn có thể áp dụng ngay để chiêu mộ nhân tài và nâng cao hiệu quả làm việc của họ sau khi tuyển dụng.

    Nhiều người trở thành nhà quản lý một cách ngẫu nhiên. Khi họ làm việc tốt, có nhiều kinh nghiệm, được thăng tiến hay do yêu cầu công việc, họ cảm thấy mình có trách nhiệm với công việc của những người xung quanh. Khi đó, chính họ phải tìm kiếm, phỏng vấn, tuyển dụng và bổ nhiệm những người mà năng lực làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của người tuyển dụng. Thu nhập và cơ hội thăng tiến của người quản lý đó lại phụ thuộc vào khả năng làm việc của những người mà họ đã tuyển.
     
  9. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    . Chú ý đến ngôn ngữ cử chỉ

    Trong một cuộc phỏng vấn xin việc làm bạn không nên chỉ ngồi bất động và trả lời câu hỏi của nhà tuyển dụng như một cái máy. Hãy để các ngôn ngữ cử chỉ khiến bạn trông tự nhiên và tự tin hơn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng nếu không bạn sẽ khiến người đối diện cảm thấy hơi khó chịu.

    Ngoài ra bạn nên tránh tuyệt đối những cử chỉ vô nghĩa như gãi đầu gãi tai, tay vân vê vạt áo, những hành động này đang tiết lộ rằng bạn đang rất run! Nhìn vào mắt người hỏi khi trả lời, đó là thứ ngôn ngữ cử chỉ hiệu quả nhất.
     
  10. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Đi xin việc: “Bạn thành công khi bạn là chính mình”
    TTO - Đó là thông điệp các diễn giả khách mời nhấn mạnh với người trẻ khi tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Một CV lòng vòng, những trải nghiệm "vay mượn" nhằm gây ấn tượng với nhà tuyển dụng… không phải cách chạm đến thành công trong buổi phỏng vấn xin việc.

    Sáng 23-3, chương trình Hành trang cuộc đời lần thứ 18 chủ đề “Thuyết phục thành công nhà tuyển dụng” do báo Tuổi Trẻ tổ chức đã diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận) và thu hút gần 300 bạn trẻ tham dự.

    Các diễn giả khách mời gồm: bà Nguyễn Tâm Trang - phó chủ tịch, phụ trách nhân sự Unilever VN, bà Văn Thị Anh Thư - phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách nhân sự Công ty Suntory PepsiCo VN, bà Nguyễn Liên Khả - giám đốc nhân sự Công ty VNG.

    Đừng xin việc, hãy tìm việc
     
  11. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ngài có thể vui lòng chia sẻ bí quyết nào khiến cho 100% nhân viên của công ty ngài luôn đi làm đúng giờ không ạ?

    John mỉm cười đáp:

    - Tôi xin đính chính lại, nhân viên công ty tôi không chỉ đến đúng giờ, thậm chícó khi còn đến sớm hơn một giờ nữa đấy!

    Phóng viên trầm trồ:

    - Một thành tích thật đáng ngưỡng mộ! Bí quyết nào thưa ngài?

    John chậm rãi:

    - Thật ra cũng chẳng có bí quyết gì to tát đâu. Chả là công ty tôi có tất cả 30 chỗ giữ xe. Trong đó, 29 chỗ là miễn phí, 1 chỗ còn lại tính phí gấp 30 lần phí bình thường cho người đến công ty sau cùng.
     
  12. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Đừng bỏ cuộc

    Nền kinh tế suy thoái và cạnh tranh từng cơ hội việc làm nhưng điều đó không thể biện minh cho việc bạn không cố gắng và sớm “nhụt chí” bỏ cuộc. Cũng đừng đổ tại kinh tế khó khăn khiến bạn không thể tìm được một công việc ưng ý nhé. Nếu bạn chỉ biết ngồi đó, không làm gì và than phiền thì bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một công việc đâu.
     
  13. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Giải tỏa đầu óc một cách lành mạnh (và tiết kiệm) sau giờ làm việc


    [​IMG]


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    Giữ cho đầu óc thật sự thoải mái sau giờ tan sở không phải là việc dễ làm với bất kì ai. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là bạn cần trút bỏ toàn bộ những gì liên quan đến công việc một khi đã bước chân ra khỏi văn phòng – hãy dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Tuy nhiên, cũng đừng quá phụ thuộc vào những biện pháp trị liệu đắt tiền. Bạn có thể tham khảo những hoạt động ngoài trời lành mạnh như chạy bộ hay đi xe đạp.
     
