Toàn quốc: Ubisoft Trở Thành Baker Trên Tezos Network

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 20/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ubisoft, studio trò chơi điện tử đứng sau các tựa game nổi tiếng như Assassin's Creed, Prince of Persia và loạt phim Tom Clancy, sẽ trở thành nhà sản xuất bánh hoặc nút xác nhận trên Tezos .

    [​IMG]

    Trong một tuyên bố được đưa ra vào thứ Ba, Ubisoft đã công bố quan hệ đối tác của mình với Nomadic Labs được Tezos hậu thuẫn để chứng kiến việc sau này tạo ra một nút xác thực trên mạng Tezos.

    [​IMG]
    Với tư cách là một thợ làm bánh Tezos, Ubisoft thông qua Phòng thí nghiệm Đổi mới Chiến lược của mình sẽ tham gia vào nhóm các nút xác thực xác thực và thêm các khối giao dịch vào mạng.

    Các nhà sản xuất cũng phân phối phần thưởng kiếm được từ việc xác thực các giao dịch cho các ví đã ủy quyền cho Tezos ( XTZ ) của họ.

    Theo thông báo, việc chuyển sang làm thợ làm bánh Tezos là một phần trong kế hoạch rộng lớn hơn của Ubisoft nhằm khám phá các cơ hội được cung cấp bởi các công nghệ mới như blockchain.

    Sau thông báo, công ty trò chơi điện tử sẽ được thêm vào danh sách 277 thợ làm bánh trên mạng Tezos.

    Bình luận về quyết định của công ty trong việc chạy một nút xác thực trên mạng Tezos, Nicolas Pouard, giám đốc sáng kiến blockchain tại Ubisoft, cho biết:

    “Ubisoft tin rằng blockchain có tiềm năng mang lại những khả năng mới cho người chơi cũng như nhà phát triển và sự hợp tác mới này sẽ cho phép chúng tôi theo đuổi nỗ lực đổi mới của mình với một hệ sinh thái phù hợp với cách tiếp cận thân thiện với môi trường của chúng tôi nhờ sự đồng thuận bằng chứng cổ phần của nó thuật toán. ”

    Thật vậy, Tezos không phải là dự án blockchain đầu tiên thu hút sự chú ý của Ubisoft trong lĩnh vực xác thực giao dịch. Như đã báo cáo trước đây của Cointelegraph, Ubisoft đã trở thành nhà sản xuất khối trên Mạng UOS vào tháng 1 năm 2020.

    Với những phát triển mới nổi ở giao điểm của blockchain và trò chơi, Ubisoft được cho là đang khám phá các trường hợp áp dụng cho công nghệ mới trong trò chơi để duy trì tính cạnh tranh trong ngành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này