Thông tin: Uống Trà Xanh Chữa Bệnh Hôi Miệng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi trakhoaphat, 11/1/2019.

  1. trakhoaphat

    trakhoaphat Thành viên mới

    Tham gia:
    2/1/2019
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Trà xanh quen thuộc, uống nước trà xanh đã lâu nhưng khi nghe nói đến tác dụng chữa bệnh của trà xanh vẫn còn khiến nhiều người ngạc nhiên. Và sự thật thì đúng là như vậy.

    Trà xanh có vị đắng nhẹ, tính hàn. Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt vi khuẩn; làm hạn chế tình trạng răng miệng phát ra mùi hôi khó chịu. Chính vì lẽ đó mà bạn thường thấy các loại kem đánh răng, nước súc miệng có thành phần là lá trà xanh. Vì thế nên hãy cứ tin tưởng mà áp dụng phương pháp này nếu như bạn đang gặp vấn đề về mùi hôi miệng nhé.

    [​IMG]

    Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt vi khuẩn; làm hạn chế tình trạng răng miệng phát ra mùi hôi khó chịu.

    Những cách sử dụng trà xanh chữa bệnh hôi miệng
    Trà xanh chữa được bệnh hôi miệng là có thật. Song muốn phát huy được hết những tính năng của nó, tận dụng được triệt để công dụng thì bạn cũng phải nắm được cách sử dụng nữa. Có như vậy mới không làm lãng phí các dưỡng chất có sẵn trong trà xanh. Theo đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách dùng dưới đây.

    1. Súc miệng với nước lá trà xanh và muối
    Ở cách làm này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nắm lá trà xanh và 1 chút muối biển. Bạn đem vò nát nắm lá trà đi rồi đem nấu với nước cho sôi lên. Chờ nước sôi được khoảng 3 phút cho trà ngấm thì bạn đem lọc bỏ bã trà đi. Cho vào nước trà một chút muối biển. Dùng dung dịch nước trà xanh pha muối này để súc miệng 2 lần vào buổi sáng và tối.

    Cách làm này nhìn thì có vẻ đơn giản đấy nhưng nó có thể giúp rửa trôi đi mùi hôi khó chịu ở trong khoang miệng của bạn. Hơn nữa trà xanh cũng sẽ giúp bảo vệ răng miệng, làm chắc răng hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Nhai bã trà
    Ở phương pháp này bạn sẽ không cần phải làm gì hay chuẩn bị nhiều. Bạn tận dụng phần bã trà ở cách làm trên. Sau khi đã lấy nước pha muối để súc miệng rồi. Còn lại phần bã trà thì bạn đem cho vào miệng và nhai trong 5 phút. Bã trà sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám ở trong khoang miệng. Có tác dụng cải thiện được mùi hôi miệng nhanh chóng.

    3. Uống nước trà xanh mỗi ngày
    Một cách khác nữa, cách này vừa có thể coi là một phương pháp nhưng cũng có thể nói là không. Bởi vì bạn sẽ dùng nước chè xanh để uống hằng ngày thay cho nước uống. Điều này thì đã có rất nhiều gia đình Việt đang làm rồi. Dĩ nhiên họ cảm thấy thoải mái vì điều đó.

    Hằng ngày, dùng lá chè xanh tươi rửa sạch để nấu nước uống. Có thể nấu đặc hay nhạt tùy khẩu vị của mỗi người. Không những mang lại giá trị điều trị bệnh hôi miệng mà nước chè xanh cũng giúp làm thanh lọc cơ thể, giải nhiệt hiệu quả; mang lại cảm giác thoải mái, tỉnh táo cho cơ thể.

    [​IMG]

    Nước chè xanh vừa điều trị bệnh hôi miệng vừa mang lại cảm giác thoải mái, tỉnh táo cho cơ thể.

    Nếu bạn không thể tìm được trà xanh tươi, thì có thể sử dụng sản phẩm trà xanh của chúng tôi sẽ cho tác dụng và hiệu quả tương tự.

    Với 3 cách chữa bệnh hôi miệng mà chúng tôi vừa đề cập trên đây hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin. Đó đều là những cách làm đơn giản, không quá tiêu tốn nhiều thời gian cũng như công sức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trakhoaphat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này