Toàn quốc: Uống Canxi Loại Nào Không Cần Bổ Sung D3 Và Không Gây Sỏi Thận???

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vuphuong91, 13/11/2015.

  1. vuphuong91

    vuphuong91 Tinh chất nghệ thiên nhiên SARGAMIN

    Tham gia:
    11/2/2014
    Bài viết:
    1,801
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    Can xi là 1 vi chất không thể thiếu trong cơ thể con người. Là thành phần cấu tạo của xương, máu và các thành phần nội tạng khác trong cơ thể con người.
    Các thực phẩm hàng ngày liệu đã đủ lượng canxi cho cơ thể???
    Hầu hết người Việt Nam không có thói quen bổ sung can xi cho cơ thể từ các dạng can xi nguyên chất. Mọi người đều quan niệm sai lầm rằng can xi đã được bổ sung đầy đủ trong quá trình ăn uống. Nhưng mọi người không biết rằng, trong thực phẩm hàng ngày, lượng can xi rất ít và khó hấp thu vào trong cơ thể vì kích thước của chúng quá to.

    Can xi cần thiết cho mọi lứa tuổi.
    Từ trẻ em. Cần can xi cho việc phát triển xương và răng. Biểu hiện của trẻ em thiếu can xi là chậm biết đi, chậm mọc răng, xương dễ gãy... Và đặc biệt trong quá trình phát triển của trẻ và quá trình dạy thì, xương cần 1 lượng can xi rất lớn để phá triển. Vì vậy việc bổ sung canxi là rất cần thiết cho trẻ. Khi không cung cấp đủ trẻ dễ bị còi xương...
    Phụ nữ là người cần can xi nhiều nhất trong cuộc đời. Cơ thể sinh đẻ, thay đổi nội tiết tố, tiền mãn kinh, mãn kinh, già... đều cần bổ sung rất nhiều can xi. Người ta thường nói. Phụ nữ và canxi là đôi bạn thân thiết. Vì vậy mà can xi và phụ nữ không thể tách rời trong suốt cuộc đời. Nếu không bổ sung đầy đủ thì sẽ bị loãng xương, thoái hóa, chuột rút, cơn tetani....
    Đàn ông cũng không ngoại lệ: Nhất là những người hút thuốc lá, uống rượu bia, khiến cho lượng can xi trong cơ thể giảm đi đáng kể. Về già, khi thiếu can xi sẽ gây loãng xương...

    Cũng có nhiều người bổ sung canxi dưới dạng nguyên chất ( viên canxi), nhưng lại là dạng can xi kích thước lớn nên khả năng hấp thu rất hạn chế. Lại gây lắng đọng cặn thận, rất dễ tạo sỏi oxalat trong thận. Nhất là người cao tuổi. Chức năng thận suy giảm, nên gây gánh nặng rất lớn cho thận.
    Vì vậy, thế giới đã nghiên cứu, và chế tạo ra CANXI NANO, là 1 dạng siêu nhỏ của canxi, kích thước là 10 mũ trừ 9 ( Cái này e k biết đánh nên cm thông cảm nhé. Hi), hấp thu 1 cách nhanh chóng và toàn bộ vào trong máu. Và với kích thước siêu nhỏ như vậy, CANXI NANO không gây lắng đọng tại thận và không tạo sỏi.

    CANXI DƯỚI DẠNG CANXI HYDROXYAPATILE CÓ MỘT ĐẶC ĐIỂM LÀ KHÔNG CẦN DÙNG KÈM VITAMIN D3. TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY???
    VÌ BÌNH THƯỜNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HAY DÙNG CANXI OXALAT, VÀO CƠ THỂ PHẢI CÓ VITAMIN D3 ĐỂ TẠO THÀNH CANXI HYDROXYAPATILE ĐỂ HẤP THU VÀO XƯƠNG. MÀ CANXI OXALAT LẠI HAY GÂY SỎI THẬN DO LẮNG ĐỌNG TẠI THẬN VÌ NÓ LÀ CANXI TỪ ĐÁ VÔI. CÒN CANXI HYDROXYAPATILE KHI VÀO CƠ THỂ VỚI TỶ LỆ TỰ NHIÊN NHƯ XƯƠNG, KÍCH THƯỚC SIÊU NHỎ NÊN HẤP THU LUÔN VÀO XƯƠNG, KHÔNG GÂY LẮNG ĐỌNG.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá 150k/ lọ 60 viên
    Uống ngày 2 viên chia 2 lần. Uống xa bữa ăn.

