Uống 5 Loại Nước Này Trước Khi Ăn Để Giảm Cân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi linh87, 22/11/2016.

  1. linh87

    linh87 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay có nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng nếu bạn không có thời gian cũng như không muốn rối đầu vì những công thức giảm cân phức tạp thì hãy thử với những thức uống đơn giản sau, bảo đảm tuyệt đối an toàn nhưng lại cực hiệu quả.

    Một trong những nguyên nhân khiến chúng ta tăng cân chính là" lượng thực phẩm nạp vào cơ thể trong những bữa ăn hàng ngày quá nhiều, nhiều hơn lượng năng lượng tiêu tốn. Do đó, phần lớn các bạn muốn giảm cân đều thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

    Tuy nhiên, nếu bạn ăn kiêng trong thời gian quá lâu có thể dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể làm sa sút sức khỏe cũng như giảm hiệu quả học tập và làm việc. Với phương pháp đơn giản sau, chắc chắn bạn sẽ không còn bị tra tấn bởi những cơn thèm ăn cũng như không lo cơ thể thiếu chất nhưng lại mang đến hiệu quả giảm cân không ngờ.

    Nước lọc

    Theo các nghiên cứu thì những người uống 500ml nước lọc trước mỗi bữa ăn có thể giảm cân nhiều hơn gấp 5 lần bình thường. Có được kết quả bất ngờ này là do việc uống nước trước khi ăn có thể kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn. Hơn nữa, uống nước trước khi ăn còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng tuần hoàn máu và đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng.

    [​IMG]
    Vì thế, đây là phương pháp giảm cân đơn giản rất thích hợp cho những người không thích ăn kiêng, không muốn ngày ngày phải tính toán xem nên ăn gì và bỏ gì. Thậm chí bạn cũng không cần thiết phải lên kế hoạch cắt giảm các bữa ăn hay các món mà mình yêu thích.

    Phương pháp này hoàn toàn an toàn và không có tác dụng phụ, nên bạn có thể thực hiện trong hàng năm trời. Đặc biệt nó lại giúp hình thành thói quen tốt là uống đủ nước cho cơ thể từ đó không chỉ giúp giảm cân là còn giúp làn da mịn màng, trẻ trung hơn.

    Sữa đậu nành

    Sữa đậu nành được coi là một trong những loại thực phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì hiệu quả. Bởi nó giúp giảm nồng độ cholesterol, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể. Nó còn giúp đốt cháy chất béo, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu và tạo sự săn chắc cho cơ bắp.

    Do đó, uống đậu nành 30 phút trước khi ăn cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả. Nhưng nên nhớ bạn phải uống không đường, nếu uống có đường tác dụng sẽ ngược lại đấy. Và không uống quá 500ml mỗi ngày, nên mỗi lần uống bạn chỉ cần uống khoảng 150ml là đủ.

    [​IMG]
    Chanh mật ong

    Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chanh là nguyên liệu tự nhiên giúp đốt cháy chất béo vô cùng hiệu quả. Còn những hàm lượng dinh dưỡng có trong mật ong sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn đồng thời cũng bổ sung đủ dưỡng chất giúp cơ thể không bị suy nhược trong quá trình giảm cân.

    Tuy nhiên, do uống trước bữa ăn lúc cơ thể đang đói nên bạn chú ý là không dùng quá nhiều chanh sẽ gây hại cho bao tử, mỗi lần dùng chỉ cần một góc tám trái chanh cùng với 1 muỗng cà phê mật ong pha chút nước ấm là được. Nếu dùng mỗi ngày, hỗn hợp chanh mật ong này còn giúp cơ thể loại bỏ hết độc tố, giúp tăng cường hệ miễn dịch nên không chỉ giúp đẹp dáng, đẹp da mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Nước ép bưởi

    Bưởi có nhiều chất xơ, hàm lượng calo lại thấp, có tác dụng làm giảm lượng insulin khiến cơ thể ít cảm thấy đói. Vì nếu lượng insulin này cao sẽ kích thích não gây cảm giác đói và thèm ăn. Hơn nữa, bưởi là loại trái cây có lượng vitamin C cao, có khả năng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Do đó, chỉ cần ép sẵn nước bưởi bỏ vào tủ lạnh, trước mỗi bữa ăn bạn uống một ly khoảng 150ml là đủ để giảm cân hiệu quả. Nhớ là không cho đường nhé, nếu cho đường thì hiệu quả không cao đâu.

