Thông tin: Ưu Điểm Của Trường Nội Trú

Thảo luận trong 'Học tập' bởi huynhthaihung2765, 15/4/2016.

  1. huynhthaihung2765

    huynhthaihung2765 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2015
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Điểm nổi bật tại Trường nội trú, “truong noi tru” là mô hình học đem đến nhiều lợi thế trong việc giáo dục, quản lý và định hướng học sinh.

    Theo đó, học sinh sẽ được quản lý chặt chẽ tại trường học từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thứ bảy và chủ nhật, các em có thể chọn để trở về nhà hoặc ở lại trường. Học sinh sẽ sống trong ký túc xá của trường. Mỗi lớp sẽ có một giáo viên chủ nhiệm để chăm lo và giúp các em sinh hoạt trong cuộc sống tập thể, kỷ luật và độc lập.

    Trường nội trú là một trong những cách tốt nhất để giúp các em có một bước đệm trung gian giữa các giai đoạn hoàn toàn trong vòng tay của cha mẹ và giai đoạn tương đối độc lập tại trường đại học. Giai đoạn này sẽ giúp học sinh phát triển trí tuệ một cách nhanh chóng, nhưng trong một môi trường được kiểm soát tốt và có thể can thiệp, thay vì chuyển đột ngột từ cha mẹ vòng tay của mình ra khỏi xã hội, đặc biệt là đối với các trường hợp đi du học.

    môi trường sống trong trường nội trú là một điều kiện tuyệt vời cho học sinh rèn luyện kỷ luật tự giác, để thích nghi và hòa nhập vào cộng đồng. cuộc sống tập thể với sự hỗ trợ chặt chẻ của các giáo viên sẽ giúp học sinh hình thành thói quen để tạo ra một cuộc sống năng động, độc lập và trách nhiệm.

    Sau giờ học chính khóa căng thẳng học sinh của trường có thể tham gia chơi nhiều môn thể thao theo sở thích riêng của mình để lấy lại tinh thần cũng như sức lực như: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis, bơi lội…

    NỘI QUY KÝ TÚC XÁ

    Học sinh ở ký túc xá của trường sẽ phải thực hiện các nội quy chặt chẻ và tham gia hoạt động ngoài giờ và đội nhóm do trường tổ chức. Các hoạt động này có thể thúc đẩy một lối sống văn minh, khoa học, cuộc sống tập thể giúp các em sống và suy nghĩ một cách độc lập.

    Ký túc xá được đặt trong trường cũng góp phần đảm bảo sức khỏe của học sinh, giảm thiểu rủi ro trong việc đi lại. Việc quản lý học sinh trong ký túc xá dễ dàng hơn, góp phần phát hiện tệ nạn sớm hơn, và có nhiều thời gian để các em học tập ngoài giờ.

    [​IMG]

    CƠ SỞ VẬT CHẤT KÝ TÚC XÁ

    Ký túc xá được quản lý chặt chẽ để đảm bảo an toàn và an ninh. Các khu vực của học sinh nam và nữ được tổ chức riêng, bảo vệ trực thường xuyên. Mỗi lớp sẽ có một giáo viên quản lý và đảm bảo các hoạt động của các em được sắp xếp một cách khoa học, điều độ, giúp các em hòa đồng với cuộc sống tập thể.

    Điều quan trọng nhất là nhà trường chú trọng sắp xếp cho học sinh một lịch trình học tập và các hoạt động hợp lý cho các em có một cuộc sống bận rộn để trau dồi kiến thức, cuộc sống khỏe mạnh và tinh thần lành mạnh trong thực tế, phát triển thể chất. Chúng tôi gọi đó là một cuộc sống "năng động cần thiết" để các em không có thời gian để quan tâm đến những cái xấu, tiêu cực ...

    Bên cạnh đó, giáo viên và nhân viên cũng đóng một vai trò thiết yếu trong việc theo dõi, hướng dẫn và giúp họ tránh xa sự quyến rũ của cái ác cũng như đua đòi không lành mạnh trong lứa tuổi của trẻ em.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huynhthaihung2765
    Đang tải...


Chia sẻ trang này