    Cách thưc liên hệ:
    SĐT: 01663 746 137

    Địa chỉ: Số 43, ngõ Chiến Thắng, đường Phan Đình Giót, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuphuong91
    Sửa lần cuối: 1/12/2015
  2. vuphuong91

    vuphuong91 Tinh chất nghệ thiên nhiên SARGAMIN

    Tham gia:
    11/2/2014
    Bài viết:
    1,801
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    Tại sao phụ nữ cần bổ sung canxi?

    Trong khi trẻ sơ sinh và trẻ em có nhu cầu can-xi rất cao để tăng trưởng hệ xương và răng thì nhu cầu can-xi của phụ nữ lại không phân biệt bất kỳ giai đoạn nào. Điều đáng nói là phụ nữ ít khi cung cấp cho cơ thể đủ lượng can-xi như khuyến nghị.
    [​IMG]



    Canxi là một chất dinh dưỡng quan trọng vì nhiều lý do trong đó quan trọng nhất là phòng ngừa loãng xương khi lớn tuổi.


    Và đối với phụ nữ lớn tuổi việc bổ sung can-xi có thể phải nhiều hơn vì ở độ tuổi này việc hấp thụ can-xi không còn dễ dàng như người trẻ.


    Can-xi cũng giúp giảm nguy cơ huyết áp cao. Và đặc biệt, với những người bị hội chứng tiền kinh nguyệt có thể uống 1.200mg can-xi/ngày sẽ giúp giảm một nửa triệu chứng.


    Trong khi đó, cuộc sống dần hiện đại và phát triển, người phụ nữ cũng dần bước ra ngoài phạm vi hạn hẹp của gia đình để đồng hành cùng phái mạnh tham gia những công việc xã hội. Vậy là quỹ thời gian cho cả hai công việc luôn hạn chế khiến cuộc sống người phụ nữ trở nên tất bật hơn, khiến bữa ăn vội vàng hàng ngày thiếu hụt can-xi và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.


    Theo khuyến cáo của tổ chức Y Tế Thế Giới, nhu cầu calci hàng ngày cho cơ thể phải từ 1.000 - 1.200mg . Để tránh nguy cơ bị loãng xương, có nhiều cách để bổ sung lượng Calci vào cơ thể. Ngoài việc phải thường xuyên đảm bảo khẩu phần ăn có chứa nhiều Calci như các loại tôm, cua, và các loại hải sản thì uống CALCI NANO cũng là một trong lựa chọn nhiều ưu điểm.


    Cuối cùng việc phòng ngừa loãng xương cần phải được thực hiện thường xuyên và lâu dài mới đạt hiệu quả cao.
     
  3. vuphuong91

    vuphuong91 Tinh chất nghệ thiên nhiên SARGAMIN

    Tham gia:
    11/2/2014
    Bài viết:
    1,801
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    Bổ sung canxi hợp lý
    Mọi lứa tuổi đều có thể bị thiếu canxi trong khi nhiều người trong chúng ta chưa biết cách bổ sung hiệu quả và an toàn. Dưới đây là những thông tin thiết thực về việc bổ sung canxi hợp lý ở người cao tuổi và trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    Tiến sỹ Yang trình bày tại hội thảo “Bổ sung canxi hiệu quả, an toàn”.

    Hiện tượng thiếu canxi

    Tại hội thảo “Bổ sung canxi hiệu quả, an toàn” được tổ chức bởi Viện Dinh dưỡng và Viện Y tế công cộng TP HCM, Tiến sĩ y khoa Yang Rong Chan (Nhật Bản) đã chỉ rõ, canxi của cơ thể mất đi qua nước tiểu và mồ hôi. Cho dù không hoạt động thể lực thì lượng canxi tiêu thụ qua nước tiểu là 180mg đối với người lớn. Khi hoạt động bình thường, lượng canxi tiêu thụ thêm là 120mg. Như vậy, tổng lượng canxi tiêu thụ tối thiểu là khoảng 300mg mỗi ngày đối với người lớn. Đây là lượng canxi mất đi từ máu của mỗi người và cần được bổ sung hàng ngày. Nếu không được bổ sung thì canxi sẽ được huy động từ xương thông qua hoạt động của hoocmon tuyến cận giáp PTH để duy trì lượng canxi ổn định trong máu ở mức khoảng 10mg/100ml máu. Sự thiếu hụt canxi thường xuyên và kéo dài sẽ làm xương xốp dần đi do mật độ canxi giảm trong toàn hệ xương của cơ thể.

