Kinh nghiệm: Tuyệt Chiêu Thanh Toán Hóa Đơn Online Siêu Nhanh Mà Ít Người Biết

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nhatanh04, 27/7/2017.

  1. nhatanh04

    nhatanh04 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Chúng ta luôn có nhiệm vụ thanh toán các khoản sinh hoạt phí diễn ra liên tục mỗi tháng. Tuy nhiên, 90% người dân Việt Nam đang “lỗi thời” trong việc thanh toán hóa đơn.

    Thanh toán hóa đơn không dùng tiền mặt?

    Bạn đang thanh toán hóa đơn của gia đình theo cách truyền thống? Đến các điểm đóng phí rồi nộp tiền mặt? Hay chờ người thu tiền điện đến nhà để thu?

    Thế giới hiện đại bây giờ không khuyến khích việc sử dụng tiền mặt.Trên thế giới, tại nhiều nước châu Âu, việc dùng tiền mặt bị hạn chế. Thậm chí, một số nước đã chủ trương không dùng tiền mặt ở như Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch,…

    Ở Việt Nam, vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020. Mục tiêu đến cuối năm 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 10%.

    Mặc dù vậy, do thói quen hình thành từ lâu mà người dân vẫn sử dụng tiền mặt trong hầu hết các hoạt động giao dịch của bản thân. Cùng với sự phát triển của thế giới, hiện nay, xu hướng thanh toán các loại hóa đơn sinh hoạt trực tuyến đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

    Việc thanh toán bằng tiền điện tử có lợi cho cả người dân và chính phủ. Việc quản lý các giao dịch diễn ra dễ dàng hơn. Giảm thiểu chi phí để in tiền mặt. Tránh được những giao dịch ngầm như buôn lậu ma túy, buôn bán hàng cấm,rửa tiền,… Giảm thiểu thời gian cho các giao dịch hay tính thanh khoản cao.

    Không cần phải đến các điểm thu

    Hạn chế trong thanh toán hóa đơn sinh hoạt theo cách “truyền thống” là bạn phải tốn thời gian và công sức để đến tận các điểm giao dịch. Nếu điểm giao dịch ở xa nhà bạn thì lại càng vất vả hơn nữa. Nhờ có dịch vụ thanh toán tiền điện, tiền nước trực tuyến, bạn sẽ không cần phải đi đâu cả. Thanh toán đơn giản khi bạn ngồi tại nhà, văn phòng hay quán cafe,… chỉ cần vài thao tác trên màn hình điện thoại hay máy tính có kết nối internet.

    Không cần đóng trong giờ hành chính

    Theo nguyên tắc cũ, các điểm giao dịch chỉ mở trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 5h chiều. Vậy làm sao bạn có thể đóng tiền điện, tiền nước, cước truyền hình hay internet trong khi bạn đang làm trong giờ hành chính?

    Nhờ người thân hay cắt giờ làm xin phép ra ngoài để đóng sinh hoạt phí chỉ là các giải pháp tạm thời cho việc lâu dài này. Với sự xuất hiện của dịch vụ thanh toán chi phí sinh hoạt online của VTC365, bạn sẽ không còn lo lắng với vấn đề này nữa. VTC365 sẽ giúp bạn thanh toán hết các loại hóa đơn hàng tháng chỉ trong vài thao tác giao dịch.



    4 ưu điểm vượt trội khi thanh toán hóa đơn qua VTC365



    - Đăng ký nhanh chóng

    - Sử dụng thuận tiện

    - Bảo mật an toàn

    -Thêm nhiều các tiện ích bổ sung khác

    – Tự động nhắc nợ hóa đơn

    Chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ một lần, sử dụng mãi mãi. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin về hóa đơn cần nhắc nợ. VTC365 sẽ tự động thông báo với bạn trước một ngày để bạn kịp đóng các tiền nợ cước hàng tháng.

    – Tự động thanh toán hóa đơn theo cách bạn cài đặt

    Nỗi lo về việc điện bị cắt bất ngờ hay việc không có nước để sử dụng sẽ không còn nữa. VTC365 sẽ tự động thanh toán các khoản phí hóa đơn hàng tháng dưới một hạn mức bạn cho phép. Mọi thông tin khi việc thanh toán hóa đơn hoàn tất sẽ được gửi thông báo đến cho bạn. Việc quản lý lưu trữ sắp xếp các hóa đơn bây giờ đã không còn là rắc rối đối với bạn nữa.

    >> Bạn nên tham khảo hướng dẫn thanh toán tiền điện trực tuyến
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatanh04
    Đang tải...


Chia sẻ trang này