Ứng dụng Facebook chat cho điện thoại mới nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi vangkaka, 10/7/2013.

  1. vangkaka

    vangkaka Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2013
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phần mềm Facebook chat dành cho điện thoại mới nhất hiện nay, Tải ngay về để cùng chat chít thả ga với bạn bè trên facebook. Phần mềm này dành riêng cho điện thoại android và các bạn có thể sử dụng ngay sau khi cài đặt về dế yêu của mình. Rất đơn giản và thuận lợi cho tất cả những ai đam mê facebook, từ cài đặt cho đến sử dụng đều không khó tí nào. Hơn nữa nó tuyệt đối an toàn và bảo mật khi sử dụng. Phần mềm này là một phần mềm nhỏ của facebook nên ta có thể dùng tài khoản facebook của chúng ta đăng nhập chứ không phải đăng ký thêm bất kỳ tài khoản nào khác.
    http://taifacebookjar.com/wp-content/uploads/2013/07/Facebook-chat1.jpg

    Ứng dụng Facebook chat

    Phần mềm chat của facebook giúp bạn biết được số lượng bạn bè của bạn online trên mạng và thoải mái chat chít với họ mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Và bạn có thể chat nhóm, chat đồng thời cùng nhiều người 1 lúc để tạo ra 1 không giân tập thể. Không chỉ vậy phần mềm này còn giúp bạn để lại tin nhắn cho những người đã offline như là yahoo hay các phần mềm chat khác. Nhưng hơn những phần mềm chat khác thì nó còn có những Icon facebook là những hình ảnh ngộ nghĩnh để chúng ta cùng cười nghiêng ngã khi đang chat cùng bạn bè, nó không gây nhàm chán cho người dùng như những phần mềm chat đơn thuần cũ. Hơn nữa nó có thể giúp bạn chat với rất nhiều bạn bè cùng một lúc bởi giao diên của nó có thể thu nhỏ lại rất tiện lợi cho dế yêu của bạn.

    Facebook chat khi được cài đặt cho dế yêu của bạn thì sẽ giống như sms mà bạn đang sử dụng, mỗi lần có người nhắn tin cho bạn thì sẽ đổ chuông như bạn cài đặt, dù bạn có đang chơi game hay làm một việc gì khác thì nó cũng sẽ nhắc nhở bạn trả lời những tin nhắn của bạn bè gửi tới cho mình. Không chỉ nhắn tin miễn phí mà nó còn giúp chúng ta có thể chia sẻ ảnh và vị trí của mình cho bạn bè. Phần mềm này hỗ trợ cho các loại đện thoại như java, iphone, android, blackberry. Bạn hãy tải ngay về để có thể nhắn tin nói chuyện thả phanh mà không lo mất 1 đồng phí nào nhé.

    Nguồn: http://taifacebookjar.com/ung-dung-facebook-chat-cho-dien-thoai-moi-nhat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vangkaka
    Đang tải...


  2. vangkaka

    vangkaka Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2013
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Download phần mềm Facebook Home cho các máy Android

    Phần mềm facebook home đã là vấn đề được bàn tán nhiều nhất trong những ngày gần đây khi mà chỉ hỗ trợ một vài máy cấu hình cao và đắt tiền. Tuy nhiên giờ bạn đã có thể có facebook trên máy điện thoại android của mình bởi nó đã có mặt trên kho ứng dụng Google Play, đây là ứng dụng cho phép tích hợp sâu sắc trên nền tảng android.

    http://taivefacebook.net/wp-content/uploads/Facebook-Home-cho-Android-300x128.jpg

