Thông tin: Ưu Nhược Điểm Của Một Vài Phương Pháp Diệt Mụn Đầu Đen

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi duythongdj263, 15/5/2017.

  1. duythongdj263

    duythongdj263 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mụn trứng cá là vấn đề về da mà hầu như ai cũng mắc phải. Có nhiều mẫu mụn trứng cá với những đặc điểm hình thành và phương pháp chữa trị khác nhau. Trong đấy , mụn đầu đen là một trong số các loại mụn trứng cá hơi "cứng đầu" . những đốm mụn đầu đen ở vùng mũi không chỉ mang lại cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình của bạn, khiến bạn mất tự tin.Nếu như không được xử lý kịp thời, mụn có thể lan sang một vài vùng khác trên khuôn mặt cũng như dễ để có thể lại sẹo thâm, làm to lỗ chân lông, khiến da mau bị lão hóa , thậm chí nhằm mục đích là lại một vài nốt đen như nốt ruồi…



    Khi da đã xuất hiện mụn đầu đen là bất kỳ người nào cũng muốn mau chóng diệt bỏ tận gốc nhưng thực tiễn thì đây là "kẻ thù" khó trị nhất. Chúng ẩn sâu dưới da nên tiêu dùng tay đơn giản bạn sẽ chẳng thể chiếc bỏ được, chính vì thế mà bạn sẽ cần tới các phương tiện , sản phẩm tương trợ mới có khả năng trị tận gốc.



    1. Que nặn mụn



    Que nặn mụn thường được bề ngoài 1 đầu kim nhọn, 1 đầu để có thể nặn mụn, bên cạnh đó cũng có cái được thiết kế đều là 2 đầu nặn mụn nhưng kích thước nhỏ to khác nhau. Việc sử dụng que nặn mụn rất đơn giản , nhưng giả dụ không ứng dụng đúng theo quy trình nặn mụn với que, bạn có lẽ sẽ khiến làn da mình phát triển thành tồi tệ hơn.



    chọn lựa một số đốm mụn đầu đen đã già, đặt que nặn mụn lên da và ấn đủ mạnh để có thể mụn bị đẩy ra hết theo đường lỗ chân lông. Đối với phần hai bên cánh mũi, bạn nên để đầu nhọn của que nặn mụn theo hướng đi xuống. Với một số đốm mụn ở trên mũi, bạn để đầu nhọn của que nặn mụn theo hướng chếch lên trên.



    Sau khi đã mẫu bỏ hết một số đốm mụn trên da, bạn rửa mặt lại một lần nữa với sữa rửa mặt. Chung cục nhưng cũng rất quan trọng , bạn nên sử đá lạnh, nước huê hồng hoặc serum đặc trị để có thể làm sạch và se khít lỗ chân lông xoa lên vùng da mụn vừa nặn. Bạn vỗ nhẹ để một số dưỡng chất được thẩm thấu nhanh.



    Chỉ cần nhìn bằng mắt thường thì cũng nhận ra sự thay đổi của da trước và sau khi nặn mụn. Đừng quên dùng thêm đá lạnh hay serum nhằm mục đích là se khít lỗ chân lông nhé!



    * Ưu:



    - Cái bỏ chóng vánh mụn đầu đen.



    - Sản phẩm tương đối luôn thể lợi và dễ dùng , bạn không mất quá nhiều thời kì khi thực hành .



    * Nhược:



    - Nếu như không ứng dụng đúng theo trơ trẽn tự nặn mụn với que, bạn có thể khiến cho làn da mình trở thành tồi tệ hơn. Đối với phần hai bên cánh mũi, bạn nên để có thể đầu nhọn của que nặn mụn theo hướng đi xuống. Với các đốm mụn ở trên mũi, bạn để đầu nhọn của que nặn mụn theo hướng chếch lên trên.



    2. Nhíp gắp mụn



    Nhíp gắp mụn là một công cụ hỗ trợ quá trình trị mụn bằng phương pháp xông mặt rất kiến hiệu và được một số chị em truyền tai nhau hầu hết .



