Cần giúp: Uống Thuốc Bỏ Thai Tuy Vậy Không Chảy Máu Là Bị Sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi namkhoa11, 28/9/2017.

Tags:
  1. namkhoa11

    namkhoa11 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Chào bác sĩ! Em mang thai ngoài ý muốn 5 tuần tuổi nên đã ra hiệu mua thuốc phá thai về tự phá tại nhà. Dược sĩ ở hiệu thuốc hướng dẫn em lấy viên thuốc bỏ thai thứ nhất trước Rồi 48h sử dụng tiếp hai viên thuốc bỏ thai. Theo em tham khảo thì sau khi sử dụng thuốc phá thai thứ hai sẽ xuất hiện hiện tượng đau đớn bụng chảy máu nếu để lâu. Em từng áp dụng viên thuốc phá thai thứ hai được 24 giờ Sau đó, có đau bụng ê ẩm nhưng mà không hề xuất hiện ra máu. Em rất quan tâm và lo sợ, chưa biết như vậy có bị sao không. mong bác sĩ cho em lời khuyến cáo. (Bạn gái giấu tên, Mễ Trì – Hà Nội
    xem thêm: Hướng dẫn sử dụng thuốc phá thai an toàn tại nhà qua đường link sau đây: http://phongkhamthaiha.com/huong-dan-cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan-102192.html
    [​IMG]
    Uống thuốc phá thai nhưng không ra máu
    Chào bạn! Quyết định ra hiệu thuốc để mua thuốc bỏ thai về tự phá thai tại nhà của bạn là một hành động mạo hiểm. Dù cho đứa trẻ 5 tuần tuổi thì có khả năng phá thai bằng thuốc tuy vậy bạn vẫn cần được kiểm tra về mức độ sức khỏe tuổi thai và tình trạng đứa trẻ trước khi áp dụng thuốc bỏ thai.

    Theo đó, phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện trong các thành phần sau:
    bà bầu không bị dị ứng đối với các trường hợp của thuốc phá thai, không mắc các câu hỏi về gan, thận…

    đứa bé dưới 7 tuần tuổi, đã di chuyển vào trong tử cung của mẹ.
    Vì thế, các bạn tình muốn bỏ thai bằng thuốc cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và khám bệnh, thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn.

    song, Dù ra sao thì bạn cũng đã phá thai bằng thuốc. đối tượng của bạn sẽ được các bác sĩ cơ sở y tế Thái Hà lời giải như sau:

    áp dụng thuốc phá thai tuy vậy không ra máu LÀ gặp phải thực hiện sao?

    bình thường, sau khi uống thuốc bỏ thai thứ hai, thì tử cung người yêu sẽ co bóp mạnh để đẩy đứa con ra ngoài, gây các hiện tượng đau bụng dữ dội, xuất huyết bộ phận sinh dục nữ đi kèm với biểu hiện toàn thân như chóng mặt, đau đầu và buồn nôn…

    song, đối tượng người yêu có đau bụng âm ỉ và không xuất hiện hiện tượng xung huyết thì cho thấy thai nhi vẫn chưa co bóp mạnh để đẩy thai ra ngoài, phá thai bằng thuốc đã không thành tựu.

    Nguyên nhân của sự xuất hiện này
    Bạn tùy tiện mua thuốc bỏ thai tại các hiệu thuốc bỏ thai không bảo đảm uy tín.
    bà bầu không đáp ứng đủ các môi trường của phá thai bằng thuốc, có nguy cơ là đứa con chưa vào tới tử cung cần uống thuốc bỏ thai chưa có công dụng.

    Như vậy, trong người của đối tác, trước tiên bạn cũng cần chắc chắn rằng bạn đã có thai thường chưa, tuổi thai có đúng là 5 tuổi tuổi không. Vì bạn không tới viện khám bệnh cần một vài Việc đó thật không dễ xác định chính xác. Mặt khác, cũng nên cân kể đến thành phần bạn mua phải thuốc bỏ thai giả, thường thai chưa vào tử cung cần phải thuốc phá thai chỉ gây nên đau đớn bụng mà không thể tống thai trong tử cung ra ngoài…

    Lời khuyên dành cho bạn gái
    phá thai bằng thuốc không sử dụng biện pháp bảo vệ có nguy cơ đe dọa một số hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản của người nữ. rất nhiều đối tượng gặp phải sót thai, sót nhau thai, viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh, rong huyết … lâu dần cũng là do bỏ thai bằng thuốc không thành công mà ra. Trong người của bạn, tuy chưa thấy xuất hiện dấu hiệu nào không bình thường ngoài cảm giác đau bụng âm ỉ, tuy nhiên, bạn chớ cần coi nhẹ.

    Trước mắt, bạn nên đi thăm khám bác sĩ để chắc chắn về tình trạng có thai cũng như ảnh hưởng của thuốc bỏ thai đến cơ thể. Trong người bạn có bầu nhưng sử dụng thuốc phá thai không có công dụng thì bác sĩ sẽ làm can thiệp ngoại khoa, bỏ thai an toàn cho bạn.

    Trên đây là câu trả lời của các chuyên gia về hiện tượng áp dụng thuốc phá thai nhưng không xuất huyết. mọi bận tâm nào khác cần thiết phải giải đáp, mong vui lòng liên hệ tới hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để được câu trả lời.
    Nguồn: http://phongkhamthaiha.com/uong-thuoc-pha-thai-nhung-khong-ra-mau-102258.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namkhoa11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này