Tv Show Hàn Nào Vẫn Đang Đứng Top Nhờ Thần Idol Khách Mời?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 5/2/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16


    Khách mời là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá TV show có thành công hay không, cùng điểm qua danh sách các TV Show Hàn này nhé!


    1, Master Key

    [​IMG]

    Năm mới đã đến và Pyeochang sẽ sơm được lấp đầy bởi tiếng hét chiến thắng. Đường phố và bãi biển sẽ đầy sự “tĩnh lặng” và cảm xúc. Sự sống động của thiên nhiên sẽ đánh dấu khởi đầu của ngày mới. Tưởng chừng đã lâu lắm không gặp bởi họ thực sự là gia đình của nhau. Năm mới có sự góp mặt của thành viên mới Ren của NU’EST như một sự khởi đầu mới của năm 2018.

    2, Wanna One Go

    [​IMG]

    Mnet đã đầu tư các show nhạc đình đám dành riêng cho 11 đứa con cưng, chính vì vậy mà sức hút của Wanna One đã lan ra toàn cầu và bất cứ chương trình nào có sự góp mặt của họ là đã “HOT” từ trong trứng mà chưa cần biết nội dung. Show truyền hình thực tế đầu tiên mà Wanna One tham gia đó là Wanna One Go với vỏn vẹn 2 tập nhưng đã làm thỏa mãn các fan trên khắp thế giới với sự hài hước, vui nhộn của 11 thành viên điển trai.

    3, Knowing brother vietsub

    [​IMG]

    Knowing Brother là TV show Hàn Quốc được chiếu trên kênh JTBC với các khách mời nổi tiếng như Kang Ho - Dong, Lee Soo-geun, Kim Hee Chul và các diễn viên nhóm nhạc khác nhau trên từng tập phim. Với conept thay đổi theo từng tập phim và sự thông minh, hài hước của MC và dàn khách mời hứa hẹn đem đến những tập phim giải trí xuất sắc.



    4, Living together in empty room vietsub

    [​IMG]

    TV show Hàn này nói về việc “làm thành viên bất đắc dĩ” trong nhà của những người nổi tiếng đang sống một mình. Có một nghệ sĩ (hoặc một nhóm nghệ sĩ) đóng vai chủ nhà và những người khác sẽ đến để thuê một phòng. Mỗi người trong số họ sẽ có hợp đồng với ba điều khoản mà họ muốn mỗi người khác làm cho mình hoặc làm cùng nhau. Sau khi đồng ý với các điều khoản nêu ra, người cho thuê cung cấp cho chủ nhà một khoản tiền thuê (không được công bố rõ ràng), họ sẽ ký hợp đồng và bắt đầu sống chung với nhau. Họ sẽ sống cùng nhau trong một vài ngày và thực hiện các điều khoản hợp đồng, cũng như tạo ra những kỷ niệm với nhau như bạn bè.

    5, Happy together wanna one vietsub

    [​IMG]

    Nhờ sự góp mặt của Wanna One mà chương trình tạp kỹ Happy together nổi bật lên hẳn so với các chuỗi tập trước đây. Sức mạnh thần tượng đã chi phối hơn bao giờ hết từ show ca nhạc tới các chơ thực tế.


    6, Weekly idol

    [​IMG]

    Nếu là fan của TV show Hàn thì không thể bỏ qua Weekly Idol vietsub (tiếng Triều Tiên: 주간 아이돌). Đây là chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc, được phát sóng vào thứ tư hằng tuần lúc 18:00 trên kênh MBC1, kênh truyền hình cáp MBC hài kịch và chương trình thực tế. Người dẫn chương trình là danh hài Jeong Hyeong-don và rapper Defconn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này