Thông tin: Uống đủ nước: Bí quyết cho sức khỏe của bạn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mr.Chanh, 22/10/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Mr.Chanh

    Mr.Chanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    (Nguồn: https://www.facebook.com/groups/chamsocsuckhoetoancau/)

    Bạn đã uống đủ 3l nước mỗi ngày?

    Mỗi tế bào của cơ thể chúng ta cần đủ nước để làm việc một cách chính xác và hiệu quả. Có những lợi ích không thể tin được đang chờ đợi nếu bạn sẵn sàng để biến nước trở thành thức uống chính và yêu thích mỗi ngày. Nó sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tăng cường vẻ đẹp mà không sợ gây ra những tác dụng phụ.

    [​IMG][/URL][/IMG]



    1. DƯỠNG ẨM CHO DA

    Uống đủ nước là yếu tố rất quan trọng để giữ cho cơ thể luôn ngậm nước. Điều này sẽ tránh làm cho da của bạn bị khô, giữ cho nó mềm mại và dẻo dai hơn.

    2. GIÚP DA SĂN CHẮC, NGĂN NGỪA VẾT NHĂN, CHỐNG LÃO HÓA

    Nước là loại mỹ phẩm miễn phí tốt nhất để giữ cho da của bạn không bị nhăn. Bằng cách duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của da, nước tác động lên làn da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn ở mức độ lớn, giúp da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa.

    3. GIẢM CÂN/ LẤY LẠI VÓC DÁNG

    Uống nước đặc biệt tốt cho những người đang trong chế độ kiểm soát cân nặng. Bạn có thể lấy lại thân hình thon gọn bằng cách uống đủ nước. Nó sẽ giúp kiểm soát lượng thức ăn của bạn và cải thiện hệ tiêu hóa. Nước là thức uống tốt nhất có hàm lượng calo thấp và lợi ích sức khỏe cao.

    4. THẢI ĐỘC TỐ

    Nước là lựa chọn tốt nhất để loại bỏ chất thải và những độc tố ra khỏi hệ thống cơ thể của bạn. Khi bạn uống nhiều nước, chất độc trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài qua mồ hôi và nước tiểu, giúp cơ thể luôn khỏe đẹp.

    5. GIÚP ĐÔI MÔI CỦA BẠN TRỞ NÊN QUYẾN RŨ

    Uống đủ nước là phương pháp tốt nhất để giữ cho đôi môi của bạn trông mềm mại và đẹp hơn. Nó sẽ giúp duy trì độ ẩm của đôi môi và hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, ngăn ngừa môi nứt nẻ.

    6. GIẢM MÙI HÔI CƠ THỂ

    Uống đủ lượng nước là phương pháp hiệu quả để giảm mùi cơ thể của bạn. Nước sẽ làm loãng mồ hôi và ngăn ngừa mùi bốc ra.

    7. CẢI THIỆN SỨC KHỎE TỔNG THỂ

    Nước duy trì hoạt động, tham gia vào mọi quá trình trao đổi chất trong tế bào. Bởi vậy, nó giúp cho việc thải độc tố, vận chuyển- trao đổi chất trong mọi tế bào tại mọi ngóc ngách của cơ thể. Do đó góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe của cơ thể.

    Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe (béo phì, tim mạch, tiểu đường, xương khớp,...) hãy đặt câu hỏi với Hội Chăm sóc sức khỏe toàn cầu thông qua hòm thư: chamsocsuckhoetoancau@gmail.com. Các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn.

    BQT Hội Chăm sóc sức khỏe Toàn Cầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mr.Chanh
    Đang tải...


  2. pnh11082005

    pnh11082005 0988.44.00.51

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    4,722
    Đã được thích:
    800
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Uống đủ nước: Bí quyết cho sức khỏe của bạn

    Vẫn biết nước rất tốt cho sức khỏe và làn da mà mình lười uống quá! :(
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này