    Sự hấp thụ canxi tỷ lệ nghịch với tuổi

    Cũng tại hội thảo này, một vấn đề đáng quan tâm là tỷ lệ hấp thụ của canxi giảm theo độ tuổi. Các chuyên gia Nhật Bản cũng chỉ rõ, người 20-30 tuổi chỉ hấp thụ được 30% lượng canxi từ khẩu phần ăn, 40-50 tuổi là 20% và người trên 60 tuổi chỉ hấp thụ được 10% lượng canxi cung cấp qua khẩu phần ăn. Điều đó giải thích tại sao chúng ta được ăn uống đầy đủ, thậm chí dùng thêm cả thuốc bổ sung canxi nhưng vẫn bị thiếu canxi và chứng loãng xương tăng lên rõ rệt (ở người cao tuổi).

    Hiện tượng Canxiparadox (nghịch lý canxi)

    Tiến sĩ Yang cũng trình bày việc canxi máu bình thường hoặc cao hơn bình thường nhưng xương vẫn bị xốp dần theo tuổi tác. Các chuyên gia Nhật Bản gọi đây là hiện tượng nghịch lý canxi (canxipardox). Nguyên nhân của hiện tượng này do canxi không được cung cấp đầy đủ và kéo dài cũng như việc giảm tỷ lệ hấp thụ canxi theo tuổi dẫn đến tuyến cận giáp tăng cường tiết hoocmon PTH, nhằm huy động canxi từ xương ổn định nồng độ canxi trong máu.

    Việc tiết liên tục, kéo dài hoocmon này là nguyên nhân gây tăng canxi trong máu dẫn đến gia tăng tình trạng xốp xương, giảm mật độ xương và gây chứng loãng xương. Nghịch lý ở đây là lượng canxi cung cấp không đủ nhưng canxi trong máu lại có thể tăng cao hơn bình thường. Sự tăng cao nồng độ canxi trong máu cũng là nguyên nhân gây ra nhiều chứng bệnh khác như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, chứng ớn lạnh, co giật…

    [​IMG]
    Khách tham dự hội thảo dùng thử cơm có bổ sung canxi.

    Ngưỡng hấp thụ (hay ngưỡng tỷ lệ ion hóa) của canxi

    Một vấn đề được các bác sĩ quan tâm tại hội thảo là phần trình bày nghiên cứu về tỷ lệ ion hóa của các loại canxi cung cấp và ngưỡng hấp thụ canxi tối đa cho mỗi bữa ăn. Nghiên cứu của chuyên gia Nhật cho thấy, với loại canxi tốt nhất thì cơ thể cũng chỉ hấp thụ được 200mg canxi (tức là chỉ chuyển được 200mg canxi đã được ion hóa qua thành ruột) cho dù có bổ sung gấp nhiều lần mức này. Sự bổ sung nhiều hơn canxi (vượt mức nhu cầu) thì cơ thể cũng không hấp thụ mà còn có thể gây ra chứng bí tiện hoặc những rối loạn tiêu hóa do canxi không được hấp thụ chuyển thẳng tới đại tràng. Do đó, các chuyên gia Nhật khuyến cáo nên sử dụng loại canxi có độ hấp thụ cao và dùng đều đặn hàng ngày với lượng phù hợp khoảng 200 - 400mg mỗi ngày. Điều này đặc biệt quan trọng với người cao tuổi do tỷ lệ hấp thụ canxi của họ đã giảm đáng kể.

    Lựa chọn loại canxi tốt với cách dùng thuận tiện

    Tiến sĩ Masahiko Nishimura, một chuyên gia trong lĩnh vực bào chế, hơn 20 năm nghiên cứu về vấn đề này, đã trình bày về một loại canxi đặc biệt. Công thức canxi dễ ion hóa bởi dịch dạ dày, tăng khả năng nhận diện cho vitamin D3 cho phép tỷ lệ hấp thu tới trên 90% ngay cả ở những người cao tuổi. Loại canxi này được cấp bằng phát minh sáng chế về tỷ lệ hấp thụ canxi tại 7 nước trên thế giới (Nhật, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc),dùng cho nấu cơm, canh, cháo… thuận tiện để sử dụng hàng ngày cho cả gia đình.
     
