Toàn quốc: Ưu Điểm Và Đơn Vị Cấp 1 Thi Công Máy Lạnh Âm Trần Daikin Uy Tín - Hàng ,chất Lượng Tốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tran.hailongvan, 27/5/2021.

  1. tran.hailongvan

    tran.hailongvan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/4/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NHỮNG ĐIỂM ƯU VIỆT VỐN CÓ CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN KHIẾN KHÁCH HÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CHỌN.



    Nhắc đến máy lạnh âm trần hẳn hầu hết khách hàng đều nghĩ ngay đến thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Daikin. Với cái tên máy lạnh âm trần Daikin, sự lựa chọn hoàn hảo, sang trọng và quý phái của khách hàng là đích đến mà người tiêu dùng đang hướng đến. Để tìm hiểu xem máy lạnh âm trần Daikin có những điểm ưu việt nào, thế mạnh nào có sức mạnh chiếm lĩnh và thi hút khách hàng đến như vậy. Cùng tìm hiểu thông tin ở dưới bài viết nhé!



    Máy lạnh âm trần Daikin nổi tiếng với nhiều model và đa dạng công suất phù hợp với hầu hết mọi không gian (nếu không muốn nói là tất cả) bởi từ cách lắp đặt đến khả năng làm mát, mặt nạ thiết kế, máy lạnh âm trần Daikin đều vô cùng nổi bật.



    Thế mạnh của máy lạnh âm trần Daikin khiến khách hàng nhất định phải chọn nó nhé!


    • Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, dễ bảo trì và vệ sinh khi có hỏng hóc xảy ra.
    • Mặt nạ máy lạnh âm trần Daikin có hướng thổi tròn 360 độ, đây là điểm khác biệt nhất đối với tất cả các dòng sản phẩm khác trên thị trường, giúp cho lưu lượng gió được đưa đi đều khắp phòng, không gian sẽ được mát mẻ đều hơn chứ không phải chỗ lạnh, chỗ nóng như các sản phẩm khác.
    • Chất lượng làm lạnh bền và ổn định nhất, cách làm mát cũng nhẹ nhàng chứ không quá gắt gỏng, tuy nhiên bạn cũng nên tránh ngồi ngay dưới luồng thổi của máy kẻo mà bệnh đấy nhé! Dù gì thì đây cũng là dòng thổi trực tiếp mà.
    • Giá cả ổn định, rẻ mà chất lượng còn đỉnh cao nữa chứ!


    +++ Bạn có thể tham khảo thêm ở:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    [​IMG]



    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ NHỮNG MODEL GÌ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NÀO?




    Máy lạnh âm trần Daikin có 4 model chính: FCNQ, FCF, FCRN và FCFC, mỗi loại đều sẽ mang những đặc điểm và giá tiền khác nhau,phù hợp với những không gian khác nhau, Hải Long Vân sẽ khái quát về 4 model chính này để bạn hình dung và lựa chọn dễ dàng hơn nhé!


    Công nghệ: Nhật Bản.
    Sản xuất:

    • FCNQ, FCF và FCFC: Thái Lan.
    • FCRN: Malaysia.
    Môi chất lạnh:
    • FCNQ, FCRN: Gas R410A dòng Tiêu chuẩn.
    • FCF, FCFC: Gas R32 dòng Inverter.
    Công suất hoạt động: 1.5hp – 6.5hp.
    Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
    Giá cả tham khảo: 18.050.000đ – 48.650.000đ.


    +++ Xem bảng giá máy lạnh âm trần Daikin chi tiết theo từng model máy vui lòng truy cập trực tiếp ở Website: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/


    ***Với dòng máy Tiêu chuẩn của máy lạnh âm trần Daikin, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian và nó dường như không quá kén chọn.


    ***Với dòng Inverter thì bạn cần chú ý vào độ kín của không gian, cần lắp đặt đủ công suất (có thể dư một chút để đảm bảo tuổi thọ của máy không bị giảm do làm việc quá mức). Hơn hết là không gian đó phải có thời gian hoạt động lâu, trên 8 tiếng thì Inverter mới thật sự là tiết kiệm điện được.



    [​IMG]


    Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà Hải Long Vân đã giới thiệu cho các bạn về các thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt cho sự lựa chọn của mình. Nếu có nhu cầu tư vấn và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

    • Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    • Phòng kinh doanh 1: 028 6250 2616 - 028 6250 4576
    • Phòng kinh doanh 2: 028 6686 3809 - 028 6680 5478
    • Hotline tư vấn: 0909 787 022 Mr Hoàng
    • Email báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com
    • Website: www.maylanhhailongvan.vn



    *** Ngoài phân phối chính hãng và thi công chuyên nghiệp máy lạnh âm trần Daikin thì Hải Long Vân còn trực tiếp thi công nhiều thương hiệu nổi tiếng của máy lạnh âm trần. Bạn có thể truy cập để xem chi tiết qua Website: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tran.hailongvan

Chia sẻ trang này