Thông tin: Tuyệt chiêu cho nàng chăm sóc da nhờn vào ngày hè nóng bức

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tvpwood, 15/6/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tvpwood

    tvpwood Yến tinh chế - Món quà tinh tế

    Tham gia:
    16/7/2011
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    1.CỐ GẮNG LUÔN GIỮ DA MẶT SẠCH SẼ
    [​IMG]

    Thường xuyên rửa mặt và sử dụng giấy thấm dầu



    Da nhờn thường là do sự bài tiết thái quá của chất bã nhờn khiến da mặt lúc nào cũng bí bách và bóng nhẫy. Đây cũng là nguyên nhân chính tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và mụn nhọt trên da phát triển. Vì vậy để chăm sóc da nhờn đúng cách, điều kiện đầu tiên và tiên quyết là bạn nên chú ý giữ cho da mặt lúc nào cũng sạch sẽ, khô thoáng hết mức có thể. Nên lưu tâm sử dụng sữa rửa mặt vào sáng và tối, đồng thời thường xuyên sử dụng giấy thấm dầu hút ẩm và nhờn cho da, bảo vệ da qua những ngày hè nóng nực.

    2.HẠN CHẾ ĂN ĐỒ CAY NÓNG,NHIỀU DẦU MỠ

    [​IMG]

    Bổ sung nhiều rau củ và trái cây vào khẩu phần ăn hàng ngày

    Đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ luôn là các tác nhân khiến da tiết dầu cực mạnh. Vì thế điều mà bạn cần bây giờ là thay đổi lại khẩu phần dinh dưỡng, hạn chế tối đa sự có mặt của các thức ăn chiên rán, cay nóng và bổ sung một lượng lớn rau củ trong chế độ ăn uống hàng ngày. Rau xanh và trái cây sẽ là nguồn thực phẩm cung cấp cho bạn một lượng lớn vitamin, chất xơ hiệu quả, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da khỏe mạnh, hồng hào và trắng sáng. Cùng với đó, chú ý uống thật nhiều nước lọc để thanh lọc, thải độc cho cơ thể, giúp da mịn màng như ý hạn chế sự bài tiết bã nhờn tối ưu.

    3. SỬ DỤNG CÁC MẶT NẠ THIÊN NHIÊN CHO DA
    Ngoài các yếu tố trên, bạn cũng có thể kết hợp thêm sử dụng một số loại mặt nạ đến từ thiên nhiên chăm sóc da nhờn an toàn, hiệu quả mà cũng vô cùng tiết kiệm.

    [​IMG]

    Sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên để chăm sóc da hiệu quả

    + Đánh tan lòng trắng trứng với một vài giọt nước cốt chanh tươi để làm hỗn hợp chăm sóc cho da nhờn. Trong chanh có một lượng lớn acid tự nhiên giúp diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và hạn chế bã nhờn cho da, trong khi lòng trắng trứng sẽ thấm sâu vào từng tế bào, se khít lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

    + Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng dưa chuột làm mặt nạ dưỡng da hoàn hảo. Bạn chỉ cần xắt nhỏ dưa chuột thành từng lát mỏng, đắp lên da vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Chờ cho da nghỉ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm và lau khô. Dưa chuột là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn hút nhờn, dưỡng ẩm cho da, đồng thời tẩy sạch tế bào chết mang lại cho bạn làn da sạch nhờn,trắng sáng như ý.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tvpwood
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này