    Nước dừa

    Nước dừa là thức uống vô cùng tốt cho sức khỏe, có tác dụng tích cực trong quá trình giảm cân, cung cấp năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch,...Trong nước dừa có chứa nhiều chất khoáng, hoàn toàn không chứa chất béo đặc biệt là nhiều chất xơ. Chất xơ trong dừa sẽ giúp bạn có cảm giác mau no, giảm thèm ăn. Ngoài ra nước dừa còn có khả năng chia rẽ các cholesterol giúp loại bỏ chất béo cũng như ngăn cản sự hình thành chất béo trong cơ thể. Do đó uống nước dừa trước bữa ăn cũng là cách giảm cân lý tưởng. Ngoài ra, khi uống nước dừa với bụng đang đói thì còn giúp bạn duy trì độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

    [​IMG]
    Để giảm cân hiệu quả bằng các loại thức uống trên bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

    - Tuyệt đối không cho đường vào thức uống, vì đường làm giảm tác dụng giảm cân thậm chí có thể làm bạn tăng cân thêm

    - Không nhất thiết phải uống suốt 1 loại mà bạn có thể thay đổi luân phiên các thức uống trong mỗi bữa ăn để đỡ gây ngán cũng như cung cấp đa dạng dưỡng chất cho cơ thể hơn

    - Nên hạn chế các loại nước nhiều đường và có ga để không ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân

    - Vì đây là phương pháp giảm cân tự nhiên và tuyệt đối an toàn nên cần phải có thời gian mới phát huy tác dụng. Vì thế bạn nên kiên trì đều đặn đừng nản chí vì biết đâu chỉ cần bạn ráng thêm 1 ngày nữa là bạn đã thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh87
    Đang tải...


  2. linh87

    linh87 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lựa chọn thời điểm giảm cân cũng giúp quá trình này hiệu quả hơn. Đặc biệt, nếu thực hiện những việc làm sau đây vào mỗi tối sẽ giúp bạn loại bỏ kha khá những ngấn mỡ thừa xấu xí đấy!

    Giữ phòng đủ tối trước khi ngủ

    [​IMG]
    Các chuyên gia nghiên cứu về giấc ngủ đã chứng minh, ánh sáng thấp sẽ giúp cơ thể sản xuất hormone melatonin nhiều hơn. Đây là loại hormone giúp tăng cường đốt cháy calo và chất béo dư thừa. Do đó, bạn nên tắt các thiết bị điện cũng như nguồn ánh sáng để thúc đẩy quá trình giảm cân tốt hơn.

    Không xem tivi hay dùng điện thoại trong bữa tối

    [​IMG]
    Nếu không muốn cân nặng cứ tăng mãi không phanh thì bạn nên loại bỏ thói quen này đó nhé. Xem tivi trong bữa tối thường khiến bạn mất tập trung và nạp lượng thức ăn vào cơ thể nhiều hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, thói quen dùng điện thoại khi đang ăn khiến cơ thể không hấp thụ hết các chất dinh dưỡng từ thức ăn. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa và gây tích tụ những chất béo xấu trong cơ thể đấy!

    Cung cấp đủ nước cho cơ thể

    [​IMG]
    Việc uống ít nước trong cả ngày sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của thận và có thể gây ra tình trạng tích nước. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn dù ăn ít nhưng cân nặng vẫn tăng "vù vù". Uống đủ nước còn có tác dụng giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ các độc tố gây hại nữa đấy. Để cung cấp đủ nước cho cơ thể, bạn nên chia nhỏ chúng và uống thành nhiều lần trong suốt cả ngày.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những loại thức uống theo chỉ dẫn tại đây để loại bỏ mỡ thừa nhé!

    Giảm bớt muối trong bữa tối

    [​IMG]
    Ăn quá nhiều muối không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà chúng còn là nguyên nhân làm bạn tăng cân do tích nước. Nhóm các thực phẩm đông lạnh, đồ hộp hay đồ ăn chế biến sẵn cũng cần được hạn chế bởi chúng chứa lượng muối cao. Do đó, bạn nên lựa chọn các món luộc, hấp và cung cấp lượng protein vừa đủ cho thực đơn bữa tối. Những món ăn này sẽ giúp giảm quá trình nêm nếm gia vị và giúp cơ thể không bị tích nước do dư thừa muối đó!

    Tập thể dục nhẹ nhàng

    [​IMG]
    Buổi tối thường là thời gian dễ gây tích tụ lượng mỡ dư thừa nhất bởi khi đó chúng ta thường hoạt động ít hơn. Lúc này, một vài bài tập nhỏ sau bữa tối khoảng 1 tiếng sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chạy hay đi bộ cũng sẽ giúp tăng tiết mồ hôi và hỗ trợ quá trình giảm cân nữa đấy. Bạn cũng có thể lựa chọn những động tác yoga nhẹ nhàng để vừa giúp thư giãn vừa đánh bay ngấn mỡ thừa đáng ghét nhanh hơn.
     
  3. linh87

    linh87 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hóa ra xây dựng một lối sống với những thói quen lành mạnh lại là phương pháp giảm cân và giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất!

    Giảm mỡ bụng là một thách thức vô cùng lớn của quá trình giảm cân. Nhiều người còn cho rằng nếu vòng 2 không còn mỡ thì chẳng chỗ nào trên cơ thể có mỡ thừa nữa như minh chứng cho những khó khăn khi giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, việc giảm số đo vòng 2 sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu bạn thay đổi những thói quen sống đơn giản sau đây.

