Toàn quốc: Ưu Và Nhược Điểm Của Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Nhỏ Miễn Phí

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngoccthai, 4/11/2020.

  1. ngoccthai

    ngoccthai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/11/2019
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí – IDempiere
    Idempiere là một phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí sử dụng mã nguồn mở. Năm 2015, IDempiere giành được giải thưởng Bossie Awards 2015 giành cho phần mềm mã nguồn mở tốt nhất.

    IDempiere bao gồm các tính năng của phần mềm ERP: quản lí thông tin của đội ngũ nhân viên trong công ty, lên kế hoạch sản xuất chi tiết, biên chế và rất nhiều các tính năng khác. Ngoài ra, IDempiere còn hỗ trợ các chức năng quản lý quan hệ khách hàng và chuỗi cung ứng.

    Đặc biệt phần mềm này còn cho phép bạn liên hệ, nhận sự trợ giúp, tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia của iDempiere.Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của IDempiere là thiết lập có phần phức tạp và giao diện không thân thiện với người dùng. Chính điều này là cản trở lớn nhất đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    2. Phần mềm WebERP
    Đây là tên tuổi được đánh giá cao vì WebERP là hệ thống mã nguồn mở và được lưu trữ hoàn toàn trực tuyến. Người dùng có thể truy cập WebERP ở bất kỳ đâu và từ bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt và nó hỗ trợ trình đọc PDF. Web ERP chỉ cần cài đặt cài đặt trên một máy chủ web, thuộc sở hữu, quản lí của một công ty hoặc một bên thứ 3 nào đó. Do tính đơn giản của mình, WebERP bị hạn chế về phần chức năng. Các tính năng chính của WebERP làupload_2020-11-4_10-6-9.gifhân tích bán hàng, đơn đặt hàng, báo giá, phân quyền.

    Phần mềm Odoo
    Odoo cũng là một hệ thống mã nguồn mở ERP mạnh mẽ tích hợp hơn 30 ứng dụng. Điểm mạnh cỏa Oddo là các tiêu chuẩn về sản xuất, kho bãi và các kênh bán hàng. Điểm yếu của phần mềm này là yêu cầu cần phải có một đội ngũ kĩ thuật lành nghề có kinh nghiệm về code để vận hành phần mềm nếu không sẽ gặp phải một số hạn chế.


    Ưu và nhược điểm của phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí

    Các phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí trên nếu được triển khai sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp phần nào trong việc quản lý, đặc biệt sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định. Nhưng, vì sự miễn phí nên dịch vụ người dùng nhận lại cũng còn nhiều hạn chế. Xét về lâu dài, việc sử dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí chỉ mang lại lợi ích kinh tế ban đầu, còn giá trị sử dụng không thực sự nhiều bên cạnh đó là việc nâng cấp bổ xung chức năng mới khi doanh nghiệp phát triển cũng hạn chế. Để phát triển bền vững doanh nghiệp bạn cần đầu tư hệ thống ERP từ các đơn vị uy tín để có được sự hỗ trợ đồng hành và định hướng xây dựng hệ thống.

    Phần mềm ERP được nhiều doanh nghiệp triển khai thành công

    Hiện nay nhu cầu quản lý doanh nghiệp bằng ứng dụng phần mềm ERP rất phổ biến. Để lựa chọn được giải pháp ERP phù hợp đáp ứng tốt yêu cầu quản lý doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Công ty CP Giải pháp ERP – ITG là đơn vị tiên phong ở Việt Nam cung cấp phần mềm ERP được nhiều người dùng đánh giá cao. Giải pháp 3S ERP với nhiều tính năng vượt trội vinh dự nhận giải Sao Khuê dành cho phần mềm xuất sắc, được triển khai cho nhiều doanh nghiệp vừa và lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau: như bán lẻ, phân phối, sản xuất…3S ERP mang lại những giá trị tích cực cho người dùng:

    3S ERP gồm đầy đủ module chức năng cần thiết trong quản trị Doanh nghiệp được tích hợp trên một hệ thống duy nhất
    Phá bỏ các rào cản để kết nối thông tin trong doanh nghiệp giúp cho việc chia sẻ thông tin dễ dàng và đồng nhất.
    Quản lý doanh nghiệp mọi nơi và mọi thiết bị như: PC, Smartphone, máy tính bảng.
    3S ERP xây dựng các chức năng chuyên biệt theo ngành
    Các báo cáo phân tích đa chiều, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh trong tương lai gần và dài hạn.
    Là giải pháp ERP đầu tiên tại Việt Nam kết hợp với IoT hỗ trợ quản lý sản xuất thông minh
    phần mềm bán hàng siêu thị phần mềm bán hàng tạp hóa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoccthai
  2. Florepuras

    Florepuras Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/5/2022
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này