Toàn quốc: Utu Và Ocean Protocol Hợp Tác Để Nâng Cao Lòng Tin Vào Nền Kinh Tế Dữ Liệu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 23/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    UTU, một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng ủy thác phi tập trung xây dựng các mô hình ủy thác kỹ thuật số mới thông qua trí tuệ nhân tạo và blockchain, đã hợp tác với Ocean Protocol để khởi chạy cơ sở hạ tầng ủy thác của mình trên Ocean Market.

    [​IMG]

    Ocean Protocol là một hệ sinh thái mở khóa giá trị của dữ liệu. Chủ sở hữu dữ liệu và người tiêu dùng sử dụng ứng dụng Ocean Market để xuất bản, khám phá và sử dụng tài sản dữ liệu theo cách an toàn, bảo vệ quyền riêng tư.

    Cơ sở hạ tầng tin cậy của UTU sẽ tạo ra các tín hiệu tin cậy cho từng nhà cung cấp dữ liệu, người tiêu dùng và tập dữ liệu dựa trên hoạt động của nền tảng cũng như xếp hạng và đánh giá của người dùng. Điều này sẽ dẫn đến việc tăng cường sự tin cậy và minh bạch cho Ocean Market và giúp người dùng dễ dàng khám phá các bộ dữ liệu chất lượng từ các nhà cung cấp dữ liệu đáng tin cậy.

    UTU và Ocean cũng sẽ khám phá các cách chia sẻ dữ liệu giữa các giao thức của họ, bao gồm cả việc đưa dữ liệu UTU trên chuỗi công khai, có sẵn trên Ocean Market và mua các bộ dữ liệu trên Ocean Market.

    “Sứ mệnh của Ocean Protocol là tạo ra một hệ thống không tin cậy để chia sẻ dữ liệu, vì vậy chúng tôi rất vui mừng về liên doanh của mình với UTU,” Manan Patel, Ocean's Growth Accelerator lưu ý. “Nó sẽ cho phép các tác nhân giỏi trên Thị trường Đại dương thể hiện sự tin tưởng mà họ có được trên thị trường, do đó sẽ khuyến khích người khác tin tưởng các tác nhân đó nhiều lần - một chu trình minh bạch và tin cậy đạo đức mà không có trung gian tập trung.”

    Jason Eisen, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của UTU, đã đồng ý: “UTU và Ocean Protocol chia sẻ niềm tin rằng 1) dữ liệu là một loại tài sản mới và 2) quyền riêng tư của dữ liệu là điều quan trọng hàng đầu. Chúng tôi đã nghiên cứu các mô hình dữ liệu của họ trong quá khứ và bị ấn tượng bởi hệ sinh thái mà họ đã xây dựng. Đây là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ để tăng sự tin tưởng vào thị trường dữ liệu của họ và tạo điều kiện chia sẻ dữ liệu giữa các nền tảng của chúng tôi theo cách bảo vệ quyền riêng tư. ”

    Về UTU

    UTU đang xây dựng cơ sở hạ tầng tin cậy của Internet để giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia và giao dịch theo cách dễ dàng hơn, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn.

    Các sản phẩm API dựa trên AI của chúng tôi thu thập và phân tích dữ liệu để tạo ra các tín hiệu tin cậy và các đề xuất được cá nhân hóa giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt nhất cho tình huống của họ. Giao thức blockchain UTU thưởng cho người dùng cho các hành động đáng tin cậy và đền bù cho họ vì đã chia sẻ dữ liệu của họ theo cách bảo vệ quyền riêng tư.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này