Ứng Dụng Gây Sốt Cộng Đồng Mạng, Hot Youtubers Thi Nhau Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi trang14021993, 28/5/2020.

  1. trang14021993

    trang14021993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/5/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Gần đây dân mạng đang rần rần vì một ứng dụng điện thoại có tên MemoryTimer, không chỉ được yêu thích bởi cộng đồng mạng mà ứng dụng này còn rất được lòng các hot vlogers trong và ngoài nước. Vậy ứng dụng này có gì đặc biệt?
    [​IMG]
    Các Hot Youtubers trong và ngoài nước thi nhau review ứng dụng hot hit này

    MemoryTimer thực chất là một ứng dụng nhắc lịch và đếm ngược ngày với những tính năng mới cực cool, cực thân thiện và phù hợp với người dùng Việt. Ứng dụng đếm ngược này không chỉ là một công cụ nhắc nhở công việc và đếm ngược thời gian các sự kiện mà còn đóng vai như một “thư ký riêng” giúp kiểm soát hiệu quả quỹ thời gian, đồng thời tránh bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của bạn.

    Tùy chỉnh bộ đếm ngược thời gian theo cách bạn muốn
    MemoryTimer cho phép bạn đếm ngược thời gian đến sự kiện chuẩn đến từng giây và thậm chí có thể thiết lập nhắc nhở nhiều lần cho cùng một sự kiện. MemoryTimer cho phép bạn cài đặt nhắc nhở sự kiện trước 30 ngày, trước 7 ngày hoặc tùy chỉnh nhắc trước theo cách mà bạn muốn, nhờ đó những ai bận rộn sẽ không còn lo tình trạng “nước đến chân mới nhảy” do quên deadline hoặc sát đến ngày sinh nhật người yêu mà chưa kịp chuẩn bị quà nữa.
    Ngoài ra, tính năng đếm ngược thời gian của MemoryTimer sẽ nhắc bạn còn bao nhiêu ngày, giờ, phút, giây nữa sự kiện sẽ diễn ra, nhằm giúp bạn chủ động hơn trong việc phân bổ thời gian và đảm bảo những dự định trước đó sẽ được thực hiện theo đúng tiến độ đã đặt ra. Vì vậy mà đây cũng chính là một trong những tính năng chinh phục hầu hết đa số người dùng cũng như các vloggers nổi tiếng như Lâm Gia hay Gấu Vlog.
    [​IMG]
    Hot Vlogger Lâm Gia chia sẻ MemoryTimer với các fans
    Hỗ trợ Lịch âm chuẩn thuần phong mỹ tục của người Việt
    MemoryTimer hỗ trợ cả lịch dương và lịch âm để giúp người dùng Việt trong việc ghi nhớ các ngày lễ Âm lịch truyền thống. Ngoài ra, ứng dụng đếm ngược này còn cung cấp các bộ lịch đa dạng phù hợp với người dùng Việt như các ngày nghỉ lễ (hỗ trợ cả âm lịch và dương lịch), các sự kiện thiên văn có thể quan sát tại Việt Nam, các kỳ thi và lịch thi quan trọng trên cả nước,… Bên cạnh những sự kiện có sẵn được gợi ý trên ứng dụng, MemoryTimer cũng cho phép bạn tự tạo những sự kiện đếm ngược đặc biệt của chính bạn như đếm ngược ngày thi, đếm ngày yêu, sinh nhật người thân, đám cưới bạn bè, concert của thần tượng, lịch thi đấu bóng đá hoặc livestream game, …
    [​IMG]

    Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn
    MemoryTimer không chỉ là công cụ nhắc nhở và đếm ngược thời gian hiệu quả, ứng dụng này còn cho phép người dùng ghi lại những cảm xúc về những gì đã diễn ra trong sự kiện đó. Đó có thể là những rung động của lần đầu nắm tay người ấy, là niềm vui được ghi lại trong lần đầu làm mẹ, là hạnh phúc ngọt ngào của lời cầu hôn, là những vui buồn lẫn lộn của ngày tốt nghiệp, là những lo lắng trong quãng thời gian đếm ngược ngày thi đại học, … MemoryTimer còn giúp bạn ôn lại những trải nghiệm đã qua khiến cuộc sống của bạn thêm sinh động và ý nghĩa.

    Giao diện đẹp mắt với đồng hồ đếm ngược cực chất
    Đã đến lúc nói lời tạm biệt với những ứng dụng đếm ngược thời gian truyền thống nhàm chán và bắt đầu tự tạo những sự kiện đếm ngược đẹp mắt trên điện thoại theo đúng gu của bạn với tính năng tùy chình hình nền cực chất của MemoryTimer. Kho hình nền tĩnh và động đa dạng với nhiều chủ để và nhạc nền sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi sử dụng.
    [​IMG]
    Manganime Official sử dụng hình nền hoạt hình siêu lung linh trên Memory Timer
    Và rất nhiều tính năng đặc biệt khác
    MemoryTimer có khả năng tích hợp và đồng bộ hóa lịch và sự kiện từ điện thoại của bạn đồng thời cho phép bạn chia sẻ nhiều sự kiện với bạn bè của mình. Thông qua thao tác thêm tiện ích Widget, bạn còn có thể dễ dàng theo dõi các sự kiện đếm ngược thời gian của mình trực tiếp từ màn hình chính.
    Bạn có thể cài đặt ngay ứng dụng đếm ngược thời gian cực chất MemoryTimer miễn phí trên CH Play. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ được miễn phí trên App Store đến ngày 9/6 thôi nha!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trang14021993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này