Uống Viên Sủi Trắng Da Có Tốt Không? Có An Toàn Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi PhuTai1012, 4/8/2022.

  1. PhuTai1012

    PhuTai1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2022
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Uống viên sủi trắng da có tốt không chắc hẳn đang được nhiều chị em quan tâm nhưng chưa tìm được lời giải đáp chi tiết. Sở hữu làn da trắng sáng là mong ước của nhiều người từ đó thị trường cũng xuất hiện vô vàn sản phẩm để người dùng lựa chọn. Nhưng liệu sản phẩm trắng da nói chung và viên sủi trắng da nói riêng có thật sự tốt và an toàn không. Bora Cosmetics cùng bạn tìm hiểu một cách cụ thể nhất.

    >>> Xem ngay bài viết chi tiết VIÊN SỦI TRẮNG DA CÓ TỐT KHÔNG? Của Bora Cosmetics tổng hợp từ các chuyên gia.

    1. Thành phần có trong viên sủi trắng da:

    Glutathione: được xem như nhân tố mới trong công cuộc làm đẹp nói chung và trắng da nói riêng, glutathione có khả năng ức chế sắc tố melanin nguyên nhân hình thành những vết sạm, nám, không đều màu. Từ đó mang đến làn da trắng sáng, ngăn ngừa sạm, nám, đốm đen xuất hiện. Ngoài ra glutathione còn có tác dụng tích cực với sức khỏe nhờ vào khả năng chống oxy cũng như làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

    Alpha Lipoic Acid (ALA): Tương tự như Glutathione, Alpha Lipoic Acid là một chất chống oxy hóa cao, có khả năng ngăn ngừa tổn thương tế bào, cải thiện độ đàn hồi của da và ngăn ngừa tình trạng thô ráp, bong tróc ở da.

    Một số chiết xuất tự nhiên (chiết xuất nho đỏ): Có tác dụng thải độc, kháng viêm, ngăn ngừa quá trình lão hóa da do tuổi tác.

    Collagen: Là chất giúp phục hồi các tế bào da bị tổn thương, giúp làn da luôn mịn màng và khỏe mạnh mỗi ngày.

    Trong đó, L-Glutathione và vitamin C thường là 2 thành phần chính trong các loại viên sủi uống trắng da.

    >>> MUỐN DƯỠNG TRẮNG DA TẠI NHÀ? Theo dõi ngay BORA COSMETICS nơi tổng hợp các kiến thức về dưỡng trắng da tại nhà ĐỦ và ĐÚNG CÁCH từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu của chúng tôi


    2. Những tác dụng phụ có thể gặp phải

    Bên cạnh những tác động tích cực, cần xem qua một số tác dụng không mong muốn có thể gặp phải như:

    Cơ thể mệt mỏi: việc thay đổi, điều chỉnh hoạt động của enzyme trong cơ thể từ đó sinh ra căng thẳng. Một số trường hợp buồn nôn, chóng mặt dẫn đến mệt mỏi.

    Tổn thương gan: cơ quan nội tạng phải tiếp nhận và lọc thải các hoạt chất có trong viên uống từ đó dẫn đến tình trạng tổn thương phải hoạt động quá tải.

    Gây dị ứng: một trong những tình huống thường thấy, da sưng đỏ, phát ban có thể sưng tấy ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Với trường hợp này cần lập tức đến gặp và nhờ vào sự can thiệp của bác sỹ có chuyên môn.

    >>> Tham khảo ngay HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT VIÊN SỦI TRẮNG DA THẬT HAY GIẢ để đảm bảo sức khỏe cũng như hiệu quả như mong muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhuTai1012
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này