    để gắp mụn, trước nhất bạn cần xông mặt với nước nóng với công thức như sau: Sả rửa sạch, cắt khúc nhỏ và đập dập. Cho sả và nồi, đổ nước vừa ngập và đun sôi. Lúc nước sôi để yên trong 10 phút rồi tắt bếp, để có thể thêm 5 phút nữa. Cắt chanh thành một vài lát mỏng, để vào chậu nước, thêm nhúm muối và đổ phần nước sả vừa đun vào. Thử độ hot của tương đối nước bằng tay để hạn chế làm cho bỏng da mặt, sau đó gạnh mặt xuống chậu để có thể xông khá cho tới khi hết hơi nước, rửa mặt lại với nước lạnh và thấm khô bằng khăn ẩm. Sau khi xông tương đối xong, lỗ chân lông nở ra, bạn khiến sạch công cụ nặn mụn bằng dung dịch cồn 90 độ, sau đó nhẹ nhàng ấn nhẹ và gắp nhân mụn đầu đen ra. Bạn cũng có khả năng dùng máy xông hơi mặt cá nhân nếu không có thời gian và nguyên liệu tự làm, rất tiện lợi



    Với thiết kế đầu nhọn, mảnh hơn hẳn so với nhíp bình thường , phương tiện này sẽ giúp bạn lấy nhân mụn ra một cách thuận lợi .



    Phần đầu nhíp nhọn còn có lẽ sẽ sử dụng nhằm mục đích là nặn mụn bọc. ngoài ra , bạn cần vệ sinh da mặt và cây nhíp trước lúc tiến hành gắp mụn.



    Sau khi xông mặt hot thì lỗ chân lông sẽ nở ra, lúc ấy bạn thuận lợi dùng công cụ gắp mụn để có thể cái sạch mụn đầu đen cứng đầu bám trụ trên da.



    * Ưu :



    - biện pháp làm này là có thể dọn sạch đầu mũi một biện pháp triệt để nhất, nhắc cả một vài nhân mụn cứng đầu.



    - Sản phẩm có độ an toàn vệ sinh cao bởi phương tiện dễ làm sạch.



    * Nhược:



    - Hơi mất thời gian vì mỗi lần gắp chỉ gắp được 1 nhân mụn.



    - Cần thêm giai đoạn xông hơi cho da trước lúc tiến hành gắp mụn.



    - Vì là đầu kim loại nên nếu không làm sạch chu đáo sẽ gây xước, hư tổn cho da.



    3. Sản phẩm lột mụn (miếng lột mụn/gel lột mụn)



    Trên thì trường hiện giờ có phần đông những sản phẩm dạng miếng gay gel nhằm mục đích là bôi/dán lên vùng da có mụn nhằm mục đích là khiến sạch mụn đầu đen. biện pháp tiêu dùng cũng rất đơn giản , với dạng miếng bạn có khả năng dán trực tiếp lên mũi, còn dạng gel thì bôi một lớp như mặt nạ lên vùng da có mụn, sau ấy để nó khô lại và bóc ra thì một vài nốt mụn sẽ theo miếng dán/ mặt nạ gel mà thoát khỏi da bạn.



    Trong năm 2016 này nổi lên sản phẩm miếng dán mụn được chị em săn lùng , tìm mua tương đối nhiều. đó chính là Pore Remodeling Mask.



    * Pore Remodeling Mask:



    Pore Remodeling Mask với bao bì thuần tuý , dễ tiêu dùng , giống như một thỏi son. Sau lúc khiến sạch vùng mũi bằng nước ấm, bạn bơm một lượng sản phẩm ra mũi rồi trâm đều vùng mũi, hoặc vùng chữ T, sau ấy đợi mặt nạ khô rồi bóc ra.



    Sản phẩm Pore Remodeling Mask khi sử dụng bàn chỉ cần bôi một lớp mỏng như mặt nạ dưỡng da lên vùng da có mụn, rồi để cho lớp gel khô lại..... sau đó bó từ trong khoảng lớp mặt nạ đó ra bạn sẽ cản nhận rõ từng đốm mụn sẽ dính hết lên lớp mặt nạ và từ ấy thoát khỏi làn da.



    * Ưu:



    - Điểm tốt lớn nhất của dòng mặt nạ này là có công hiệu mạnh, có khả năng lột sạch mụn đầu đen, sợi bã nhờn, lông măng trên mũi.



    - phương pháp tiêu dùng đơn thuần , nhanh gọn, bạn chỉ cần dán miếng lột mụn lên da, để một thời gian cho da ngấm đồ ăn rồi bóc ra là được.



    * Nhược điểm:



    - Nhược điểm to nhất của mặt nạ lột là cảm giác đớn đau khi lột miếng dán. Một vài bạn gái có da mỏng, nhạy cảm thì mặt nạ lột sẽ nhằm mục đích là lại vết tẩy đỏ, thậm chí là phồng rộp. giả dụ dùng thường xuyên , lâu ngày lỗ chân lông sẽ càng nở lớn .



