Tuyệt Chiêu Làm Đẹp Bằng Vitamin E

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thu Hien 92, 15/7/2016.

  1. Thu Hien 92

    Thu Hien 92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Cách sử dụng vitamin E để làm trắng da

    [​IMG]

    Dùng vitamin E để dưỡng da và làm da trắng sáng là bí quyết của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng sử dụng vitamin E cách nào để có làn da sáng đẹp? Hôm nay mình xin giới thiệu với các cách làm trắng da với vitamin E đang được ưa chuộng, cùng theo dõi nhé. Hiện nay, vitamin E có 2 loại, bao gồm vitamin E tự nhiên và vitamin E tổng hợp.

    Vitamin E tự nhiên có trong dầu thực vật, hạt hướng dương và các nguồn thực phẩm khác. Do đó, cách sử dụng vitamin E tự nhiên để làm trắng da là bạn hãy hấp thụ những nguồn thực phẩm này thật nhiều. Chúng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Trung bình mỗi ngày, bạn cần khoảng 15mg vitamin E.

    Đối với vitamin e tổng hợp, bạn nên sử dụng vitamin E để làm các loại mặt nạ dưỡng da. Vitamin E ngoài công dụng làm trắng da còn có khả năng chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa của làn da, giúp da trở nên tươi trẻ và giảm đi các vết nhăn, vết nám. Bên cạnh đó, sử dụng vitamin E thường xuyên còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh và trắng sáng. Vitamin E thường được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da.

    Bạn chỉ cần chuẩn bị những viên nang vitamin E và những nguyên liệu có sẵn trong nhà. Cùng chế những loại mặt nạ làm chăm sóc da nhé!

    1. Sử dụng vitamin E và sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng da
    [​IMG]

    Khứa đầu viên nang 2 vitamin E, lấy dung dịch bên trong hòa tan với 200ml sữa tươi không đường. Sau đó, thoa đều lên làn da đã tắm sạch, massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông. Sau đó, bạn thư giãn trong vòng nửa tiếng và lau sạch người. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn
    2. Cách sử dụng vitamin E và nước cốt chanh để dưỡng da
    [​IMG]Lấy nước cốt chanh hòa cùng với vitamin E, dùng bông gòn thoa hỗn hợp này lên da. Thư giãn và sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Vitamin E kết hợp với vitamin C trong nước cốt chanh sẽ là hỗn hợp tuyệt vời giúp da trắng lên trong thời gian ngắn. Sử dụng vitamin e thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng hơn.
    3. Cách sử dụng vitamin e và bột ngọc trai để làm trắng da

    [​IMG] Hòa bột ngọc trai với một chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sệt. Tiếp đó, bạn cho dung dịch vitamin E vào, trộn cùng rồi thoa lên da. Thư giãn trong vòng nửa tiếng và rửa lại với nước sạch. Thực hiện lại nhiều lần mỗi tuần sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng, ánh lên sáng xà cừ cho khuôn mặt thêm lấp lánh. Trên đây là những cách sử dụng vitamin E để làm trắng da đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì có hiệu quả cao. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn sớm có làn da trắng sáng mịn màng.
    Nguồn: http://3cshop.vn/blog-post/tuyet-chieu-lam-dep-bang-vitamin-e/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Hien 92
    Đang tải...


  2. mebekhanh

    mebekhanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/7/2006
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    43
    minh thấy cũng nhiều người sử dụng viatmin E để làm đẹp công nhận là tác dụng làm đẹp rất cao.
     
    Thu Hien 92 thích bài này.
  3. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    các mẹ dùng VTM E dưới dạng gì ạ? viên nén hay siro?
     
  4. Thu Hien 92

    Thu Hien 92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    thường thì mình dùng dạng lỏng sệt không màu bạn ạ!
     

Chia sẻ trang này