Kinh nghiệm: Ưu Nhược Điểm Của Các Loại Đệm Chống Loét Trên Thị Trường Hiện Tại

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Merinco, 12/7/2022.

  1. Merinco

    Merinco Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên thị trường các loại đệm chống loét rất nhiều loại với các thương hiệu đa dạng nhưng chính điều đó khiến người mua khó khăn trong việc chọn lựa. Đệm chống loét trên thị trường hiện tại có tốt không và ưu nhược điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu với Merinco ngay trong bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Đệm chống loét

    Với những người bệnh nặng hay người già phải nằm liệt giường và không có khả năng di chuyển trong một thời gian dài sẽ rất dễ bị viêm da, nhiễm khuẩn, lở loét và hoại tử. Đệm chống loét ra đời để hỗ trợ người bệnh phải nằm lâu thoải mái hơn, mát mẻ và thông thoáng hơn. Nằm đệm chống loét giúp bệnh nhân luôn thoải mái, chăm sóc tiện lợi hơn, không gây lở loét, không làm vết loét lan rộng, không gây bí bách, viêm da.

    Đệm chống loét bơm nước
    [​IMG]

    Đây là loại đệm được bơm nước vào bên trong với mục đích dùng nước làm mát người. Ưu điểm lớn nhất của đệm nước là cảm giác mát lạnh từ nước, khi nằm bồng bệnh và êm ái dễ chịu, xua tan nóng bức ngay lập tức. Đệm có thể dùng được nhiều lần bằng việc thay nước thường xuyên.
    Nhưng nó cũng có những nhược điểm như có thể làm cơ thể nhiễm lạnh, nhất là đối tượng là những bệnh nhân, người nhà vốn sức đề kháng kém sẵn. Bọc đệm dày và chắc chắn để đảm bảo nước không rò rỉ nhưng chính vì thế mà khi nằm lâu nó rất nóng và bí. Hơn nữa cấu trúc bồng bềnh này lại không tốt khi nằm lâu, gây mỏi nhức người. Hơn nữa việc đưa nước và thay nước rất mất thời gian.

    Đệm hơi chống loét
    [​IMG]

    Đệm hơi iMediCare với vỏ rất mỏng từ PVC y tế đạt chuẩn Châu Âu không gây bất kỳ khó chịu nào cho người sử dụng. Đệm thiết kế với các múi chứa khí giúp lưng bệnh nhân không tiếp xúc hoàn toàn với đệm, giảm tiếp xúc, giảm ma sát và không bí lưng. Phân tán lực tỳ đè của cơ thể, không để một số bộ phận phải gánh vác quá nhiều. Không khí trong đệm luôn chuyển tuần hoàn giúp lưu thông máu và như một chiếc máy massage, không để tế bào chết quá nhiều, hoại tử cơ thể. Van bơm điện giúp bơm không khí vào trong siêu êm, không để không khí trong đệm nóng lên quá 28 độ. Người nằm đệm sẽ có cảm giác mát mẻ, thoải mái suốt cả ngày mà không cần thay vất vả. Với những người phải nằm một chỗ suốt cả ngày dài thì đây chính là giải pháp ưu việt hơn cả.

    Trên đây là những chia sẻ về ưu nhược điểm của một số loại đệm chống loét hiện tại trên thị trường. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích và chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc người thân. Có nhu cầu tìm hiểu thêm hay muốn mua sản phẩm đệm chống loét iMediCare hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty TNHH thương mại quốc tế MERINCO để được tư vấn và hỗ trợ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Merinco
    Đang tải...


Chia sẻ trang này