    Giảm stress bằng cách cười nhiều hơn

    Mỗi khi chúng ta cười, tim đập nhanh và hơi thở dồn dập hơn, cơ thể tiết ra các hormone giải tỏa stress. Đây không chỉ là một phương pháp hữu ích cho tâm lí mà còn là một công cụ đắc lực cho việc giảm mỡ bụng. Việc giảm áp lực và thư giãn làm tăng quá trình giải phóng adrenalin, cotisol và corticotuophin có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn tức thời. Từ đó, chúng ta có thể giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể, đẩy lùi nguy cơ hình thành mỡ thừa.

    [​IMG]
    Ngồi thẳng lưng và hơi hóp bụng

    Hầu hết chúng ta đều dành từ 6 – 8 tiếng hoặc nhiều hơn cho việc ngồi. Vậy nên, tư thế ngồi sẽ quyết định rất nhiều tới hình thể và sức khỏe của bạn. Việc ngồi thẳng lưng không chỉ giúp bạn tránh vẹo cột sống mà còn giúp cơ bụng của bạn căng ra, tránh vùng da bụng bị sồ sề, chảy xệ. Thêm vào đó, bạn cũng nên hóp bụng nhẹ trong lúc ngồi. Hóp bụng sẽ tạo lực để bạn có thể ngồi thẳng lưng mà không mỏi. Chúng cũng giảm thiểu khả năng hình thành mỡ thừa và mỡ chảy vùng bụng dưới.

    Ngủ đủ giấc mỗi ngày

    Thức khuya làm tăng lượng hormone ghrelin có tác dụng kích thích sự thèm ăn. Chắc chắn bạn đã từng trải qua những đêm thức muộn và đói cồn cào đến mức phải kiếm cái bánh, gói mì để lót dạ đúng không? Đó chính là nguyên nhân khiến vòng 2 cứ mãi không chịu giảm đấy! Thay vào đó, việc ngủ đủ 6 – 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ thèm ăn vặt và làm giảm lượng chất béo tích tụ trong nội tạng hơn 5 lần so với những người chỉ ngủ 4 – 6 tiếng/đêm.

    [​IMG]
    Khởi động và giãn cơ thật kĩ trước mỗi bài tập

    Bạn không nên vộị vàng bắt đầu tập luyện mà bỏ qua việc khởi động cơ bắp và các khớp. Điều này làm giảm nguy cơ gặp chấn thương, tăng hiệu quả bài tập. Thêm vào đó, khi cơ thể không được khởi động kĩ càng sẽ mất tính dẻo dai và linh hoạt khiến phần hông phải vận động nhiều hơn thay vì nhóm cơ bụng bạn nhắm tới tập luyện. Hậu quả là bạn dễ bị đau hông mà bụng thì không giảm được chút nào.

    Tránh ăn khuya, ăn theo cảm xúc

    Khi bạn ăn muộn, cơ thể sẽ không thể đốt cháy được hết tất cả lượng calo mà bạn vừa hấp thụ. Đồng thời, việc nằm xuống khiến thức ăn ở lại trong dạ dày có thể dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa và tích mỡ nội tạng làm số đo vòng 2 tăng lên đáng kể. Bạn nên ngừng ăn ít nhất 3 giờ trước khi ngủ. Nếu bạn tỉnh giấc trong đêm vì đói, hãy ăn hoa quả thay vì các món ăn vặt chứa nhiều đường và muối.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, một số người cũng có thói quen trút sự giận dữ, buồn phiền hay thất vọng qua việc ăn uống. Mặc dù bạn có thể cảm thấy khá hơn ngay lúc đó nhưng thói quen này chỉ khiến bạn thêm thất vọng với cơ thể về lâu dài mà thôi. Thay vì ăn linh tinh vào thời điểm này, tìm một người bạn để tâm sự chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý hơn nhiều.
     
  4. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn chủ top, mãi chả giảm được cân nào ;(
     
  5. ovata_hanoi_thuy

    ovata_hanoi_thuy Trị nhanh táo bón tại Hà nội 0961.05.36.85

    Tham gia:
    21/11/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mọi người uống thử thêm vỏ hạt mã đề Ovata giảm cân xem sao. Vỏ hạt mã đề này ngậm nước rất nhiều, sẽ trương lên, uống vào no bụng luôn đó, không còn chỗ mà muốn ăn thêm, mà nó chả có chất nào luôn, cơ thể muốn lấy năng lượng tự khắc phải tiêu mỡ dự trữ. Uống còn nhuận tràng, giảm cholesterol.
    Trước mình giảm cân áp dụng như trên, mình vốn bị dạ dày, nghĩ mãi mới dám giảm, uống ovata này nhịn ăn cũng không bị đau bụng, vì lúc nào trong bụng cũng có một đống vỏ hạt mã đề trương lên rồi.
     
  6. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn chủ top đã chia sẻ :)
     
  7. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    dạo này tâm trạng thất thường nên cứ bị thèm ăn ngọt :(
     

Chia sẻ trang này