Toàn quốc: Tuyệt Chiêu Trị Thâm Mông Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Trần Hữu Nghị, 12/6/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Trần Hữu Nghị

    Trần Hữu Nghị Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/5/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Tuyệt Chiêu Trị Thâm Mông Đơn Giản Tại Nhà
    Những vết thâm, sần sùi ở mông luôn khiến bạn không dám mặc bikini mỗi lần ra biển và ngại ngùng, mất tự tin trước bạn đời. Không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Bởi giờ đây bạn đã có thể tự trị thâm mông đơn giản tại nhà với những nguyên liệu rất đơn giản và dễ thực hiện.

    Lí do nào khiến mông bị thâm?

    [​IMG]

    Mụn, các vết thâm, da mông bị sần sùi là vấn đề dễ gặp ở những người trưởng thành. Với cánh mày râu thì không cần phải quan tâm quá nhiều, nhưng nếu xảy ra ở phụ nữ thì thật đáng lo ngại. Bởi chị em luôn mong muốn mình có một làn da sáng mịn để tự tin diện bikini mỗi lần đi biển.

    Nguyên nhân khiến mông bị thâm có thể là do cơ địa mỗi người. Cùng với đó là các yếu tố khác tác động vào như ngồi trên ghế cứng, ngồi trên yên xe còn nóng. Vùng da ở mông lại không được thông thoáng, mồ hôi ra thường xuyên. Vì thế da mông rất dễ bị chai sạn, sần sùi và không tươi sáng.

    Nếu không được trị thâm mông đúng cách, vùng da mông sẽ ngày càng sạm màu và cứng hơn những vùng da khác. Điều này khiến chị em vô cùng khó chịu và mất tự tin, không dám mặc váy mỏng cũng như bikini khi đi biển, đi bơi.

    Những cách trị thâm mông đơn giản tại nhà

    Không cần phải đến spa hay thẩm mỹ viện, ngay tại nhà bạn cũng có thể trị thâm mông đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém với các loại nguyên liệu đơn giản như:

    Nha đam và vỏ cam: Sử dụng 5 thìa cùi nha đam và vỏ của một trái cam xay nhuyễn với nhau. Sau khi đã được hỗn hợp đặc quánh và mịn, bạn rửa sạch vùng mông rồi đắp hỗn hợp này lên. Massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da mông. Sau cùng, bạn tắm bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần 1 tuần để trị thâm mông nhanh chóng.

    [​IMG]

    Tinh dầu dừa: Bạn lấy một lượng dầu dừa vừa đủ để thoa lên vùng mông, tập trung tại các vị trí thâm. Sau đó massge liên trong khoảng 5 phút và để tinh dầu dừa làm mềm da, loại bỏ các vết thâm rồi tắm lại thật sạch.

    Tinh bột nghệ: Các nghiên cứu đều cho thấy rằng nghệ có tác dụng trị thâm mông và làm lành sẹo rất hiệu quả. Bạn cần 100g tinh bột nghệ, pha với 1 lít rượu trắng rồi bỏ vào tủ lạnh. Mỗi khi sử dụng, bạn lấy một lượng vừa đủ để thoa lên vùng thâm ở mông. Để khoảng 20 phút rồi vệ sinh lại bằng nước sạch. Làm liên tục 1 tháng bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

    [​IMG]

    Baking soda: để thực hiện trị mông bị thâm đơn giản bằng baking soda thì đòi hỏi chị em phải thật kiên trì. Bởi phương pháp này an toàn nhưng hiệu quả thì khá lâu. Cách thực hiện đó là pha baking soda với nước và tiến hành tẩy tế bào chết như bình thường.

    Trên đây, chúng tôi vừa gửi tới quý chị em và bạn đọc một số cách thực trị thâm mông đơn giản tại nhà. Chị em có thể áp dụng thực hiện ngay để hè này có thể tự tin mặc bikini đi biển. Để hiệu quả đạt cao hơn, chị em cũng cần hình thành một số thói quen như nên ngồi trên nệm êm, thường xuyên tẩy da chết vùng mông, trong giờ làm việc thỉnh thoảng đi lại để không bị ra mồ hôi quá nhiều…

    vui lòng tham khảo các bài hữu ích tại:
    Cách trị sẹo lõm hiệu quả
    Trị sẹo lõm và vết thâm hiệu quả
    Căng da mặt không phẫu thuật
    Spa tắm trắng uy tín
    Cách điều trị nám hiệu quả nhất
    Phun môi collagen
    Triệt lông vĩnh viễn
    Thêu chân mày đẹp
    Trị thâm mông đơn giản
    Trị mụn lưng hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Hữu Nghị
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này