Tuyệt Chiêu Giảm Mỡ Bụng Dưới Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 13/1/2018.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Tăng cân luôn đồng hành với tăng mỡ ở bụng dưới. Nguyên nhân chính là gì? Là quá trình trao đổi chất diễn ra quá chậm, cơ thể đốt cháy ít calorie hơn, đồng nghĩa năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ tích tụ nhiều hơn. Bạn đã từng lên kế hoạch để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất. Nhưng cuộc sống quá bận rộn, công việc khiến bạn có khi quên mất kế hoạch đã đặt ra. Vậy là bạn thất bại. Bạn hãy áp dụng 5 tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới nhanh mà đơn giản dưới đây:
    GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI NHANH
    [​IMG]

    Đâu là cách giảm mỡ bụng dưới nhanh?

    1. Uống 1 cốc nước lớn trước mỗi bữa ăn
    Rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa đói và khát. Vì vậy để đảm bảo bạn không nạp quá nhiều calo cho cơ thể, hãy uống 1 ly nước thật lớn trước khi mỗi bữa ăn. Một số nghiên cứu đã chứng minh, đây cũng là một trong những cách giúp bạn giảm cân và giảm bớt lượng mỡ bụng dưới nhanh.

    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng dưới nhanh với 1 cốc nước

    2. Thật nhiều rau và trái cây cho mỗi bữa ăn
    Một cách đơn giản nhất để bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh và an toàn đó là ăn nhiều rau xanh và trái cây mỗi ngày. Trong trái cây tươi có rất nhiều carbohydrate - chất bột đường. Nhiều người cho rằng điều này là không tốt vì chất bột đường chính là nguyên nhân làm cho bạn tăng cân và nhiều mỡ bụng. Ngược lại, loại chất bột đường có ở trong trái cây tươi rất tốt cho bạn. Bởi đó là loại đường tự nhiên đã được chứng minh là cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp tâm trạng của bạn luôn ở trạng thái tốt - điều này không hề có ở những loại đường được tạo ra qua quá trình sản xuất công nghiệp. Hơn nữa, trái cây còn chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho người ăn kiêng do hỗ trợ tiêu hóa tốt và giúp bạn no lâu hơn.

    [​IMG]

    Cũng giống như trái cây tươi, rau tươi cũng là một loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng. Rau chứa nhiều chất xơ giúp bạn bớt cảm giác thèm ăn nhất là giảm cảm giác thèm ăn chất béo hay những đồ ăn vặt như bim bim hay bắp rang bơ.
    Để có thể giảm cân, giảm hoàn toàn mỡ bụng dưới nhanh , bạn cần thực hiện theo nguyên tắc sau: Ít nhất mỗi bữa ăn chính phải có 1 món rau, và nên ăn kèm hoa quả trong các bữa ăn nhẹ.

    [​IMG]
    Trái cây – tuyệt chiêu giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh

    3. Kết hợp ăn kiêng và tập thể dục
    Quá nôn nóng tìm phương pháp làm giảm mỡ bụng dưới nhanh, đa số mọi người chỉ tập trung vào một trong hai cách: hoặc là chăm chăm ăn kiêng, hoặc là cố hết sức tập thể dục. Cả hai cách này không những không hiệu quả mà còn khiến bạn mệt mỏi, dễ kiệt sức và chán nản.
    Vậy thì bạn hãy kết hợp 2 biện pháp trên cùng một lúc với một mức độ vừa phải như sau: Mỗi ngày bạn chỉ cần cắt giảm khoảng 250 đơn vị calo từ chế độ ăn và dành ra 30 phút cho chạy thể dục, đi bộ nhanh hoặc đạp xe đạp.
    Bạn có thể giảm 0,5kg mỗi tuần đồng thời giảm phần mỡ bụng dưới khá nhanh nhờ cách này

    [​IMG]
    Tập thể dục để giảm mỡ bụng dưới nhanh

    4. Nên đứng lên và đi lại sau mỗi tiếng đồng hồ
    Lối sống ít vận động, ngồi nhiều không hề tốt đối với sức khỏe của chúng ta và là nguyên nhân làm gia tăng lượng mỡ bụng. Nếu bạn đang làm việc tại văn phòng, đặc thù công việc là phải suốt cả ngày. Hãy cố gắng đứng dậy và đi lại ít nhất 1 lần/ 1 tiếng.
    Đây là một biện pháp không tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện đều đặn cách giảm ngay mỡ bụng dưới nhanh mà hiệu quả này.

    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng dưới nhanh nhờ đi lại mỗi giờ

    Bạn hãy cố gắng tập trung vào mục tiêu của mình để giảm mỡ bụng dưới nhanh. Hãy nghĩ đến ngày mà mục tiêu của bạn thành công, bạn đã sở hữu một body như mong muốn. Bạn không còn tự ti khi mặc những chiếc quần jean bó sát hay khi “khoe” mình trong bộ đồ tắm sexy trên bãi biển lộng gió. Bạn hạnh phúc bao nhiêu thì năng lượng bạn cần có để hoàn thành mục tiêu càng tăng bấy nhiêu. Hãy để những suy nghĩ đó tiếp thêm sức mạnh cho bạn bởi vì chẳng ai có thể cướp mất quyền được mơ của bạn cả.

    Nguồn: GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    cố gắng đứng dậy và đi lại ít nhất 1 lần/ 1 tiếng! e toàn quên
     

Chia sẻ trang này