Toàn Quốc: Tuyển Việc Làm Trưởng Phòng Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HRChannels, 5/2/2020.

  1. HRChannels

    HRChannels Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Sales Manager hay Trưởng phòng kinh doanh là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, góp phần vào việc nâng cấp thương hiệu của doanh nghiệp và cải thiện doanh số.

    Để tuyển Trưởng phòng kinh doanh thành công, bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của HRchannels về bí kíp tuyển Trưởng phòng kinh doanh nhé.

    I. Tại sao vị trí Trưởng phòng kinh doanh lại “hot”?
    Phòng kinh doanh chịu trách nhiệm về việc tiếp thị sản phẩm theo các kênh phân phối, phát triển quan hệ khách hàng, tư vấn tài chính và phát triển sản phẩm. Tất cả đều nhằm mục đích liên tục đưa doanh số liên tục lên top cạnh tranh với các doanh nghiệp “kỳ phùng địch thủ”. Phòng sales sẽ chẳng khác nào “hữu danh vô thực” nếu không có bàn tay quản lý và dẫn dắt bậc thầy của Trưởng phòng kinh doanh.

    Quan trọng hơn, sản phẩm của doanh nghiệp càng đến gần hơn với người tiêu dùng thì sẽ càng chiếm được thị trường lớn hơn. Để làm được điều này không dễ, nhưng đối với Trưởng phòng kinh doanh, người tạo dựng và gìn giữ mối quan hệ thắm thiết với khách hàng sẽ làm nên những điều kỳ tích.

    Bên cạnh việc triển khai và nắm bắt tiến độ các chiến dịch kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh còn thiết kế các chương trình tri ân khách hàng như ưu đãi, quà tặng cho khách hàng thân thiết vào các dịp đặc biệt. Đồng thời, họ chịu trách nhiệm đào tạo và bồi dưỡng nhân viên kinh doanh mới chập chững vào nghề, truyền lửa nghề và nâng cao tay nghề cho họ.

    [​IMG]

    II. Mức lương trung bình của một Trưởng phòng kinh doanh là bao nhiêu?
    Mức lương trung bình của Trưởng phòng kinh doanh dao động từ 20,8 – 26,6 triệu đồng theo Vietnam Salary. Mức lương của Sales Manager cũng biến thiên theo ngành nghề. Ví dụ như lương của Trưởng phòng kinh doanh bất động sản dao động từ 30 – 40 triệu đồng/tháng, lương của Trưởng phòng kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh dao động từ 12 – 20 triệu đồng/tháng.

    Nhìn chung, mức lương của Trưởng phòng kinh doanh có thể lên tới 80 triệu đồng/tháng và nếu thành thạo ngoại ngữ có thể cán mốc mức lương nghìn đô.

    Ngoài mức lương cạnh tranh, Sales Manager hay Trưởng phòng kinh doanh còn được hưởng chế độ phúc lợi lý tưởng như bảo hiểm theo quy định của Pháp luật, các chuyến du lịch trong và ngoài nước, được tăng lương theo năng lực và mức độ cống hiến và các khoản thưởng hấp dẫn khác như thưởng Tết, thưởng án, thưởng quý, thưởng hết năm,…

    [​IMG]

    III. Các khu vực thường xuyên tuyển Trưởng phòng kinh doanh
    HRchannels đã thống kê các khu vực thường xuyên tuyển Trưởng phòng kinh doanh là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng. Những khu vực này tập trung nhiều doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau, là nơi tập trung một lượng lớn nguồn nhân lực để tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm và dịch vụ khắp cả nước.

    Đồng thời, đây cũng là một trong những “cái nôi” nuôi dưỡng các nhà quản lý, lãnh đạo trẻ và là sân chơi năng động cho các nhân tài kinh doanh bừng nở.

    Tham khảo link tuyển trưởng phòng kinh doanh: http://hrchannels.com/AllDesplaySea...rue&itern=True&stateid=-1&countryid=1&sch=adv

    IV. Các ngành nghề thường xuyên tuyển Trưởng phòng kinh doanh?
    Dưới đây là các ngành nghề thường xuyên tuyển Trưởng phòng kinh doanh (Sales Manager):

    • Bất động sản
    • Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
    • Du lịch – Khách sạn
    • Chứng khoán
    • Thủy sản
    • IT – phần mềm
    • Ô tô
    • Nội thất
    Đây là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn có doanh thu khổng lồ, luôn khao khát và săn đón nhà lãnh đạo bậc thầy trong lĩnh vực kinh doanh nhằm tìm ra đáp số cho bài toán doanh số của tổ chức.

    V. Những lưu ý khi ứng tuyển Trưởng phòng kinh doanh
    1. Làm thế nào để ứng tuyển việc làm Trưởng phòng kinh doanh?

    Nếu bạn đang khao khát muốn trở thành một Trưởng phòng kinh doanh thì hãy chuẩn bị ngay một bản CV thật ấn tượng “ra dáng nhân sự cấp cao”.

    Suy cho cùng, Trưởng phòng kinh doanh cũng là một trong những vị trí nhân sự cấp cao, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm phát triển quan hệ khách hàng và kỹ năng quản lý, xử lý khủng hoảng, lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh, khả năng giao tiếp – thuyết trình – đàm phán,…

    Vậy nên nếu bạn biết cách làm việc hiệu quả với các công ty Headhunter cung cấp nhân sự cấp cao thì chẳng những CV của bạn được tiếp thị tới tận tay nhà tuyển dụng mà bạn còn có cơ hội được đàm phán mức lương trong mơ nữa bạn nhé. Sẽ không ai thấu hiểu tài năng, con người và ước muốn của bạn hơn “bà mối” Headhunter đâu.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: 3 công việc chính của một trưởng phòng kinh doanh là gì?

    2. Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng kinh doanh

    Một nhân viên kinh doanh, sau khi trải qua 2 – 3 năm kinh nghiệm có thể trở thành một Chuyên viên kinh doanh. Khi kinh nghiệm quản lý nhóm đạt đẳng cấp, họ sẽ ngay lập tức “nhậm chức” Trưởng phòng kinh doanh.

    Vì vậy, nếu tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Thương mại, Kinh tế, Công nghệ thông tin,… và đã từng quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 – 3 năm thì còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng ứng tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh ngay thôi.

    Hi vọng bài viết trên đây của HRchannels.com sẽ mang đến cho bạn những bật mí hữu ích khi ứng tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh hay Sales Manager.

    Nếu bạn đọc có bất cứ đề xuất hay câu hỏi nào cần HRchannels giải đáp thì xin hãy tham gia vào phần bình luận trong comment phía dưới bài viết nhé.

    HRChannels - Great Solution. Great People!

    HRChannels - Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

    Hotline: 08. 3636. 1080

    Email: sales@hrchannels.com/ tuyendung@hrchannels.com

    Website: www.hrchannels.com

    Địa chỉ: Tầng 10, CIT Building, Ngõ 15 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Bài viết: HRchannels

    Ảnh: Nguồn Internet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HRChannels
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    up cho chủ topic
     

Chia sẻ trang này