Kinh nghiệm: Uống Sữa Bầu Nào Vào Con Nhiều, Mẹ Không Tăng Cân Dáng Vẫn Chuẩn?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi satchobabauchelaferrforte, 12/4/2023.

  1. satchobabauchelaferrforte

    satchobabauchelaferrforte Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    1,238
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    38
    Nhiều mẹ bầu lo ngại về việc uống sữa bầu có thể làm mình tăng cân mất kiểm soát mà thai nhi lại không được hấp thụ đủ dưỡng chất cần thiết. Vậy uống sữa bầu nào vào con nhiều? Bật mí giúp các mẹ uống sữa bầu nào vào con nhiều mẹ không béo lại ngon và dễ uống nhất.

    Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu chất lượng cho thai kỳ
    • Mẹ hãy lưu ý tìm sản phẩm sữa bầu có những đặc điểm quan trọng tốt cho sự phát triển của con như:
    • Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu là yếu tố quan trọng luôn được quan tâm hàng đầu. Sữa bầu cần đáp ứng được thành phần như canxi, sắt, kẽm, magie, vitamin hay axit folic… với hàm lượng phù hợp cho mẹ bầu.
    • Lựa chọn loại sữa phù hợp với khẩu vị giúp mẹ bầu hấp thụ dễ dàng hơn, chống ngán khi sử dụng.
    • Mẹ nên tìm những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để đảm bảo an toàn. Tránh ham rẻ mà mua nhầm sữa giả, sữa kém chất lượng gây nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe mẹ và bé.
    >>Xem thêm: thuốc sắt cho bà bầu loại nào tốt ngừa thiếu máu thiếu sắt
    [​IMG]
    Uống sữa bầu nào vào con nhiều, mẹ không tăng cân dáng vẫn chuẩn?
    Trên thị trường có rất nhiều loại sữa bầu với hàm lượng dinh dưỡng và giá thành khác nhau. Vậy uống sữa bầu nào vào con nhiều là điều mà các mẹ băn khoăn hiện nay. Bởi lựa chọn được loại sữa phù hợp giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, mẹ bầu không tăng cân nhiều và hạn chế vấn đề mệt mỏi, chán ăn. Sau đây là một vài gợi ý mẹ có thể tham khảo:
    Frisomum là loại sữa bầu được nhiều mẹ tin dùng
    Friso Mum là thương hiệu sửa bầu nổi tiếng của Hà Lan, được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Thành phần sữa chứa nhiều vitamin A, D, E, canxi, sắt, kẽm, bổ sung DHA cho bà bầu … giúp thai nhi khỏe mạnh, tăng cân tốt. Các mẹ có thể chọn loại sữa bầu có vị cam hoặc vani cũng thơm ngon dễ uống nhé.

    Sữa bầu Anmum Materna rất phù hợp giúp thai nhi tăng cân hiệu quả
    Nếu mẹ đang cần uống sữa bầu nào vào con nhiều mà thơm ngon dễ uống thì Anmun Materna là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Thành phần trong sữa rất giàu hàm lượng DHA, Choline giúp bé phát triển não bộ và phát triển khả năng ghi nhớ của em bé sau này. Ngoài ra, các axit folic, canxi, chất xơ, protein và các loại vitamin trong sữa giúp bé hấp thu và phát triển, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

    Sữa bầu Morinaga của Nhật Bản

    Sữa bầu Morinaga là một dòng sữa dành cho bà bầu của Nhật Bản, sản xuất bởi tập đoàn Morinaga Milk Industry có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Sản phẩm có chứa 12 dưỡng chất thiết yếu giúp thai nhi được phát triển toàn diện như như canxi, sắt, axit folic, DHA, protein, vitamin (A, C, D, E)…

    Đây là loại có 3 vị đó là: vị trà xanh, vị sữa chua và bánh quy rất phù hợp với sở thích của từng mẹ. Sản phẩm được đóng thành những gói nhỏ tiện lợi, mỗi túi nhỏ mẹ có thể pha được 1 ly, giúp thuận lợi cho quá trình sử dụng và bảo quản.

    >>Xem thêm: bà bầu xuống máu chân bao lâu thì sinh

    Sữa bầu XO thơm ngon dễ uống, vào con nhiều
    Uống sữa bầu nào vào con nhiều lại thơm ngon dễ uống không thể không kể đến sữa bầu XO của Hàn Quốc. Sữa bầu XO với các thành phần dinh dưỡng cân bằng giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cũng như tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ trong suốt thời kì thai nghén, giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất, trí tuệ

    Sữa bầu Matilia

    Sữa Matilia là loại sữa cho bà bầu nổi tiếng của Pháp. Đây là loại sữa cung cấp đầy đủ các nhóm dưỡng chất: chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin và các khoáng chất. Cụ thể là canxi, sắt, magie, photpho, protein, axit folic, DHA cho bà bầu cùng 12 loại vitamin cho thai nhi được phát triển vượt trội.

    Sữa đa dạng về hương vị như vani, chuối, dâu, socola,… đáp ứng được sở thích của mẹ bầu mà vẫn đảm bảo an toàn với hương vị tự nhiên, không chứa chất tạo mùi, tạo ngọt.

    Bên cạnh việc uống sữa bầu để bổ sung dưỡng chất cho mẹ và thai nhi cần kết hợp với chế độ ăn uống cân đối, hợp lí. Mẹ bầu uống sữa bầu vẫn nên duy trì bổ sung các viên uống cần thiết cho từng giai đoạn mang thai. Cùng với đó, các mẹ nên tìm hiểu cách uống các viên vi chất cho hợp lí như uống sắt với nước cam được không, uống DHA với sữa được không… để tránh những tương tác bất lợi cho việc bổ sung dưỡng chất cho thai kỳ. Chúc mẹ có thai kỳ khỏe mạnh nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi satchobabauchelaferrforte
    Đang tải...


  2. chinhvu1989

    chinhvu1989 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/1/2021
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    trc mình bầu, cả thai kỳ mình uống sữa tươi vì ko uống đc sữa bột. Trộm vía con vẫn phát triển tốt
     

Chia sẻ trang này