Ủ Tóc Cực Suôn Mượt Với 4 Loại Quả Dễ Tìm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tomato102021, 26/12/2021.

  1. tomato102021

    tomato102021 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ủ tóc với trái cây sẽ giúp tóc hấp thụ các chất dinh dưỡng trong trái cây để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh không bị chẻ ngọn hay khô. Bên cạnh đó ngăn ngừa, hạn chế tình trạng rụng tóc.
    “Cái răng cái tóc là gốc con người” là câu hỏi quá quen thuộc mà chúng ta đã từng nghe. Sở hữu mái tóc đẹp, chắc khỏe sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn rất nhiều. Ngoài sử dụng các loại dầu gội có nguồn gốc từ thảo dược, mỗi tuần bạn nên dành chút thời gian để ủ tóc với trái cây nhé. Cùng Toplist.pro nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh bằng cách ủ tóc với 4 loại trái cây sau nhé.

    Xem thêm: Các loại trái cây giúp răng trắng sáng

    1. Ủ tóc với chuối
    Nghiền nhuyễn một quả chuối chín, rồi cho thêm vào 1 muỗng canh dầu olive. Sau đó làm tóc ướt rồi thoa hỗn hợp lên tóc và ủ trong 30 phút. Sau 30 phút bạn xã lại với nước ấm và gội đầu bằng dầu gội như bình thường.

    [​IMG]

    Hoặc bạn có thể tạo thành một hỗn hợp khác đó là: Thay dầu olive bằng 2 muỗng cà phê mật ong, và 1 muỗng cà phê bột mì. Trộn các thành phần trên với nhau để có một hỗn hợp sền sệt. Sau đó làm cho tóc ướt và bôi hỗn hợp đều lên tóc rồi ủ trong 30 phút và gội đầu lại với nước ấm.

    2. Ủ tóc với đu đủ
    [​IMG]

    Để làm mặt nạ ủ tóc bằng đu đủ trước tiên bạn chọn quả đu đủ thật chín khonagr 300gram và gọt sạch vỏ rồi trộn với 1 hủ sữa chua không đường, Thoa lên tóc và ủ trong 40 phút và gội sạch lại với nước.

    3. Ủ tóc với bơ
    Bơ là một loại trái cây bổ dưỡng chứa nhiều loại vitamin như A, D, B và nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu. Bơ rất tốt cho cơ thể chúng ta, ngoài làm sinh tố bơ, bơ dằm ăn với cơm. Quả bơ còn được sử dụng trong làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da và tóc.

    [​IMG]

    Bơ bạn dằm hoặc xay nhuyễn. Trộn chung hỗn hợp trên với trứng gà và dầu ô liu. Sau đó bôi đều lên tóc và ủ trong 20 phút rồi gội lại với nước ấm.

    4. Ủ tóc với dưa leo
    Cách làm mặt mạ ủ tóc bằng dưa leo: 1 quả trứng, 1 muỗng canh dầu olive, 1 trái dưa leo cắt lát mỏng. Trộn đều các hỗn hợp trên với nhau, thoa đều lên tóc, để 10 phút rồi xả sạch.

    [​IMG]

    Hãy cùng thực hiện ngay để có mái tóc dày chắc khỏe nào. Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẽ để bạn bè cùng thực hiện nhé. Ngoài ra hãy bấm like Fanpage của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tomato102021
    Đang tải...


Chia sẻ trang này