Kinh nghiệm: Uống Nước Lọc Cho Thêm 1 Trong 4 Thứ, Bạn Sẽ Giảm Cân Nhanh, Da Trắng Bóc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thuykitty2005, 10/8/2022.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Nước uống sẽ không còn nhàm chán, vô vị lại đem đến những tác dụng chị em nào cũng mê.

    Uống đủ nước là một trong những điều quan trọng nhất giúp bạn tăng cường sức khỏe. Ngoài việc giữ cho cơ thể đủ nước, thức uống còn đem lại nhiều lợi ích như thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng, cải thiện làn da, giảm đầy hơi... Nó cũng rất hữu ích cho những chị em đang cố gắng giảm cân.

    [​IMG]

    Uống đủ nước là một trong những điều quan trọng nhất giúp bạn tăng cường sức khỏe

    Mặc dù vậy, đôi khi uống nước lại trở thành chuyện vặt vãnh, nhất là khi bạn không thấy khát. Những lúc như này, bạn cần bổ sung một số nguyên liệu để gia tăng hương vị, làm món nước lọc trở nên hấp dẫn hơn.

    TS Lisa Young (tác giả của Last Full, Last Slim) mới đây chia sẻ 4 cách tốt nhất giúp truyền nước vào cơ thể nhiều hơn, giúp chị em vừa giảm cân nhanh vừa sở hữu da trắng đẹp.

    Cho thêm một trong 4 thứ này vào nước lọc để uống, bạn sẽ giảm cân nhanh, da trắng bóc
    1. Nước lọc cho thêm chanh

    Ngoài việc giúp nước lọc hết hương vị nhàm chán, chanh đem lại sự sảng khoái và nhiều lợi ích sức khỏe. Đặc biệt, chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C .

    [​IMG]

    Ngoài việc giúp nước lọc hết hương vị nhàm chán, chanh đem lại sự sảng khoái và nhiều lợi ích sức khỏe.

    Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng & Chuyển hóa (London) cho thấy, phụ nữ thiếu vitamin C có liên quan đến các chỉ số béo phì và mỡ - thừa cân nghiêm trọng. Do đó, uống nước lọc pha thêm chanh chính là cách giúp chị em thải mỡ dễ dàng hơn.

    Chưa kể, vitamin C dồi dào từ chanh là một trong những loại quan trọng nhất để sản xuất collagen, duy trì làn da mềm mượt. Chị em dùng đều sẽ có làn da khỏe đẹp, trắng bóc.

    TS Young cũng chỉ ra, chanh chứa D-limonene. Hợp chất hóa học này, được tìm thấy tự nhiên trong vỏ của trái cây họ cam quýt, có đặc tính chống ung thư và cũng có thể giúp làm dịu chứng ợ nóng.

    2. Nước lọc cho thêm dưa chuột

    Dưa chuột chứa nhiều nước và ít calo. Nó cũng hoạt động như một loại thuốc lợi tiểu, ngăn chặn tình trạng giữ nước khiến cơ thể bị sưng phù.


    [​IMG]

    Dưa chuột chứa nhiều nước và ít calo


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một quả dưa chuột chứa khoảng 38,3g nước. Hàm lượng nước cao giúp dưa chuột trở thành loại thực phẩm có năng lượng thấp, giúp bạn cảm thấy no. Với lượng calo thấp, dưa chuột nghiễm nhiên trở thành món ăn nhẹ tuyệt vời cho những người đang nỗ lực giảm cân.

    Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nutrients cũng cho thấy, tiêu thụ thực phẩm có mật độ năng lượng thấp như dưa chuột rõ ràng tác động tích cực đến hành trình giảm cân.

    Chưa kể, dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và tinh chất gel. Đây là những chất có tác dụng loại bỏ tế bào chết, tình trạng thâm sạm trên da. Hàm lượng nước dồi dào trong dưa chuột giúp làn da luôn căng mọng. Làn da của bạn sẽ trắng dần lên nhờ uống nước có dưa chuột thường xuyên.

    3. Nước lọc cho thêm bạc hà

    [​IMG]

    Chiết xuất từ bạc hà có thể hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh béo phì

    Bạc hà có chứa các đặc tính chống viêm, có thể làm dịu chứng khó tiêu và ngăn chặn sự thèm ăn.

    Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y học thay thế và bổ sung dựa trên bằng chứng, các chất chiết xuất từ bạc hà có thể hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh béo phì. Bạc hà cũng là một trong 39 loại cây được báo cáo trong Y học thảo dược Palestine truyền thống của Ả Rập (TAPHM) được sử dụng để giảm cân.

    4. Nước lọc cho thêm táo hoặc quả mọng

    Táo và quả mọng vốn đều rất ngon. Khi cho vào nước lọc để uống, chúng còn cung cấp nhiều chất xơ, ít calo - cả 2 công dụng này đều hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

    [​IMG]

    Trong táo và quả mọng nói chung đều chứa hàm lượng vitamin C dồi dào

    Một cốc quả việt quất chứa 3,6g chất xơ, tương đương 14% giá trị khuyến nghị hàng ngày. Trong khi một cốc táo cắt lát có khoảng 2,6-3g chất xơ, chiếm 10-11% lượng chất xơ bạn cần một ngày. Thực phẩm giàu chất xơ được tiêu hóa với tốc độ chậm hơn so với thực phẩm ít chất xơ, giúp bạn no lâu hơn.

    Trong táo và quả mọng nói chung đều chứa hàm lượng vitamin C dồi dào. Do đó, bổ sung thêm vào nước lọc để uống cũng chính là giải pháp dưỡng trắng da từ bên trong cho chị em phụ nữ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


  2. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Uống đủ nước là một trong những điều quan trọng nhất giúp bạn tăng cường sức khỏe.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    uống nước lọc như vậy chắc vị ngon lắm.
     

Chia sẻ trang này