Tuyệt chiêu giúp trị những ông chồng hay nhậu nhẹt

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi daotaoamnhac, 6/1/2015.

  1. daotaoamnhac

    daotaoamnhac Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2014
    Bài viết:
    931
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao đàn ông thích nhậu nhẹt? :-k
    Gặp gỡ bạn bè, đối tác, để “chém gió”, xả stress là lý do được đàn ông đưa ra nhiều nhất để lý giải cho việc thường xuyên nhậu nhẹt của mình. Với một số người, nhậu là cách để giải quyết công việc nhanh chóng nhất. Các ý tưởng làm ăn, các biên bản thỏa thuận… được thực hiện trên bàn nhậu, hoặc ký tá xong rồi thì đi nhậu để mừng việc “vừa ký xong”.
    [​IMG]
    Không chỉ vậy, một phần không nhỏ trong cánh đàn ông khẳng định: phong cách đàn ông là phải nhậu. Thậm chí, ông nào không biết nhậu còn bị bàn bè đồng nghiệp coi như... đàn bà, rồi ki bo các kiểu. Chính vì thế, nhiều người bản thân không uống được bia r***, sức khỏe yếu vẫn không muốn bị coi ra rìa và vẫn phải cố gắng để theo kịp bạn bè.

    Tuyệt chiêu trị chồng hay nhậu nhẹt

    - Chia sẻ, tâm sự với chồng: cần hiểu tâm tư nguyện vọng của chồng, khi chồng yếu đuối, khi chồng làm việc mệt mỏi… Thậm chí có thể cùng đi nhậu hay nấu món ngon bổ dưỡng cho chồng

    - Khen ngợi, động viên chồng: “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, phụ nữ nên thường xuyên khen ngợi, động viên chồng, không nên chê bai, so sánh anh ấy với người khác.

    - Giao việc cho chồng: Nên tích cực nhờ chồng một số công việc đặc biệt là việc liên quan đến con cái như đưa đón con, tắm cho con, dạy con học bài…và biết nói lời cảm ơn vì những gì chồng đã làm mà không xem đó là bổn phận của họ.

    - Xây tổ ấm: Nên luôn vui vẻ, giữ gìn nhà, cửa sạch sẽ, ngăn nắp, nấu nhiều món ngon, món lạ, đối nội đối ngoại tốt để kéo chồng về nhà thay vì đẩy chồng đến quán nhậu.

    - Nhậu tại nhà: Nên học cách nấu một số món nhậu để lâu lâu mời bạn của chồng về cùng nhậu tại gia đình, vui vẻ khi chồng mời bạn về nhà.

    Chồng bạn có phải là người hay nhậu nhẹt? Bạn làm thế nào để trị thói xấu này của chồng?

    Mời các chị, các mẹ cùng chia sẻ về chủ đề hôm nay: Tuyệt chiêu trị chồng hay nhậu nhẹt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daotaoamnhac
    Đang tải...


  2. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tuyệt chiêu giúp trị những ông chồng hay nhậu nhẹt

    Gặp ông nào bản chất thích la cà nhậu nhẹt thì kho khuyên bảo lắm
     
    thuthutran thích bài này.

Chia sẻ trang này