Kinh nghiệm: Tôi Đã Tìm Ra Cách Kiểm Soát Căn Bệnh Đường Huyết Quái Ác

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vongochongphuc432, 19/4/2018.

  1. vongochongphuc432

    vongochongphuc432 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]

    Là giám đốc công ty Xây dựng, cuộc sống của anh Sơn thường rất căng thẳng với công việc. Anh phải gồng mình thức khuya, dậy sớm để làm việc, thay đổi chỗ ở liên tục từ Nam ra Bắc.

    Mỗi khi gặp đối tác anh cũng như phải tiếp xúc với hải sản, rượu bia... Hàng tuần còn phải trực tiếp đến các công trình để kiểm tra dự án có hoàn thành kịp tiến độ không.

    Vất vả bao năm với công việc, đây là lúc mà anh tận hưởng thành quả mà mình cực nhọc gầy dựng nên cùng gia đình yêu thương.

    Cho đến 1 ngày, nhận được tờ phiếu kết quả mắc bệnh tiểu đường, anh Sơn đã không thể tin vào mắt mình.

    Khi phát hiện chỉ số đường huyết của mình đến hơn 451, anh đã nhanh chóng bấu víu bằng các loại thuốc tây trên mạng cho đến những loại thảo dược đông y để chạy chữa.

    Sau 2 năm điều trị nhưng chỉ số lượng đường huyết không thể nào ổn định, cứ được vài ngày thì lại lên cao đột ngột. Mỗi lần như thế, anh đều như muốn gục ngã, từ bỏ cuộc sống. Khó mà chịu nổi mỗi lần anh đau đớn với bệnh, cả gia đình cũng phải lao đao vì lo lắng cho anh.

    ✅ Thật sự chính tôi cũng không thể tin được căn bệnh của mình đã được kiểm soát sao bao năm chạy chữa trong vô vọng. Ngày đầu tiên sau khi được tham gia khóa học, chỉ số đường huyết của tôi rất tốt, chỉ còn 196. Hoàn toàn bình thường theo tiêu chuẩn y khoa chứ không chỉ dừng lại theo tiêu chuẩn của thầy Biswaroop. Giờ cứ theo những kiến thức mà thầy chia sẻ là tôi chẳng phải lo gì cả.

    Sau 3 tháng, sức khỏe của tôi đã trở lại, không bị tiểu đường nữa. Chẳng những vậy. một số bệnh khác như men gan cao, dạ dày, mỡ trong máu cũng hết theo. Sức khỏe bây giờ là rất tốt. Mỗi ngày có thể chạy bộ được 2-3km, mắt cũng sáng hơn. Tôi đã giành lại được thứ quý giá nhất - đó là sức khỏe của mình.

    Hơn nữa, cứ mỗi lần thấy sức khỏe khó chịu thì tôi có thể gọi ngay cho các bác sĩ chuyên môn tư vấn, lúc nào cũng được. Đây chính là điều tôi rất hài lòng sau khi được tham gia ngay từ khóa học của Bimemo. Tôi mong rằng các sản phẩm của công ty sẽ có càng nhiều người người như tôi được biết đến để mau chóng chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe.
    ___________
    KHÓA HỌC "KIỂM SOÁT ĐƯỜNG HUYẾT KHÔNG DÙNG THUỐC"

    - Chia tay nỗi lo bệnh tiểu đường mà không cần dùng thuôc

    - Không đau đớn lo lắng vì biến chứng

    - Cùng những người thân yêu sống khỏe mạnh, hạnh phúc mỗi ngày

    ...Và còn nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa chỉ được bật mí trong chương trình.
    ___________
    Hãy đến và lắng nghe chia sẻ của Tiến sĩ Biswaroop trong khóa học này của Bimemo

    ~Thông tin chương trình: http://bit.ly/2HEwACW

    Thời gian: 18h-20h30 ngày 23/04/2018

    Địa điểm: KHÁCH SẠN SÀI GÒN Số 41 - 47 Đông Du, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    NHANH TAY LÊN, CHỈ CÒN 100 VÉ MIỄN PHÍ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vongochongphuc432
    Đang tải...


Chia sẻ trang này