Sài Gòn: Ủ Tóc Bằng Dầu Dừa Mỗi Ngày Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi cocovie, 14/9/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2018
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một trong những công dụng thần thánh của dầu dừa là nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, sạch gàu và bóng mượt. Dầu dừa cocovie xin chia sẽ tác dụng và hướng dẫn chi tiết việc ủ tóc bằng dầu dừa hiệu quả.

    1/ Ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào mới hiệu quả?
    Trong thời đại công nghệ, nhu cầu làm đẹp được xem là tất yếu, bên cạnh các dòng mỹ phẩm đắt tiền thì những sản phẩm an toàn, thuần tự nhiên luôn được chị em đón nhận và áp dụng nhiệt tình. Tuy nhiên, cái gì an toàn và tự nhiên cũng không có nghĩa là bạn được phép lạm dụng và dầu dừa cũng không ngoại lệ.

    Không ai phủ nhận được vai trò chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đặc biệt là công dụng trị gàu, nuôi dưỡng mãi tóc chắc khỏe. Song, các chị em cần lưu ý về phương pháp thực hiện để có thể phát huy được tối đa công dụng của dầu dừa.

    Các bước ủ tóc chắc hẳn các nàng đã nắm rõ, điều quan trọng là bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau khi ủ tóc bằng dầu dừa:

    [​IMG]



    Đun nóng dầu dừa trước khi ủ: Điều này giúp các dưỡng chất có trong dầu dừa hoạt động và phát huy công dụng một cách tối đa, điều kiện cần thiết để bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc mềm mượt và chắc khỏe.

    Ủ tóc sau khi gội đầu sạch sẽ: Thực ra, bạn có thể ủ tóc trước khi gội, tuy nhiên điều này không giúp mái tóc hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất trong dầu dừa cũng như việc bạn đang lãng phí lượng dầu dừa không cần thiết, tăng khả năng rít tóc sau khi gội.

    Không ủ trong thời gian quá dài: Tốt nhất là bạn chỉ ủ tóc trong 30 -45 phút là tối đa, tránh ủ tóc quá lâu làm da đầu hấp thụ “thừa” độ ẩm, đôi khi sẽ tạo cảm giác nhức hay nặng đầu.

    Chỉ nên sấy nhẹ sau khi ủ: Để tránh tình trạng bết tóc, nhiều chị em sử dụng máy sấy làm sạch tóc, song việc sấy quá khô làm “bay” dưỡng chất có trong dầu dừa mà bạn vừa mất công ủ. Hãy để tóc khô tự nhiên, chỉ sau vài lần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

    Chỉ nên ủ tóc 1-2 lần/ tuần: Không phải ủ nhiều lần thì tóc sẽ chắc khỏe và sạch gàu, thực tế dầu dừa chứa lượng dầu khá cao, việc thường xuyên cấp ẩm sẽ tạo điều kiện cho da đầu sản sinh ra nấm, gàu và mụn… Để thật sự phát huy công dụng của dầu dừa, bạn nên duy trì thói quen ủ tóc 1-2 lần /tuần trong vòng 1-2 tháng là đủ.

    Sử dụng dầu dừa nguyên chất: Đây là điều kiện tiên quyết công sức bạn bỏ ra, sẽ chẳng có nghĩa lí gì khi bạn ủ tóc bằng dầu dừa kém chất lượng, được pha trộn giữa nước và tạp chất.

    >>> Tham khảo ngay tóc của bạn nên ủ dầu dừa lúc tóc khô hay ướt thì hiệu quả và không bị hư hại

    2/ Mua dầu dừa nguyên chất ở đâu?
    Thị trường dầu dừa vô cùng đa dạng và phong phú, điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm nguyên chất. Để tìm đúng sản phẩm, bạn cần đến một địa chỉ tin cậy với phương pháp chế biển giữ trọn được dưỡng chất và mùi hương tự nhiên.

    Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ ép lạnh- ly tâm để cho ra thành phẩm không chứa tạp chất, giữ lại đủ đầy dưỡng chất và mùi hương.

    [​IMG]



    Dầu dừa Cocovie là thương hiệu đã được tổ chức hữu cơ USDA cấp tem chứng nhận, được sử dụng rộng rãi trên thị trường quốc tế, đã và đang định dành được sự ưu ái của các chị em.

    Hi vọng với những chia sẽ trên, Cocovie mong rằng, các bạn sẽ biết cách sử dụng dầu dừa một cách an toàn và hiệu quả, đặc biệt là những cô nàng nàng quá“ siêng năng” ủ tóc bằng dầu dừa mỗi ngày.

    >>> Tham khảo chi tiết hướng dẫn mua dầu dừa chất lượng và địa chỉ các cửa hàng có bàn dầu dừa cocovie trên toàn quốc để tránh mua phải hàng giả hàng nhái
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cocovie
  2. quynhnhu.xt

    quynhnhu.xt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/5/2014
    Bài viết:
    9,006
    Đã được thích:
    2,575
    Điểm thành tích:
    963
    Mình cũng ủ dầu dừa thấy tóc cải thiện xơ hư tổn rất hiệu quả
     

Chia sẻ trang này