  4. vuphuong91

    vuphuong91 Tinh chất nghệ thiên nhiên SARGAMIN

    Tham gia:
    11/2/2014
    Bài viết:
    1,801
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    CAN XI NANO
    [​IMG]
    (DDCB) Canxi là một trong những dưỡng chất không thể thiếu với sự phát triển của trẻ nhỏ. Có nhiều cách bổ sung canxi cho bé.

    2.Canxi nano – giải pháp hoàn hảo
    Công nghệ nano đã được áp dụng vào công nghệ sản xuất dược phẩm. Canxi được điều chế dưới dạng nano với kích thích siêu nhỏ, tăng tối đa khả năng hấp thu của trẻ nhỏ.
    Theo các điều tra thực tế, canxi nano có khả năng hấp thụ gấp 200 lần canxi thông thường. Với đặc trưng là kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn 60nm), canxi nano có thể dễ dàng thẩm thấu vào mạch máu, giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời, dạng canxi này còn giúp tăng sức đề kháng, hôc trợ điều trị các bệnh đường tiêu hóa, giúp phát triển hệ xương hiệu quả, phòng chống nguy cơ còi xương ở trẻ nhỏ.

    Đặc biệt, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hàng loạt các tác dụng phụ thường thấy khi sử dụng các sản phẩm chứa canxi thông thường khi cho bé tiếp cận canxi nano. Do tính năng hấp thụ canxi cao nên bé sẽ không lo thiếu hụt canxi hay dư thừa lượng canxi cần thiết trong cơ thể. Từ đó, những chứng bệnh khó chịu như quấy khóc, táo bón hay biếng ăn sẽ không thể làm phiền bé yêu nữa.
    Với công nghệ tiến và nguồn nguyên liệu tự nhiên, CANXI NANO HUB là một gợi ý hay cho các bậc phụ huynh. Được thiết kế đặc biệt là cung cấp canxi nano có khả năng vượt qua hàng rào máu não tốt

     
  5. vuphuong91

    vuphuong91 Tinh chất nghệ thiên nhiên SARGAMIN

    Tham gia:
    11/2/2014
    Bài viết:
    1,801
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    Tác dụng
    - Bổ sung canxi nano có thể làm giảm nguy cơ phát triển chứng loãng xương nhưng các dạng canxi thường không dễ dàng hấp thu ở đường tiêu hóa. Công nghệ nano được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề này. Trong công trình nghiên cứu này kiểm tra sinh khả dụng của canxi carbonnate và canxi citrate được hấp thụ tốt hơn khi làm giảm kích thước hạt.
    - Theo kết quả thực tế khi sử dụng Canxi Nano chỉ ra rằng, bổ sung canxi nano có thể tăng cường nồng độ canxi trong và duy trì độ khoáng xương của cơ thể. Các dữ liệu này cho thấy rằng canxi nano có sinh khả dụng cao hơn dạng canxi thường.
     
  6. vuphuong91

    vuphuong91 Tinh chất nghệ thiên nhiên SARGAMIN

    Tham gia:
    11/2/2014
    Bài viết:
    1,801
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    CANXI DƯỚI DẠNG CANXI HYDROXYAPATILE CÓ MỘT ĐẶC ĐIỂM LÀ KHÔNG CẦN DÙNG KÈM VITAMIN D3. TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY???
    VÌ BÌNH THƯỜNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HAY DÙNG CANXI OXALAT, VÀO CƠ THỂ PHẢI CÓ VITAMIN D3 ĐỂ TẠO THÀNH CANXI HYDROXYAPATILE ĐỂ HẤP THU VÀO XƯƠNG. MÀ CANXI OXALAT LẠI HAY GÂY SỎI THẬN DO LẮNG ĐỌNG TẠI THẬN VÌ NÓ LÀ CANXI TỪ ĐÁ VÔI. CÒN CANXI HYDROXYAPATILE KHI VÀO CƠ THỂ VỚI TỶ LỆ TỰ NHIÊN NHƯ XƯƠNG, KÍCH THƯỚC SIÊU NHỎ NÊN HẤP THU LUÔN VÀO XƯƠNG, KHÔNG GÂY LẮNG ĐỌNG.
     

Chia sẻ trang này