    - Khi lột mụn, miếng dán còn lột cả sợi bã nhờn trên da, mà sợi bã nhờn là thành phần có lợi, giúp da duy trì được tính đàn hồi và sự mềm mại mịn màng.



    5. Miếng rửa mặt mát xa



    Miếng massage mặt - mũi trị mụn đầu đen bằng silicon giọt nước giúp bạn rửa mặt và massage cho da mặt được sạch hơn. phương tiện có dạng hình như giọt nước, mặt trong là một số lớp gai mềm mịn giúp massage, lưu thông và tuần hoàn máu, giúp da mặt căng mịn, rửa thật sạch các lớp bụi bẩn trên da.



    Nếu như việc rửa mặt bình thường bằng tay chỉ giúp làm cho sạch khoảng 60% bụi bẩn, bã nhờn trên da thì việc hài hòa tiêu dùng cùng miếng rửa mặt sẽ giúp tăng cường khả năng khiến sạch da lên gấp thường xuyên .



    Với ngoài mặt gồm nhiều gai nhựa bằng silicone mềm, không chỉ giúp bạn massage nhẹ nhõm đông đảo bề mặt da, kích thích máu lưu thông cho da hồng hào, sáng khỏe hơn.



    Miếng rửa mặt còn khôn cùng được ưa chuộng nhờ khả năng làm cho sạch tối đa bề mặt da, lấy đi cả tế bào da chết khô sần, xỉn màu, cả mụn cám và mụn đầu đen vùng cánh mũi, má hay cằm.



    * Ưu:



    - Miếng mát xa là dễ dùng , làm sạch sâu bề mặt da, mang đến cảm giác dễ chịu lúc rửa mặt.



    * Nhược :



    - dụng cụ này chẳng thể khắc phục triệt để mụn đầu đen, công dụng dòng bỏ bã nhờn và mụn ở mũi rất rẻ . Việc mát xa cũng không phù hợp với một số cô gái da mỏng, da có mụn bọc hay mụn viêm.



    6. Máy hút mụn đa năng

    Trên thị phần có hồ hết loại máy hút mụn cầm tay khác nhau, nhưng tựu chung lại đều có cấu tạo chính gồm phần đầu máy hình tròn, chất liệu cao su mềm. Phần thân máy có đựng động cơ chạy bằng pin hoặc sạc điện. ngoài ra những cái máy còn có phần nắp đóng cho phần đầu máy để đảm kiểm soát an ninh sinh.



    Phần đầu máy hình tròn để hút nhân mụn.



    Máy hoạt động bằng pin với công tắc bật để có thể mỗi khi áp sát phần đầu tròn vào da là hút được mụn đầu đen ra khỏi da. Ngoài hút nhân mụn thì máy còn có tác dụng hút sạch dầu thừa trên da, để từ ấy giúp thứ tự săn sóc da như apply serum hay kem dưỡng dễ thẩm thấu hơn.



    để có thể việc hút mụn thuận tiện và không gây đau hay rát da mặt, đầu tiên bạn cần xông mặt với nước nóng hoặc hỗn hợp nước sả, chanh và muối để có thể lỗ chân lông nở ra từ đấy hút mụn không bị đau rát. Sau lúc xông tương đối xong, bạn khiến cho sạch đầu hút mụn rồi tiến hành hút mụn và dầu thừa trên da.



    * Ưu :



    - Loại bỏ triệt để mụn đầu đen và cả những kiểu mụn trứng cá khác.



    - An toàn tuyệt đối với làn da.



    * Nhược:

    - Tốn kém nhất so với một vài phương pháp trên.



    -Thiết bị cũng khó làm cho sạch hơn.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực máy thẩm mỹ công nghệ cao, maylamdep24h cam kết không làm chị em thất vọng về một số công hiệu mang lại. Chúc chị em luôn xinh đẹp, rạng ngời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duythongdj263
    Đang tải...


  2. lylyly90

    lylyly90 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/9/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    có 1 sự thật là đối với mụn đầu đen thì dùng cách nào cũng chả bh trị dc
     
  3. hoasky000

    hoasky000 cho thuê văn phòng tại quận 1 giá rẻ

    Tham gia:
    22/6/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    bài viết hữu ích ạ, nhưng e có 1 cách thế này là lăn đá lạnh thu nhỏ lcl và làm máu lưu thông dưới da giú da mềm và mịn hơn
     

Chia sẻ trang này