Thông tin: Ultramailer - Bí Quyết Của Chiến Dịch Email Marketing

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 19/7/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    ✔️ Giữa rất nhiều giải pháp, Email Marketing tự động là kênh Marketing là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp để kết nối thương hiệu với khách hàng và là nền tảng nuôi dưỡng & chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.

    1️⃣ Khả năng tiếp cận đối tượng rộng lớn

    Với Email marketing thông điệp của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng, và chính xác đối tượng mà bạn muốn nhắm đến, mà không gặp trở ngại nào.

    2️⃣ Tiết kiệm chi phí tối thiểu, tăng ROI (Return on investment)

    Email marketing không chỉ tiết kiệm chi phí hơn so với các kênh quảng cáo khác như telemarketing, Facebook ads, TVC… mà còn giúp bạn nhúng video, hình ảnh, link truy cập website… Một số phần mềm email marketing miễn phí còn cho phép gửi email marketing miễn phí.

    3️⃣ Tăng khả năng nhận biết thương hiệu

    Với mỗi thông điệp Email marketing gửi ra bạn có thể chèn logo của công ty để tăng khả năng nhận biết thương hiệu, Email marketing giúp bạn duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng việc liên tục gửi ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, gợi nhớ họ nhớ đến thương hiệu của bạn.

    4️⃣ Khả năng đo lường

    Các phần mềm gửi chiến dịch Email Marketing đều có hỗ trợ đo lường bằng các công cụ nên rất chính xác, mỗi chiến dịch gửi ra bạn hoàn toàn có thể xem được số lượng email mở, click vào website, bị đánh dấu Spam…

    5️⃣ Cá nhân hóa Email gửi

    Email marketing cho phép bạn phân loại đối tượng dựa trên dữ liệu sẵn có để gửi đến khách hàng mà bạn muốn lọc như giới tính, độ tuổi, thu nhập…

    UltraMailer không chỉ là một công cụ quảng cáo hiệu quả mà còn giúp tương tác, giữ chân khách hàng cũ, CSKH và quảng bá dịch vụ hoàn toàn tự động mà bạn không nên bỏ qua.

    Với mức chi phí hợp lý và đem lại hiệu quả cao, UltraMailer đã trở thành cánh tay đắc lực cho các nhà tiếp thị trong các chiến dịch Marketing thành công.

    ---------------------------------------------------

    UltraMailer - Người đưa thư siêu đẳng

    Công ty Cổ phần Salemall

    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 089 898 6008

    Website: https://ultramailer.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ultramailer
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này