  14. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Thứ nhất: Bạn có thể nộp trực tuyến

    Khi các bạn đọc thông tin tuyển dụng của các trang tuyển dụng chuyên biệt, hoặc trang tuyển dụng của các nhà tuyển dụng các bạn có thể nhấn ngay vào núp nộp hồ sơ và làm theo hướng dẫn vậy là xong;

    Thứ hai: Gửi email

    Bạn được cung cấp một địa chỉ email và các bạn gửi thư, đính kèm file là nhà tuyển dụng có thể nhận được hồ sơ của bạn;

    Hai cách này đều rất nhanh, gọn không mất công đi lại nhưng rủi ro cũng có, có thể lỗi mạng, có thể vô tình thư của bạn vào Spam, dẫn đến nhà tuyển dụng không nhận được hồ sơ và bạn đương nhiên bị loại mà không biết lý do tại sao;
     
  15. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Câu hỏi 1: Hãy nói về bản thân bạn?


    Cách xử lý: Hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng đang hỏi để đánh giá sự phù hợp của bạn với vị trí công việc, vì vậy hãy chuẩn bị những câu trả lời về bạn nhưng gắn với công việc thay vì những vấn đề cá nhân. Bạn chỉ nên trả lời liên quan tới vấn đề cuộc sống cá nhân khi người tuyển dụng thực sự đi sâu và muốn tìm hiểu.
     
  16. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Thừa nhận điểm yếu của bản thân

    Các nhà tuyển dụng thường hỏi ứng viên: “Đâu là điểm yếu của anh/chị?” Tuy nhiên, chỉ có rất ít người trả lời trung thực câu hỏi này. Họ thường cố gắng né tránh hoặc tranh thủ cơ hội để đưa ra một điểm tích cực nào đó về bản thân nhưng “đóng mác” nhược điểm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những cách không được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

    Có một cách hiệu quả hơn để giải quyết câu hỏi mà nhà tuyển dụng đưa ra là bạn hãy thừa nhận những điểm yếu của bản thân, nhưng đó phải là những yếu điểm không liên quan gì tới công việc mà bạn đang phỏng vấn.

    Chẳng hạn, sẽ không hề gì nếu bạn nói rằng bạn không giỏi về số học trong khi bạn đang xin vào vị trí nhà thiết kế đồ họa. Đồng thời hãy nói với nhà tuyển dụng là bạn đang cố gắng khắc phục những yếu điểm đó.
     
  17. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Tại sao bạn lại bỏ công việc hiện tại của mình?


    Bạn không nên nói bất cứ điều gì không tốt về sếp, đồng nghiệp hay những quy cách làm việc của công ty cũ. Đó là điều tối kỵ. Bạn nên trả lời rằng: Bạn muốn mở mang kiến thức về công việc của bạn hay muốn cọ sát với những thử thách mới.

    Tại sao công ty nên chọn bạn mà không phải bất kỳ ai khác? (hoặc: Bạn có thể đóng góp gì cho sự phát triển của công ty?)

    Đây là cơ hội bạn cho họ thấy những lợi ích bạn có thể đem lại cho công ty khi bạn được tuyển dụng. Hãy nói về những lợi ích, ảnh hưởng của bạn đối với công ty chứ không phải những khả năng đặc trưng của bạn.

    Ví dụ: “Tôi có những ý tưởng mới lạ, cải thiện bộ mặt công ty bằng cách tăng hiệu quả của bộ phận lễ tân, sử dụng kỹ năng giao tiếp của mình để tạo ấn tượng và sự tin tưởng với khách hàng".
     
  18. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Cách giới thiệu bản thân trong buổi phỏng vấn
    Có một câu hỏi mà hầu như nhà tuyển dụng nào cũng đưa ra nhưng lại không nhiều ứng viên trả lời thành công "Hãy giới thiệu một chút về bản thân". Câu hỏi nghe có vẻ rất đơn giản nhưng để trả lời thế nào cho ấn tượng lại chẳng dễ dàng gì.
    Bước vào một cuộc phỏng vấn, ứng viên bao giờ cũng có chút hào hứng xen lẫn lo âu. Có thể, bạn trả lời các câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra một cách nhanh chóng và đúng hướng nhưng bạn vẫn không lọt vào "mắt xanh" của họ. Ngay cả khi bạn là ứng viên hoàn hảo cho vị trí công việc đó, bạn vẫn không được chọn nếu như những gì bạn thể hiện không để lại ấn tượng gì với nhà tuyển dụng.
     
  19. monkey_79

    monkey_79 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/12/2012
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    chị ơi c còn tuyển nv k ah em sinh năm 91 có dc k chị
     
  20. Me cu Mo

    Me cu Mo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2010
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Bên chị vẫn tuyển em nha. 91 rất hợp với tuổi chị :), em qua trực tiếp shop nhé. Cảm ơn em!
     

Chia sẻ trang này