Tỷ Lệ Lây Nhiễm Bệnh Xã Hội Khi Quan Hệ Gái Quán Bả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 7/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lây nhiễm của bệnh liên quan tới đường sinh dục cũng như bệnh xã hội hiện nay. Và trong đó, việc quan hệ gái quan bar hay quan hệ với gái mại dâm có tỷ lệ lây bệnh cao nhất hiện nay. Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về mức độ nguy hiểm khi quan hệ với gái quán bar hay gái mại dâm nhé.

    TỶ LỆ LÂY NHIỄM BỆNH XÃ HỘI CAO KHI QUAN HỆ GÁI QUÁN BAR
    Với cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, trên cả nước đặc biệt là TPHCM và Hà Nội có rất nhiều quán bar, vũ trường xuất hiện, kéo theo đó số lượng gái mại dâm, gái quán bar cũng tăng lên rất nhiều. Và thế, quán bar chính là địa chỉ thường xuyên lui tới của cánh mày râu nhằm giải tỏa những căng thẳng, stress trong cuộc sống hằng ngày. Có rất nhiều người đã vượt quá giới hạn và thực hiện quan hệ tình dục với gái ở đây.

    Và sau những cuộc mây mưa, thì nguy cơ nam giới mắc phải những bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh nam khoa, bệnh xã hội rất cao. Bởi những nguyên nhân sau đây:

    [​IMG]
    ♦ Những cô gái hoạt động trong những quán bar đa phần là những người có cuộc sống tình dục phóng khoáng và phức tạp. Vì thế tỷ lệ những cô gái quán bar mắc bệnh xã hội là rất cao, do đó khi quan hệ không an toàn, nam giới dễ dàng bị lây nhiễm bệnh xã hội.

    ♦ Đa số nam giới vào quán bar đều sử rượu bia, chất kích thích, vì thế khi cơn hứng tình nổi lên sẽ không còn kiểm soát được việc có không bao cao su để bảo vệ bản thân, khiến tỷ lệ mắc bệnh gia tăng.

    ♦ Có rất nhiều cô gái mắc bệnh xã hội, đặc biệt là HIV làm việc tại quán bar vì muốn “trả thù đời” nên đã dấu bệnh của mình và thực hiện quan hệ với nhiều người để lây nhiễm cho nhiều người căn bệnh quái ác này.

    ♦ Nhiều người vì muốn cảm giác chân thật, sung sướng nhất mà không sử dụng bao cao su mặc dù họ đang quan hệ với gái quán bar, khiến tỷ lệ lây nhiễm bệnh càng gia tăng, điều này dẫn đến việc quan hệ tình dục không an toàn. Một trong những nguyên nhân chủ yếu làm gia tăng khả năng mắc các bệnh xã hội.

    NHỮNG BỆNH XÃ HỘI DỄ LÂY NHIỄM KHI QUAN HỆ GÁI QUAN BAR
    Khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn với gái quán bar thì tỷ lệ lây nhiễm bệnh xã hội là vô cùng cao. Cụ thể:

    ► Bệnh giang mai

    Là một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay, bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Sau khi quan hệ với gái quán bar, nếu bị nhiễm giang mai cơ thể nam giới sẽ xuất hiện những tổn thương rất nhỏ như: Những vết loét sau đó sẽ phát triển thành mảng sần, nốt phỏng, đào ban… Khi bệnh trở nặng vi khuẩn giang mai sẽ phá huỷ hệ thống thân kinh trung ương, lục phủ ngũ tạng, bộ phận sinh dục, cơ quan sinh sản và nguy hiểm tới tính mạng người bệnh.

    ► Bệnh sùi mào gà

    Bệnh tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh, nhưng bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Bệnh sẽ xuất hiện những nốt sùi ở miệng, mắt, vòm họng, bộ phận sinh dục khiến người bệnh cảm thấy tự ti. Sùi mào gà còn dễ tái phát, chỉ cần hệ miễn dịch suy yếu thì các nốt sùi mào gà lại mọc lên tại vùng da bị bệnh ban đầu.



    ► Bệnh lậu

    Bệnh gây tiết nhiều dịch mủ, gây ra nóng rát khi tiểu tiện, ngứa ngáy vùng kín… ảnh hưởng xấu tới công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày. Nếu không được điều trị bệnh sẽ gây ra các biến chứng như: Viêm vùng chậu, tắc ống dẫn trứng, viêm dương vật, viêm ống nối tinh hoàn, viêm tinh hoàn…. và có thể gây ra vô sinh ở nam và nữ.

    ► Mụn rộp sinh dục

    Nam giới bị mụn rộp sinh dục khi quan hệ với gái quan bar, thì cơ thể sẽ xuất hiện những cục mụn nước, sau một thời gian các cục mụn này sẽ vỡ ra, tạo thành các vết loét gây chảy máu, đau đớn ảnh hưởng xấu tới công việc, sinh hoạt cũng như hạnh phúc vợ chồng.

    ► HIV/AIDS

    HIV/AIDS là căn bệnh thế kỷ mà ai cũng sợ hãi. Bệnh khiến cho hệ miễn dịch của người bệnh suy yếu, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, virus gây bệnh cơ hội phát triển. HIV/AIDS có nguy cơ gây tử vong rất cao hiện nay, cùng với đó, khi mắc bệnh người bệnh buộc phải chung sống với nó trong suốt quãng đời còn lại.

    NÊN LÀM GÌ SAU KHI QUAN HỆ TÌNH DỤC KHÔNG AN TOÀN VỚI GÁI QUÁN BAR?
    Sau khi quan hệ tình dục không an toàn với gái quán bar, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, xét nghiệm xác định chính xác bản thân có bị lây nhiễm bệnh xã hội hay không?

    Tại TPHCM, nam giới có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Phòng khám tự hào là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM hiện nay.

    [​IMG] Là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước cũng như nước ngoài.

    [​IMG] Là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh xã hội cho nam giới hiện nay.

    [​IMG] Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Anh, Pháp…

    [​IMG]
    [​IMG] Kỹ thuật thăm khám hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như: Phương pháp ALA-PDT, kỹ thuật quang động IRA, phương pháp DHA, phương pháp cân bằng miễn dịch, liệu pháp INT, đốt laser, bước sóng ngắn, tiểu phẫu… sẽ giúp điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao nhất.

    [​IMG] Nguyên tắc hoạt động mà phòng khám luôn đề cao “an toàn – uy tín – chính xác – hiệu quả”

    [​IMG] Quy trình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y ta” sẽ giúp người bệnh yên tâm và thoải mái để chia sẻ giúp bác sĩ dễ nắm bắt nguyên nhân gây bệnh.

    [​IMG] Phòng khám tiếp nhận và điều trị hiệu quả tất cả những bệnh xã hội phổ biến hiện nay như: Bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, viêm niệu đạo không do lậu, nấm, HIV/AIDS…

    [​IMG] Cùng với đó, tất cả chi phí thăm khám và điều trị đều được công bố một cách rõ ràng và minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện điều trị.

    Để được tư vấn hiệu quả hay đặt lịch khám tại phòng khám, người bệnh hãy liên hệ qua hotline (028) 3923 9999 hoặc truy cập vào website dakhoahoancautphcm.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ thăm khám bệnh xã hội tại đây nhé.

    Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi đã đề cập tới mức độ nguy hiểm mà việc quan hệ gái quán bar hay gái mại dâm mang lại cho nam giới. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp nam giới hiểu được những mối nguy hại cũng như có phương pháp bảo vệ bản thân khi tham gia giải trí, thư giãn tại các quán bar hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này