Ưu Điểm Bao Cao Su Nữ Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bao cao su cho nữ là gì? Ưu và nhược điểm của bao cao su nữ sẽ giúp chị em cũng như tất cả những ai đang quan tâm đến sản phẩm này hiểu rõ hơn. Bởi lẽ hiện nay bao cao su nữ được đánh giá là sản phẩm thông minh giúp che kín bộ phận sinh dục, kết cấu cực mỏng. Nhờ vậy đảm bảo an toàn khi quan hệ tình dục mà vẫn mang lại khoái cảm khi làm chuyện chăn gối.

    THẾ NÀO LÀ BAO CAO SU CHO NỮ?
    Chúng ta đều biết rằng dùng bao cao su hiện là giải pháp tránh thai an toàn được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Việc dùng bao cao su được đánh giá là giải pháp ngăn chặn mang thai ngoài ý muốn. Hơn nữa còn là phương pháp tránh được các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

    Mọi người quen thuộc đối với bao cao su cho nam mà quên rằng đối với nữ cũng có bao cao su riêng. Nhưng ở Việt Nam thì mặc dù bao cao su nữ được ra đời từ lâu nhưng được dùng chưa phổ biến.

    Cụ thể bao cao su cho nữ chính là loại túi bôi trơn và được làm bởi chất liệu nhựa mềm, mỏng, không có mùi, được cấu tạo bao gồm 2 vòng. Trong đó một vòng nhỏ di động giúp chị em dễ đưa vào bên trong âm đạo còn một vòng khác lớn hơn bên ngoài giúp che phủ âm hộ và để bao không bị tuột ra bên ngoài.

    Nhờ vậy dùng bao cao su nữ chính là bí quyết để ngăn không cho tinh dịch chảy vào bên trong. Qua đó tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn cũng như giúp tránh những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    KIẾN THỨC CHUNG CẦN BIẾT VỀ BAO CAO SU CHO NỮ VÀ CÁCH DÙNG
    1. Kiến thức về bao cao su nữ giới
    Đây chính là sản phẩm được đánh giá mang lại hiệu quả tránh thai lên đến 95% nếu như được dùng một cách chính xác. Nhưng để tránh mang thai ngoài ý muốn và những bệnh lý lây truyền chị em cần lu ý đặt bao cao su vào bên trong âm đạo nếu có sự tiếp xúc và ma sát của dương vật cùng âm đạo.

    Để mua được bao cao su nữ loại tốt cần lưu ý chọn các loại bao cu su mà bao bì có ký hiệu CE. Chính ký hiệu này cho thấy rằng bao cao su được kiểm nghiệm và đạt các tiêu chuẩn cần thiết.

    Cần phải bảo quản bao cao su ở điều kiện môi trường khô thoáng, sạch sẽ, không được quá nóng hoặc quá lạnh. Cần tránh những vật sắc nhọn nếu không sẽ gây rách bao. Chỉ dùng 1 cái 1 lần mà thôi.

    2. Cách sử dụng bao cao su cho nữ
    Đầu tiên chúng ta cần xé lấy bao ra một cách nhẹ nhàng để tránh xảy ra tình trạng thủng hoặc rách. Nên vân vê bao thật nhẹ nhàng để dịch trơn đẫm hết bao. Tiếp đến cần bóp hẹp vòng nhỏ, cầm bao thật chắc.

    Tiếp theo cầm bao đưa vào bên trong âm đạo, tay kia hãy vạch môi sinh dục để dẫn đường. Hãy đưa bao cao su vào sâu bên trong hết mức. Tiếp đến đưa ngón tay vào bên trong tìm bao, tìm chạm vòng nhỏ để đẩy bao sâu hết đến âm đạo. Lưu ý tránh để cho bao cao su bị xoắn.

    Sau khi quan hệ tình dục xong tháo bao rồi xoắn miệng bao giúp giữ cho tinh dịch ở bên trong. Cuối cùng kéo nhẹ bao ra rồi vứt vào thùng rác.

    [​IMG]
    ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA BAO CAO SU CHO NỮ
    1. Về ưu điểm của bao cao su nữ
    Sử dụng bao cao sao nữ chính là giải pháp ngăn chặn sự tiếp xúc của những chất dịch bên trong dương vật nam và nữ. Do vậy nó được xem là giải pháp tránh thai cũng như tránh lây truyền những bệnh lý qua đường tình dục hiệu quả như bệnh lậu, giang mai, HIV… hiệu quả.

    Đồng thời tương tự như bao cao su dành cho nam với bao cao su nữ cũng cần dùng vào thời điểm quan hệ tình dục, không cần chuẩn bị trước đó như khi can thiệp hormone hay uống viên tránh thai.

    Ngoài ra bao cao su cho nữ có thể dùng trước quan hệ vợ chồng đến 8 giờ đồng hồ, hầu hết sẽ không gây tác dụng phụ, không gây dị ứng, không quan trọng giờ giấc cần ghi nhớ như dùng thuốc tránh thai.

    [​IMG]
    2. Nhược điểm bao cao su cho nữ
    Không đơn giả như khi dùng bao cao su nam với bao cao su nữ sẽ cần nhiều thời gian đưa vào bên trong âm đạo. Đặc biệt với những ai dùng lần đầu sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy nó có thể gây giảm bớt đi ham muốn, gián đoạn cuộc yêu của các cặp đôi.

    Hơn nữa nếu như dùng không đúng cách thì bao cao su còn rất dễ rách. Bên cạnh đó thì bao cao su nữ còn khá đắt vì cấu tạo mỏng nên dễ bị rách khi dùng không đúng cách.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này