Tuyển Sinh Cao Đẳng Dược Học Buổi Tối Hệ Văn Bằng 2

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi caodangyduochcm, 9/2/2022.

  1. caodangyduochcm

    caodangyduochcm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/6/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học văn bằng 2 cao đẳng Dược mấy năm?
    Thời gian: Thời gian học văn bằng 2 ngành Dược chỉ học từ 20 – 24 tháng.

    Điều kiện: Thí sinh muốn học văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM cần đáp ứng điều kiện có 1 văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở bất cứ một chuyên ngành nào.

    Thời gian đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng Dược:

    • 20 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên cùng nhóm ngành sức khoẻ (ngành liên quan tới Y Dược): Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý - trị liệu phục hồi chức năng …
    • 24 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành sức khoẻ: Như Ngành Báo chí, Kỹ sư, Sư phạm, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính, ngân hàng, Bảo hiểm…
    Tuyển sinh cao đẳng Dược học buổi tối hoặc cả ngày T7 CN:

    Thông thường lịch học Văn bằng được bố trí ngoài giờ hành chính: Cả ngày Thứ 7, Chủ nhật hoặc các buổi tối từ Tối Thứ 2 đến tối Thứ 6 hàng tuần. Thời gian này được đánh giá khá phù hợp với đối tượng vừa học vừa làm.

    Sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

    3. Tuyển sinh cao đẳng Dược học buổi tối Văn bằng 2 ở đâu TPHCM?
    Hiện nay có khá nhiều trường đào tạo văn bằng 2 cao đẳng Dược tại TPHCM, trong đó không thể không kể đến trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Trường tuyển sinh cao đẳng Dược học buổi tối hoặc cả ngày T7, CN hàng tuần đối với hệ Văn bằng 2.

    Tiên phong ứng dụng mô hình “Trường học - Bệnh viện” kết hợp với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, với thời gian thức hành lên đến 70% tổng thời gian học nên chất lượng sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn được đánh giá cao.

    Kể từ khi thành lập, trường đã không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao về chất lượng đào tạo để mang đến nền tảng tốt nhất cho sinh viên và minh chứng rõ ràng nhất là có đến 98% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ổn định. Đây cũng chính là lý do nhiều thí sinh đã quyết định nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

    Trường có 2 cơ sở đào tạo tại TP Hồ Chí Minh.

    • Tòa nhà PTT – Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129 - Khu phố 14 - Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.
    https://caodangyduochcm.vn/van-bang...g-duoc-hoc-buoi-toi-he-van-bang-2-c60958.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caodangyduochcm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này