Thông tin: Uống Nấm Lim Xanh Có Nóng Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 24/6/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Uống nấm lim xanh có tác dụng gì?
    Nấm lim xanh là một loại nấm linh chi đặc hữu, được sử dụng trong y học truyền thống để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh ung thư gan, xơ gan, cao huyết áp, tiểu đường, giảm đau nhức xương khớp và phục hồi tai biến mạch máu não. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, cần biết cách phát huy uống nấm lim xanh có tác dụng gì để thông qua chế biến và dùng nấm đúng cách, đúng liều lượng.

    Nấm lim xanh có nhiều loại và mọc ở nhiều nơi khác nhau. Nấm lim xanh tự nhiên có tên khoa học là Ganoderma Lucidum, mọc trên thân và rễ của cây lim xanh đã mục.

    Tuy nhiên, nấm lim xanh không phải là thuốc và không thể thay thế cho thuốc được kê đơn bởi bác sĩ. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nấm lim xanh
    [​IMG]
    Tác dụng của nấm lim xanh với sức khỏe
    Không thể phủ nhận tác dụng của loại nấm này trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe con người. Nhìn chung, chúng đã được công nhận về khả năng:
    • Kích thích hệ miễn dịch sinh ra kháng thể, giúp hệ miễn dịch tự sửa chữa rối loạn tế bào, tăng cường sức khỏe
    • Giải độc gan khi uống rượu, bia, thanh lọc cơ thể
    • Giảm mỡ máu, giảm mỡ thừa hạn chế tình trạng béo phì, giảm cao huyết áp
    • Hỗ trợ điều trị bệnh gan, tuyến tiền liệt, bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, đái tháo đường, đau dạ dày, đại tràng…: Linh dược này tuy không có khả năng chữa bệnh trực tiếp nhưng giúp hỗ trợ cơ chế phòng và chống bệnh tật dựa trên nguyên lý phục hồi các tổn thương mà bệnh lý gây ra. Điều này đồng nghĩa với việc chúng khá an toàn trong quá trình sử dụng, nhưng cần phải dùng liên tục từ 2 – 5 tháng mới thấy được công dụng
    • Hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư: Kết quả nghiên cứu được ghi nhận tại Mỹ về việc áp dụng loại nấm này trong quy trình điều chế thuốc chữa bệnh ung thư là rất khả quan. Các hoạt chất kháng nguyên trong thành phần của chúng sau khi điều chế có khả năng tăng sinh kháng thể chống lại ung thư, đồng thời tái tạo tế bào bị tổn thương như tế bào cơ, xương, bạch cầu,…

    [​IMG]

    Uống nấm lim xanh có nóng không?
    Khi dùng nấm lim xanh, để phát huy hết tác dụng của các dược chất trong nấm cũng như hạn chế các tác dụng phụ do nấm gây ra, bạn cần lưu ý một số điều kiêng kỵ.

    Trong y học, nấm lim xanh là một loại dược liệu quý, có vị đắng, tính lạnh nên khi uống vào không bị nóng. Uống nước nấm lim xanh thường xuyên từ vài tháng trở lên giúp mát gan, thanh nhiệt giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể và trị mụn rất tốt.

    Nước nấm lim xanh sau khi nấu hoặc hãm trà… sẽ có vị đắng. Độ đắng của nấm lim xanh bạn có thể dễ dàng cảm nhận được không chỉ khi uống, chỉ cần ngồi cạnh đống nấm lim xanh khoảng 3-4 phút bạn sẽ thấy cổ họng mình có vị đắng.

    Nấm lim xanh tuy có vị đắng nhưng vị đắng của nấm lim xanh còn bị ảnh hưởng bởi nhiều mặt: chất đất, nơi trồng trọt, khí hậu, nguồn gốc và thời điểm thu hoạch. Ví dụ, đối với lim xanh nuôi trồng, vị đắng sẽ nhạt hơn so với lim xanh rừng; Nấm lim xanh hái vào mùa mưa khi ăn sẽ có vị nhạt hơn nấm thu hái vào ngày nắng… Theo các nghiên cứu, độ đắng không ảnh hưởng đến tác dụng của nấm lim xanh đối với việc bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh.

    Mua nấm xanh ở đâu?

    Nấm xanh có thể được mua ở nhiều địa điểm trên cả nước. Bạn có thể tham khảo danh sách địa chỉ mua nấm xanh ở đâu đây để chọn địa điểm gần mình nhất.

    1. Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước

    Nhà máy chế biến: Huyện Tiên Phước - Tỉnh Quảng Nam

    Website: https://www.namlimxanh.com - Điện thoại: 0919257838 - 02437970138

    Nấm lim xanh tự nhiên được Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước chế biến theo bí quyết gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh với hương vị độc đáo. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu định vị của thương hiệu nấm xanh Tiến Phước. Viện Y học cổ truyền đã đánh giá và chứng nhận khoa học sản phẩm số 03/28/12/11/VNC/TN. Hiện nay nấm xanh rừng Tiên Phước được bày bán tại các đại lý ủy quyền và các cơ sở y tế uy tín trên toàn quốc.
    [​IMG]

    2. Nấm lim xanh Nguyễn Trần

    Đây là thương hiệu nấm lim xanh lâu đời. Sản phẩm của Nguyên Trần được chế biến theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng. Tuy nhiên, giá bán 1kg nấm lim xanh ở doanh nghiệp này khá cao.

    3. Trung tâm y tế Búp Xanh

    Khi nhắc đến địa chỉ bán nấm lim nổi tiếng, chúng ta không thể bỏ qua Trung tâm Búp Xanh. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại nấm tự nhiên và nấm chọn lọc từ Trung Quốc. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    4. Tập đoàn Khai Tâm

    Khải Tâm Group chuyên cung cấp các sản phẩm thiên nhiên từ nấm rừng xanh. Với thông điệp “Mang đến cho bạn sức khỏe và sắc đẹp”, đơn vị này nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này