Toàn quốc: Ưu Điểm Của Sàn Aliniex

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lee2915, 24/11/2020.

  1. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Về ưu điểm của sàn aliniex



    sàn aliniex – đầu tư tiền ảo là một tuyến đường gai góc, tuy thế ngày một có nhiều người chọn lọc tiền ảo để làm giàu vì nó đem tới lợi nhuận cao. Và đại lý phân phối là nơi diễn ra hoạt động tậu bán tiền ảo. Nhưng phần đông những sàn tiền ảo hiện nay đều yêu cần các bạn chuyển VND lên sàn sau ấy mua coin rồi mới được tậu bán coin. Chỉ có sàn Remitano là được phổ quát người biết đến bởi việc tìm bán coin trực tiếp bằng Việt Nam Đồng với chi phí rẻ và an toàn. tuy thế, hiện tại một đại lý phân phối mới có chức năng như vậy như Remitano đã ra mắt công chúng và thu hút rộng rãi nhà đầu cơ, đó là Aliniex. Vậy Aliniex là gì? Chúng ta hãy cùng Phân tích qua bài viết này của tôi nhé!



    [​IMG]



    Sàn Aliniex là gì?

    Ra mắt vào ngày 01/10/2017, Aliniex là sản phẩm của Alini JSC và có liên hệ tại 78 Duy Tân, phường Dịch vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.

    Aliniex là đại lý phân phối đàm đạo những loại tiền điện tử như ETH, BTC, BCH, LTC, BNB, USDT. Nó cho phép quý khách dùng VND để tậu bán coin thuận lợi. Nhờ giao thức ngang hàng Peer to Peer, mọi giao dịch diễn ra trên sàn đều rất an toàn và sáng tỏ.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Aliniex tương trợ thương lượng qua tài khoản nhà băng Vietcombank. Không chỉ có thế nó còn cho phép các ngân hàng sau: Techcombank, Vpbank Sacombank, Viettinbank, Aribank, ACB, BIDV, MB, Nam Ad Bank, Eximbank, Dong A Bank, HD Bank, TP Bank, HSCB.

    Ưu điểm của sàn Aliniex

    giao dịch an toàn và bảo mật: với Aliniex gần như những đàm phán sắm bán coin đều được bảo đảm. Có lớp bảo mật xác minh 2FA, bảo mật OTP. đa số những dịch vụ web, thương lượng và thông báo diễn ra trên Aliniex đều được mã hóa và bảo kê bằng SSL. ko cá nhân nào có quyền truy tìm cập trực tiếp vào thông báo và tài sản của bạn và account của bạn luôn được kiểm soát an ninh.

    Phí giao dịch rẻ: chỉ 0,6% / 1 lần giao dịch. mua càng rộng rãi phí đàm phán càng rẻ. Không chỉ thế quý khách ko cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài những khoản phí được liệt kê trên sàn phân phối.

    tương trợ rộng rãi loại coin: đại lý phân phối hỗ trợ 4 loại coin vượt bậc nhất: bitcoin (BTC), ethereum(ETH), Litecoin (LTC), bitcoin cash.

    ko cần xác minh danh tính của bạn: với các sàn giao dịch khác, các bạn cần xác minh tính danh của mình, nhưng với Aliniex thì các bạn ko cần.

    Gửi tiền ko mất phí: với aliniex các bạn hoàn toàn ko mất phí lúc gửi coin.

    Giao diện thân thiện: giao diện bằng tiếng nói tiếng Việt nên rất gần gũi với quý khách, đề cập cả người mới bắt đầu.

    nhóm hỗ trợ nhiệt tình: Aliniex có nhóm hỗ trợ 24/7 nên những buộc phải hỗ trợ được xử lý rất chóng vánh.

    chi phí đàm phán tại sàn tiền ảo Aliniex

    Phí giao dịch Aliniex sẽ được tính vào 15 ngày qua để tính phí chính xác.

    Phí gửi tiền: ko có phí cho đa số các đồng tiền vào Aliniex.

    Phí rút tiền: btc 0,0011, eth: 0,002, LTC 0,0012, BCH là 0 Chính vì thế nếu các bạn muốn chuyển sang những sàn tiền ảo quốc tế để đàm phán, các bạn nên chọn BCH và bây giờ giả dụ các bạn muốn thương lượng coin, bạn có thể đàm phán trên Binance, hoặc Kucoin.

    Phí giao dịch trên Aliniex khá rẻ, hơn nữa aliniex là thương lượng trực tiếp giữa các bạn và người bán. Aliniex chỉ đứng ra làm trung gian và chỉ ăn phí thương lượng nên bạn sẽ tậu rẻ, bán đắt.

    yếu tố bảo mật tại Aliniex

    Về ví: Để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn và tạo điều kiện rút tiền tức khắc, Aliniex sử dụng 2 loại ví Coinbase và Blockchain. 2 loại ví được sử dụng phổ thông nhất và có tính bảo mật cao.

    Việc tách biệt những kiểm soát ví giữa hai công ty làm cho ví tiền điện tử an toàn hơn, vì kẻ tiến công sẽ phải thâm nhập cả hệ thống Aliniex và Coinbase để ăn trộm. Chúng tôi đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.

    Mật khẩu: OTP (One-Time Password) Mật khẩu sử dụng một lần với tính năng ko lặp lại và chỉ có giá trị 1 lần. phương pháp này an toàn hơn để chuẩn xác dữ liệu, được gọi là 2FA.

    mục đích của việc tạo mật khẩu luôn thay đổi, hạn chế để Hacker hoặc ai đó móc túi tài khoản và mật khẩu nhằm bảo mật thông báo. Để đăng nhập các bạn cần đăng nhập Email và bấm vào link, Aliniex khuyến khích bạn cũng nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho chính email của mình, để bảo đảm email của các bạn chẳng thể bị đánh cắp.



    Tính bảo mật tại đại lý phân phối tiền ảo Aliniex

    chuẩn xác hai yếu tố (2FA): Để bảo đảm bạn hoàn toàn an tâm, Aliniex cung ứng cho các bạn bảo mật 2 lớp chính xác 2 nhân tố (2FA), tương trợ sản xuất một cấp độ chuẩn xác khác.

    Với 2FA được bật, các bạn sẽ thêm một lớp bảo kê bổ sung cho account của mình: mã sử dụng một lần, mã này chỉ có thể được tạo trên điện thoại thông minh của bạn.

    Bảo mật: đông đảo những nhà cung cấp web, thương lượng và thông tin diễn ra trên Poloniex đều được mã hóa và bảo kê bằng SSL (Lớp cổng bảo mật). không tư nhân nào có quyền tróc nã cập trực tiếp vào thông báo và tài sản của các bạn và tài khoản của bạn luôn được bảo kê.

    Lời kết

    Trên đây là bài viết tổng hợp những tri thức về sàn aliniex mà các bạn cần biết. bạn nhận thấy bài viết này của tôi có bổ ích hay không? Hãy để lại một comment nêu ra quan điểm tư nhân của bạn về bài viết này nhé! Đừng quên theo dõi trang website của chúng tôi để cập nhật các kiến thức về thị trường tiền ảo một cách cụ thể nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lee2915

Chia sẻ trang này