Tuyệt chiêu giảm béo bụng nhanh nhờ quả bơ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi min_mun2219, 7/6/2015.

  1. min_mun2219

    min_mun2219 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/9/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Cách giảm béo bụng bằng quả bơ

    Bơ là một trong rất ít loại trái không có cholesterol, mà lại có chứa chất béo đơn không bão hòa. Đây là loại chất béo tốt cho cơ thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp cho việc giảm cân.Với hàm lượng protein và chất xơ khá cao, lại có hàm lượng muối thấp, bơ thực sự là loại quả làm đẹp da, đẹp dáng. Ngoài ra bơ tạo cảm giác no lâu, giúp bạn bỏ thói quen ăn vặt vốn gây nên bệnh béo phì.
    1. Sinh tố bơ + sữa chua
    Nguyên liệu: 1 trái bơ, 1 hộp sữa chua, đường phèn, sữa tươi không đường, đá viên.

    Cách làm: Bổ đôi bơ, bỏ hạt, dùng thìa nạo lấy phần thịt bơ.Cho thịt bơ, sữa tươi, sữa chua, đường phèn và đá vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Đổ sinh tố bơ ra ly và thưởng thức. Nếu bạn không cảm thấy nhạt thì tốt nhất không cần cho đường.

    Công dụng: Chất béo tự nhiên trong bơ, kết hợp với sữa chua giúp đốt cháy một lượng Calo nhất định. Bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn, và không có nhu cầu nạp thêm thức ăn vào cơ thể, do vậy, vòng 2 của bạn cũng không phình ra để chứa đựng thức ăn mà bạn nạp vào. Duy trì chế độ ăn như vậy trong suốt 1 thời gian cũng giúp bạn thu nhỏ được vòng 2 đấy nhé!

    [​IMG]

    Giảm cân đơn giản với trái bơ

    2. Sinh tố bơ + xoài
    Nguyên liệu: 1 trái bơ, ½ trái xoài, sữa tươi không đường.

    Cách làm:Bơ và xoài gọt vỏ, bỏ hạt, xắt miến.Cho bơ, xoài, sữa tươi và đá viên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.Đổ sinh tốt ra ly và thưởng thức. Bạn có thể để xắt miếng ½ quả xoài còn lại thành miếng vuông nhỏ và ăn cùng với sinh tố.

    Công dụng: Trong xoài có chứa các chất giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể do đó xoài hỗ trợ giảm cân rất tốt. Theo các nhà nghiên cứu, trong vỏ xoài có chứa các chất phytochemical có khả năng phá hủy các tế bào mỡ thừa.Xoài kết hợp với bơ thực sự là lựa chọn hay dành cho những người muốn giảm cân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi min_mun2219
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này