Toàn quốc: Tuyết Lở Tràn Về Quan Hệ Đối Tác Deloitte

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Avalanche đã đạt đến đỉnh cao dưới sức hút của chính nó, với mức tăng từ 84 đô la lên 146 đô la trong tuần trước. Tin tức rằng Ava Labs đã hợp tác với Deloitte đang đổ thêm dầu vào máy bơm giá.

    avax.png

    $ AVA, mã thông báo gốc của hệ sinh thái Avalanche, đã tăng lên vị trí thứ 10 trong xếp hạng vốn hóa thị trường theo Coingecko và hiện đã vượt qua các đồng tiền meme Dogecoin và Shiba Inu, lần lượt ở vị trí 11 và 12.

    Thật tốt khi thấy một blockchain lớp một với các giao dịch nhanh chóng và giá rẻ tiếp quản từ các loại tiền điện tử dựa trên cường điệu hóa mà hoàn toàn không có giá trị cơ bản làm nền tảng cho chúng.

    Thỏa thuận giữa AVA Labs và Deloitte sẽ cho phép blockchain lớp một xây dựng các nền tảng cứu trợ thảm họa hiệu quả hơn.

    Trong một bài báo của Bloomberg về thỏa thuận này, Jonathan Cheeseman của nền tảng trao đổi FTX đã được trích dẫn nói:

    “Đó là một ví dụ khác về việc các đối thủ Ethereum nhanh hơn, rẻ hơn đang hoạt động tốt. Có một hiệu ứng giàu có lớn và rất nhiều vốn cơ hội và lưu động. "

    Ngoài ra, trong một trích dẫn từ một bài báo trên Medium do Avalanche phát hành về chủ đề này, nó giải thích cách nền tảng “Close As You Go” của Deloitte hoạt động trên chuỗi khối Avalanche:

    Sử dụng blockchain Avalanche, nền tảng dựa trên đám mây của CAYG cung cấp cho các quan chức nhà nước và địa phương một hệ thống phi tập trung, minh bạch và tiết kiệm chi phí, trao quyền cho cả người cấp và người nhận tài trợ đồng thời giảm thiểu gian lận, lãng phí và lạm dụng.

    Môi trường an toàn được cung cấp bởi công nghệ blockchain của Avalanche nhanh chóng thu thập, xử lý và xác thực các tài liệu được yêu cầu, cuối cùng cải thiện độ chính xác của các tuyên bố về thảm họa liên bang. Avalanche cũng là một nền tảng thân thiện với môi trường, phù hợp với cam kết của Deloitte về công nghệ xanh.

    Trong một thị trường tiền điện tử nơi hầu hết các loại tiền điện tử hiện đang giảm, $ AVA đã tăng khoảng 6% vào ngày hôm nay và có thể sẽ tiếp tục thách thức mức cao nhất mọi thời đại trước đó của nó là $ 147.

    Avalanche là một lớp cung cấp các giao dịch rẻ hơn và nhanh hơn nhiều so với Ethereum hiện tại, và cùng với quỹ Blizzard trị giá 200 triệu đô la để thúc đẩy sự phát triển của Avalanche, nó đặt nó vào một vị trí tốt để tiếp tục chiếm ưu thế của Ethereum.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này