Ứng Dụng Nghe Nhạc Đoán Tên Bài Hát - Nghe Giai Điệu Tìm Bài Hát

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hangle67, 16/4/2020.

  1. hangle67

    hangle67 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/4/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không ít lần bạn bắt gặp một vài giai điệu mà mình yêu thích nhưng rồi không biết hay không thể nhớ nổi tên của bài hát đó. Đừng lo, hiện nay trên thị trường ứng dụng đã có nhiều ứng dụng nghe nhạc đoán tên bài hát có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Dưới đây mình sẽ giới thiệu một vài ứng dụng nghe nhạc đoán tên bài hát và cách sử dụng nó để đoán các bài hát nhé.

    1. Shamza
    Về bản chất, Shazam là ứng dụng nghe nhạc đoán tên bài hát miễn phí giúp người sử dụng nhận dạng bài hát. Khi người dùng đang nghe một bài hát trên radio hay bất kì đâu nhưng họ lại không biết đây là bài hát gì; rất đơn giản, họ chỉ cần giữ máy, ghi lại bài hát. Shazam sẽ giúp họ tải bài hát về, tải video liên quan trên mạng YouTube hay tìm lời bài hát tương ứng, thậm chí còn có thể chia sẻ bài hát đó tức thời với bạn bè.
    Tuy nhiên, vì Shazam là ứng dụng miễn phí nên chỉ có thể nhận định được số lượng hạn chế các bài hát.

    Ngoài khả năng tìm kiếm tên nghệ sĩ và tên bài hát của một ca khúc đang phát, ứng dụng Shazam còn cung cấp thông tin bổ sung như lời bài hát, đánh giá của album, các khuyến nghị cho các bài hát tương tự, liên kết đến các video YouTube …

    Ưu điểm:
    • Tìm kiếm bài hát khá nhanh
    • Có thể thêm các bài hát đã tìm thấy vào Apple Music hay Spotify
    • Riêng phiên bản của Shazam trên android cho phép hiển thị như một nút ảo trên màn hình. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng chức năng của Shazam mà không cần mở ứng dụng.
    Một điểm trừ của ứng dụng nghe nhạc đoán tên bài hát này là vì đây là ứng dụng được phát triển bởi thị trường nói tiếng anh nên một vài ca khúc nhạc việt, nhạc trung hay nhạc hàn không thể nhận diện được.

    [​IMG]
    Giao diện ứng dụng Shamza

    Xem thêm các ứng dụng nghe nhạc đoán tên bài hát
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangle67
    Đang tải...


Chia sẻ trang này