    Facebook Home cho Android
    Vì đây là ứng dụng chỉ dành cho chiếc smartphone HTC First, bên cạnh đó Facebook chỉ mới hỗ trợ các thiết bị bao gồm Galaxy S III và Galaxy Note II, HTC One X, HTC One X+. Facebook cho biết Galaxy S4 và HTC One sẽ sớm được hỗ trợ trong tương lai gần. Và nếu bạn đang sử hữu cho mình một trong các thiết bị kể trên thì bạn sẽ có facebook home cho riêng mình, bạn có thể truy cập từ kho ứng dụng Google Play.
    Nếu bạn dùng một chiếc Smartphone chạy android mà không được facebook hỗ trợ như các thiết bị trên mà bạn vẫn muốn trải nghiệm nó thì bạn có thể theo cách hướng dẫn dưới đây:
    - Đầu tiên gỡ bỏ tất cả các ứng dụng của Facebook trên thiết bị của bạn như ứng dụng Facebook, Facebook Messenger.
    - Download phiên bản biến thể của facebook nhà tại đây và Facebook Messenger tại đây , Giải nén file .rar sau khi download.
    - Cài đặt ứng dụng Facebook (com.facebook.katana.apk), sau đó là ứng dụng Facebook (com.facebook.home.apk) và ứng dụng Facebook Messenger (com.facebook.orca.apk).
    - Kích hoạt ứng dụng Facebook Home tại mục thiết lập (settings) của ứng dụng Facebook, Sau đó khởi động lại thiết bị.
    Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đó là có thể sử dụng phần mềm tiện ích trên chiếc điện thoại android của mình rồi, chúc bạn thành công với phần mềm này nhé?
    nguồn tải: http://taivefacebook.net/download-phan-mem-facebook-home-cho-cac-may-android/
     
  3. duyenha182

    duyenha182 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/1/2012
    Bài viết:
    3,388
    Đã được thích:
    689
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Download phần mềm Facebook Home cho các máy Android

    quádungf cái này khác gì fb bình thường không nhi
     
  4. vangkaka

    vangkaka Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2013
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Download phần mềm Ultrasurf mới nhất Để Truy Cập Facebook

    Ultrasurf là phần mềm miễn phí giúp bạn truy cập facebook và các website khác một cách đơn giản nhất mà không bị rào cản nào từ phía nhà mạng tại Việt nam, vậy bạn hãy download phần mềm hỗ trợ truy cập này để khám phá những điều mới mẻ nhất trên facebook hiện

    http://taivefacebook.net/wp-content/uploads/Phan-mem-Ultrasurf-vao-Facebook.jpg

    Phan mem Ultrasurf vao Facebook
    Không chỉ giúp bạn truy cập các trang web, Ultrasurf còn cải thiện tốc độ lướt web và giúp bạn ẩn danh khi lướt web để tránh những rủi ro như gặp phải hacker. Điều này rất tốt để bảo vệ tài khoản của bạn khi bạn truy cập và sử dụng nó bất cứ nơi đâu với việc ẩn danh bạn thì những điều bất lợi dành cho bạn hoàn toàn không thể xảy ra. Mặc dù Ultrasurf là phần mềm truy cập facebook lý tưởng cho bạn bởi sự quảng cáo từ nó rất ít, nhưng hạn chế của phần mềm này đó là không tương thích trên các hệ thống ngoài Windows như MAC, Linux, iOS (iPhone, iPad), Android….
    Còn sự mới mẻ của phần mềm Ultrasurf mới so với Ultrasurf cũ thì không thể chối từ bởi ngoài việc giúp bạn vào các website, mạng xã hội facebook thì phần mềm mới này còn có tính năng như:
    - Không cần cài đặt trên máy mà chạy trực tiếp từ file tải về
    - Vượt qua sự kiểm duyệt từ internet giúp bạn truy cập vào các trang web mà thường bạn không thể vào nổi
    - Mã hóa thông tin liên kết của bạn khi sử dụng với máy chủ proxy Ultrasurf
    - Ẩn địa chỉ IP từ web mà bạn truy cập vào.
    Bạn sẽ tha hồ cùng bạn bè chia sẻ những điều mới mẻ trên facebook mà không phải lo lắng gì từ phía nhà mạng nữa, chỉ cần tải về máy tính của mình phần mềm Ultrasurf là mọi chuyện trở lên dễ dàng hơn đối với bạn rất nhiều. Hãy đến với chúng tôi tải về facebook luôn cung cấp và cập nhật những điều mới nhất cho bạn, chúc bạn thành công khi sử dụng nó nhé.
    Nguồn tải: http://taivefacebook.net/download-phan-mem-ultrasurf-moi-nhat-de-truy-cap-facebook/
     

Chia sẻ trang này